Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Bạn độc thân quá lâu khi... (Phần I)

Tự do là điều xa xỉ đối với người độc thân - bạn có thể làm bất cứ thứ gì bạn thích, đến hoặc đi khi nào muốn và không phải trả lời những câu hỏi khó chịu. Thế nhưng, sự thoả mãn trong tự do quá lâu có thể làm thay đổi một con người và không luôn luôn theo chiều hướng tốt.

 

Để nhận biết mình có thuộc diện lẻ bóng kéo dài, bạn hãy cùng tìm hiểu qua 10 dấu hiệu sau.

Từ chối tất cả phụ nữ

Khi một cô gái đi ngang qua và cười, đa số đàn ông đều coi đó là một lời khen ngợi. Tuy vậy, việc độc thân trong một thời gian dài có thể bắt đầu trôi qua cùng với sự tự tin. Trước khi bạn biết mình bắt đầu ngạo mạn trước những cái liếc mắt tình tứ và coi đó là điều ngớ ngẩn, bạn nên nhắm vào mái tóc lôi thôi hay vẻ bề ngoài tệ hại.

Tự tin là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà một người con gái tìm kiếm ở đàn ông. Đánh mất sự tự tin thường xảy ra khi bạn ở ngoài trò chơi đó quá lâu và việc hấp dẫn một ai đó sẽ trở nên khó khăn.

Tăng cường thói quen ăn uống không tốt

Bạn cần cố gắng nhiều để nấu nướng và bị vướng vào "cạm bẫy" ăn uống giống như một người độc thân khá dễ dàng. Nếu tủ bếp chứa đầy đồ ăn có thể chế biến trong vòng 5 phút, bạn có thể thấy việc ở một mình là quá lâu.

Nó sẽ không chiếm của bạn nhiều thời gian để đi đúng hướng. Bạn có thể tới cửa hàng rau quả để mua nhiều thứ một lúc bao gồm gạo, mì, gia vị và một cuốn sách nấu ăn chuyên những món đơn giản. Sẽ dễ dàng hơn khi bạn chỉ cần cho bữa tối vào lò vi sóng nhưng khi có việc cần nấu nướng phức tạp hơn một chút, bạn sẽ thấy khó khăn. Và do vậy, bạn cần thực hành nghệ thuật nấu ăn.

Tìm nuôi một chú mèo

Một lý do hoàn hảo đối với bất kỳ ai bị buộc phải sống mà không có tình bạn trong một thời gian dài là tìm kiếm nó ở một con vật nuôi. Thế nhưng trước khi đi tìm tình bạn ở loài vật, vẫn có một thực tế bất biến mà bạn cần nhớ rằng: phụ nữ nghĩ những người đàn ông nuôi mèo thường lập dị.

Thay vào đó, bạn có thể nghĩ tới một chú chó. Chúng dễ thương, trung thành và hiếm khi cào bàn hay bới thùng rác. Hơn nữa, những chú khuyển hành động như viên nam châm nhỏ thực sự và sẽ giúp bạn giải toả mệt mỏi.

Single Too Long

Tiêu chuẩn hẹn hò là sức nặng

Dường như bạn không hành động đã lâu để giúp những chất hoá học hình thành trong não bộ đàn ông. Bởi vì những thứ như rượu bia khiến bạn không đủ sức tập trung cho việc tán tỉnh ở độ tuổi 40.

Quan trọng là bạn cần nghiêm túc trước sự biến đổi này. Thất bại có thể khiến bạn mắc kẹt trong mối quan hệ với những cô gái chỉ cần nhìn bạn đã thấy rùng mình. Tệ hơn nữa, bạn có thể bị ấn tượng không tốt vì từng 1 lần hẹn hò với cô gái có hình thức xấu. Hãy giữ cho khuôn mặt và những tiêu chuẩn ở mức bình thường và rồi cô gái đích thực cũng sẽ xuất hiện.

Bạn bộc lộ cảm giác của mình với phụ nữ

Một biểu hiện chắc chắn rằng bạn cần có đôi là gì? Bạn đáp lại những câu hỏi nhỏ như "Dạo này anh thế nào" bằng một câu dài, chỉ trích đầy xúc cảm về cuộc sống độc thân. Thậm chí là một cô gái nhanh nhẹn pha cho bạn tách cafe mỗi sáng cũng có thể bị áp đảo bằng những cái nhìn sâu lắng và riêng tư khi bạn đánh liều tìm kiếm lòng trắc ẩn ở một vài phụ nữ

Bạn không nên kìm chế tất cả xúc cảm ấy mà cần học cách chọn lựa người lắng nghe và thời điểm bạn để họ ra đi. Một bác sĩ tâm lý hay mẹ của bạn là một gợi ý nhưng nên chắc chắn không tán tỉnh một phụ nữ khi cảm xúc còn đang lang thang.

(Theo VTV/ Askmen)

  • Đoán "khả năng" của chàng qua giọng nói
  • Bạn độc thân quá lâu khi... (Phần II)
  • Giảm thiểu căng thẳng trong mùa Hè
  • 6 cách "huấn luyện" chàng
  • Đoán "khả năng" của chàng qua ăn uống
  • 10 điều bạn chưa biết về anh chàng nói dối
  • Những giải pháp cho giấc ngủ ngon
  • Khi đàn ông muốn ly hôn...
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng