Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Trương Tri Trúc Diễm: “Người đẹp đa năng là hình ảnh tôi vươn tới”

Vóc dáng mảnh mai cùng với gương mặt khả ái đã giúp Hoa hậu  Thời trang Trương Tri Trúc Diễm gặt hái nhiều thành công trong các show quảng cáo và mẫu ảnh. Gần đây, người đẹp lại gây bất ngờ khi quyết định đi hát và tham gia đóng phim. Chúng tôi đã có buổi trò chuyện với Trúc Diễm về những kế hoạch mới của cô trong thời gian tới.
 

Bất ngờ trở lại sau một năm vắng bóng, Trúc Diễm có gì để khoe?

Tôi sẽ đi hát với nghệ danh “Baby J”. Nhiều người ngạc nhiên và nghĩ tôi… khùng, nhưng tôi đã quyết tâm rồi và sẽ làm bằng được. Tính tôi luôn nghiêm túc trong công việc, vì thế, nếu đã xác định theo đuổi nghề ca hát thì tôi sẽ làm đến nơi đến chốn. Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy đây là niềm đam mê thực sự của tôi chứ không phải là chạy theo trào lưu.

Vậy còn chuyện Diễm đang tham gia đóng phim?

Trước đây, tôi cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng đều từ chối vì chưa có kịch bản ưng ý. Tôi luôn chờ đợi một bộ phim có kịch bản ấn tượng. Và vai diễn trong bộ phim Nhật ký Bạch Tuyết của đạo diễn Lê Bảo Trung mà tôi đang tham gia là một vai diễn rất hay, vừa phức tạp lại rất thú vị.

Nghe nói vì vai diễn này mà Trúc Diễm phải vào… bệnh viện tâm thần?

Vai diễn của tôi có tính đa diện. Một cô nàng nhà giàu nhưng xấu xí và kiêu ngạo. Cô ta gặp tai nạn mất trí nên bị hoang tưởng, luôn nghĩ mình là một nàng Bạch Tuyết sống trong truyện cổ tích. Tuy nhiên, thỉnh thoảng nàng lại nửa tỉnh nửa mơ, làm mọi việc lẫn lộn và điên rồ. Nhưng bản chất nàng là một cô gái tốt.

Một cảnh trong phim Nhật ký Bạch Tuyết

Để nhập vai thật đạt tôi đã đến bệnh viện tâm thần tập làm một người bị mất trí, thần kinh hoang tưởng. Tôi phải quần áo bệnh nhân, tóc tai bù xù. Tôi sẽ phải thể hiện để khán giả thấy thuyết phục với hình ảnh một cô gái nửa quên nửa nhớ, điên rồ, đỏng đảnh nhưng lại rất dễ thương.

Đóng phim và ca hát đều là những thứ thách mới mẻ và hấp dẫn, vậy Diễm sẽ chọn con đường nào để nổi danh?

Một người đẹp đa năng là hình ảnh mà tôi muốn vươn tới. Đóng phim cho tôi cơ hội “sống” thêm nhiều cuộc đời. Mỗi vai diễn tôi lại được làm một người khác với số phận riêng, tính cách riêng. Còn khi ca hát, tôi được là chính mình, sống với niềm đam mê của mình. Nghệ sĩ muốn nổi danh cũng phải có thời gian và nỗ lực cố gắng để được công chúng đón nhận. Tôi chỉ nghĩ rằng, sẽ làm hết sức mình, còn kết quả là ở sự ghi nhận của khán giả.

Lại nói đễn chuyện đi hát, nhiều “chân dài” cũng đã thử lấn sang sân khấu ca nhạc nhưng không phải ai cũng thành công, nhưng Diễm không sợ sao?

Ít người thành công nhưng không phải không có, điển hình là Hồ Ngọc Hà. Tôi đã quyết tâm thì mới dám làm, tuy nhiên, hãy cho tôi thời gian và sự tin tưởng.

Trúc Diễm sẽ làm gì để tạo sức hấp dẫn riêng?

Tôi muốn hướng thế mạnh của mình đến các ca khúc tiếng Anh, tôi sẽ theo dòng nhạc country-pop, đây là một thể loại rất dễ nghe và có sức sống rất bền vững, không bao giờ cũ. Và quan trọng hơn tôi thấy thể loại này khá thích hợp với giọng hát của mình. Dòng nhạc này không thiên về nhảy nhót lắm, nhưng tôi cũng đã chuẩn bị cho mình những kỹ thuật về nhảy. Ngoại hình đẹp là một lợi thế nhưng tôi muốn tạo nên sức “hút” ở chính những bài hát mà tôi sẽ trình diễn.

Xin cảm ơn!

(Theo Thanh Hương // VTV Đài truyền hình Việt Nam)

  • “Chàng ngố” – Đồng Thanh Bình
  • Dải ngân hà ở "Phía Đông vườn địa đàng"
  • Bae Yong Jun vẫn điển trai và đầy sức hút
  • Luigi Simoni: “AC Milan sẽ kết thúc vị trí thứ 3!”
  • BTV Anh Phương: Realtv đã giúp tôi học hỏi được nhiều điều
  • "Phía đông vườn địa đàng" từng được ra rạp...
  • NSƯT Trần Hạnh: "Phim giả" đời thật...
  • BTV Huyền Sâm: Chúng tôi muốn mang niềm tin và sức khoẻ tới mọi người
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng