Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

“Vàng Anh” Minh Hương cũng muốn đóng vai Trần Thị Dung?

Có thông tin, “Vàng Anh” Minh Hương cũng tham gia casting vai nguyên phi Trần Thị Dung tại Trung Quốc. Tuy nhiên, Minh Hương cho biết, “Tôi đã gắn bó với vai Lành, và tự biết, vai Lành là hợp nhất với mình...”.

Trở về cùng đoàn làm phim Trần Thủ Độ từ trường quay Hoàng Điếm (Trung Quốc), Minh Hương đã có thời gian dài nghỉ ngơi, trong khi chờ đoàn làm phim tiếp tục casting vai Trần Thị Dung. Minh Hương cho biết “Vì vai của tôi phần nhiều đóng cùng nguyên phi Trần Thị Dung nên tôi chưa có lịch quay. Hiện tại tôi được nghỉ ngơi hoàn toàn cho đến hết 10/9. Sau 10/9, đoàn làm phim sẽ tiếp tục làm việc”.

Hỏi Minh Hương “Có thông tin rằng, khi ở Trung Quốc, cô hầu gái Lành đã tham gia casting vài nguyên phi Trần Thị Dung cùng Diệu Hương và Nhật Kim Anh?”, Minh Hương cho biết: “Tôi nghĩ, đó là một cơ hội thử sức cho rất nhiều người. Tất cả những ai muốn đóng góp vào đại lễ 1000 năm Thăng Long đều muốn có cơ hội cho mình, làm một điều gì đó ý nghĩa. Nhưng, về phía mình, tôi cũng tự nhận thấy, tôi không phù hợp với vai nguyên phi Trần Thị Dung. Tôi còn quá non nớt. Cả tuổi đời lẫn tuổi nghề của tôi đều chưa đủ kinh nghiệm, chưa đủ già dặn để hóa thân vào một vai nặng ký như thế... Nếu tìm được diễn viên vào vai Trần Thị Dung, tôi và đoàn làm phim rất vui. Tôi sẽ vẫn đóng vai Lành, vì tôi biết, khó ai có thể hợp với vai Lành như tôi bây giờ. Tôi thấy hài lòng với vai Lành và sẽ cống hiến hết mình cho vai diễn này”. Minh Hương đang hồi hộp chờ đợi xem ai sẽ là diễn viên chính thức được quyết định vào vai nguyên phi Trần Thị Dung trong những ngày đầu tháng 9 này.

Minh Hương trong vai Lành

Theo nguồn tin riêng của Dân trí, đoàn làm phim Trần Thủ Độ vẫn đang tiếp tục tiến hành casting vai Trần Thị Dung. Đã có thêm những cái tên mới đến ửng cử cho vai diễn khó khăn này, trong đó có diễn viên Lã Thanh Huyền- người từng đoạt giải nhất cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng vẫn chưa được đoàn làm phim xác định. Hiện tại, đoàn làm phim tạm dừng lịch quay để tiếp tục tiến hành casting diễn viên cho vai Trần Thị Dung. Đến ngày 10/9, lịch quay sẽ được tiếp tục, đến thời điểm đó, đoàn làm phim sẽ phải tìm ra nhân vật thay thế cho Á hậu Thiên Lý để “tiến độ” làm phim không bị ảnh hưởng thêm. Được biết, trong việc quyết định lựa chọn diễn viên vào vai Trần Thị Dung sẽ không chỉ có hãng phim truyện I, Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch cũng sẽ tham gia “xét duyệt”, để có được cái tên cuối cùng.

Về phía “Vàng Anh” Minh Hương, tranh thủ trong thời gian nghỉ quay, Minh Hương có lịch tập đàn để ngày 17/10 “Vàng Anh” sẽ cộng tác với đoàn Ca múa nhạc nhẹ Trung Ương biểu diễn tại tuần Văn hóa Việt Nam tại Anh và Pháp. Những ngày này, Minh Hương và cây đàn tỳ bà lên lịch tập chăm chỉ. Minh Hương từng có dịp đến Pháp biểu diễn, được quay trở lại Paris biểu diễn, “Vàng Anh” chia sẻ, cô rất vui vì còn có nhiều bạn bè hiện đang theo học tại Pháp.

Dưới đây là một số hình ảnh mới của “Vàng Anh” Minh Hương:

(Theo dantri // VTV Đài truyền hình Việt Nam)

  • Phó Tổng Giám đốc thường trực Đài THVN - Tiến sĩ Trần Đăng Tuấn: “Đao to búa lớn ít khi là biểu hiện của sự xác đáng”
  • Tuấn Tú: Cần có thời gian để xóa đi hình ảnh một MC khi hát
  • "Tìm lại chính mình" và những hình ảnh không lên sóng
  • Chùm ảnh: BTV Diễm Quỳnh trở lại với "Trò chơi âm nhạc"
  • Lovebus “Khi truyền hình làm bà mối”
  • “Đối mặt” – Hấp dẫn từ những chuyện bên lề
  • Chuyện đằng sau “Kinh nghiệm đi đường”
  • Gặp lại bồ King Kong trong "Lập trình cho trái tim"
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng