Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Bạn độc thân quá lâu khi... (Phần II)

Những thói quen xấu có thể nhanh chóng trở thành bản năng thứ hai và bạn có thể đánh mất động cơ hay thậm chí còn tệ hơn tới mức khốn đốn. Cũng giống như người tìm việc điền thông tin vào bản lý lịch, thời gian tự do làm dấy lên những dấu hiệu báo động với những đối tác tiềm năng. Độc thân quá lâu lại là một đường xoáy ốc đi xuống và có thể khiến một anh chàng buồn bã, cô đơn và lãnh cảm.

 

Phần I

Bạn bỏ qua những trang web về cưới hỏi

Bạn đang hình dung một tương lai cô đơn, ẩn dật có thể khiến một số nam giới áp dụng các biện pháp rất ghê gớm như loại bỏ hẳn ý định tìm kiếm cô dâu hơn là việc đối mặt với tương lai tự nấu nướng và dọn dẹp mãi mãi.

Độc thân lâu đủ để bạn dạo quanh các trang web tìm bạn đời "Liệu tình hình sẽ tệ ra sao?" bạn có thể nói "Cô ấy được an ủi bằng tất cả những gì tôi làm cho cô ấy, cô ấy sẽ không biết ai ở đây nên cô ấy sẽ không rời bỏ tôi, và nếu cô ấy không xinh đẹp bằng một nửa trong ảnh chụp, tôi sẽ không thay đổi". Cách lý giải này sẽ giúp bạn tránh khỏi mối quan hệ không lối thoát, trái tim bị tổn thương hay tệ hơn là làm trò cười cho thiên hạ.

Tìm kiếm bạn gái trong số các cô bạn quen biết

Những người xa lạ phớt lờ những lời tán tỉnh, hẹn hò của bạn nhưng máy tính thì quá chậm chạp trong việc tạo mối quan hệ, vậy điều gì còn lại? Tất nhiên, đó là những người bạn. Họ quý mến bạn đủ để ngồi trò chuyện bên tách cafe một lát, thế nên khả năng có thể xảy ra là đẩy mối quan hệ bạn bè ấy thêm một bước nữa.

Trong đa số trường hợp, câu trả lời là có thể. Cô bạn đi nước ngoài đã lâu và có thể coi bạn như anh trai chứ không phải người yêu. Không chỉ có vậy, nhưng trong quá khứ, bạn chưa có cơ hội thể hiện được những hành vi, cử chỉ tốt đẹp đối với cô ấy, thì nay, những lời tán tỉnh bóng gió, những câu chuyện hài hước khi cô ấy quay trở lại có thể làm thay đổi suy nghĩ của đối phương. Có thể hiểu rằng bạn nên bắt đầu xem xét những cô bạn này như những người yêu tiềm năng, nhưng không loại trừ khả năng bạn có thể sẽ ổn hơn nếu vẫn giữ nguyên tình bạn cũ.

Xem xét lời khuyên hẹn hò của mẹ

Người mẹ nào cũng cố gắng giúp đỡ con trai còn độc thân của mình tìm được một mối quan hệ nam nữ. Thế nhưng thật không may, chuyện mối mai có thể thường liên quan tới cô em họ của thợ làm tóc cho bà bạn thân muộn chồng hay có vấn đề gì đó trong các mối quan hệ trước. Vì vậy, thông cảm với lời mai mối của mẹ chắc chắn là một bước tụt hậu.

Không phải nói rằng bạn nên hoàn toàn lờ tịt đi nguồn tiềm năng này. Thay vào đó, hãy đưa cho mẹ bạn một danh sách những tính cách mà bạn mong muốn ở một cô gái để bà lưu ý hộ. Theo cách này, mẹ bạn vẫn có thể can thiệp vào cuộc sống tình cảm của bạn mà không làm phí phạm thời gian của con.

Tìm kiếm những người yêu cũ

Nhờ có Internet, chỉ một vài cú click chuột, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về một ai đó bằng cách gõ tên họ. Vậy nên bạn có thể tìm thấy chính mình khi gõ tên cô bạn gái cũ vào hộp tìm kiếm và hi vọng cô ấy cũng sẽ đang lên mạng.

Gần đây, các mạng xã hội như Facebook và Myspace đã làm cho các mối quan hệ lên một mức mới. Bạn có thể đăng tải những thông tin về cá nhân, hình ảnh, nhật ký và nhiều hơn nữa trên các trang này. Tìm kiếm bạn qua mạng xã hội có thể được nhưng đừng cố gắng theo đuổi nếu bạn gặp phải một đối tượng trơ tráo và có lời lẽ khiếm nhã.

(Theo VTV/Askmen)

  • Đoán "khả năng" của chàng qua giọng nói
  • Bạn độc thân quá lâu khi... (Phần I)
  • Giảm thiểu căng thẳng trong mùa Hè
  • 6 cách "huấn luyện" chàng
  • Đoán "khả năng" của chàng qua ăn uống
  • 10 điều bạn chưa biết về anh chàng nói dối
  • Những giải pháp cho giấc ngủ ngon
  • Khi đàn ông muốn ly hôn...
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng