Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Bí mật về "cậu nhỏ"!

Với phụ nữ thì tình cảm, sự ổn định và chung tình là quan trọng, trong khi đàn ông cứ tưởng rằng “công cụ” càng “hoành tráng” thì chị em… càng sung sướng.
 

 

Về di truyền

Có, nhưng chẳng giống y chang như “ông cụ thân sinh đâu”. Chiều dài có thể na ná nhưng thể tích không giống 100%. Dài ngắn phụ thuộc vào thời điểm con trai dậy thì – lượng hormone có đủ để kích thích cho “nó” mau lớn hay không?

Sự cương cứng

Chả có gì là “đang tự nhiên” cả. Sự thay đổi độ lớn bất thường của “cái ấy” trước hết phải do tâm lý. Khi cảm giác “thích” tác động lên não bộ mới gây cương.

Có nhiều yếu tố quyết định chuyện “cái ấy đứng lên” hay không, bao gồm:

Cương phản xạ: Người đàn ông bị chấn thương tủy sống vùng xương cùng 1 đến xương cùng 4 thì thường “cái ấy” không thể cương được. Lý do là tại đây có rễ của thần kinh tủy đi ra cùng với thần kinh thẹn, thần kinh mang chi phối dương vật.

Cương thần kinh: Nhìn thấy cô gái đẹp, nhìn thấy người yêu, hoặc xem phim sex đều có thể “nhúc nhích”. Như vậy phải có sự tham gia của thần kinh giao cảm, phó giao cảm.

Yếu tố làm giãn thể hang: Khi có một kích thích từ hệ phó giao cảm sẽ bài tiết Acetyl Choline cùng với VIP (Vaso Intestinal Polypeptid) và Nitric Oxide (NO). NO kích thích men Guanylate Cyclase chuyên phân hủy  Guanosine Triposphate (GTP) để chuyển thành Cyclic Guanosine Monophosphate (CGMP) là yếu tố gây giãn cơ trơn thể hang. Lúc đó máu dồn vào hai thể hang, càng dồn vào nhiều thì “cái ấy” càng căng tối đa.

Có phải sinh hoạt tình dục nhiều thì sau này dương vật dễ bị tê liệt?

Cũng gần đúng như vậy, bạn bắt “công cụ”  làm việc liên tục, một ngày đẹp trời nó mệt mỏi và đình công. Lúc ấy, uống miếng thuốc hối hận chả kịp nữa.

Nếu bị “đứt”

Ở phía Bắc các bạn biết đến bệnh viện Việt Đức. Ở phía Nam các bạn đến khám ở bệnh viện Bình Dân. Các bác sĩ sẽ tái tạo theo kiểu “giật gấu, vá vai” để “cái ấy” của chàng có được thể tích không thua kém bạn bè.

Vợ giận quá mất khôn…?

Hãy nhớ “xin lại” và đi nhanh đến bệnh viện. Trong vòng 6 giờ kể từ khi cái đó bị “hành quyết”, các bác sĩ vẫn nối lại được cả mạch máu, thần kinh. Sau chừng 2 tháng “dụng cụ này” sẽ hoạt động trở lại.

Trường hợp nó bé

Bác sĩ sẽ dùng da bìu tạo ra một cái áo bọc bên ngoài. Thế là chàng trai đầy kiêu hãnh với “dụng cụ”… vừa dài, vừa rộng.

Hẹp bao quy đầu?

Các bác sĩ cũng có thể làm tăng diện tích “cậu nhỏ” cho những nam nhi hẹp bao quy đầu bằng cách cắt bỏ bao quy đầu từ khi còn tuổi ẵm ngửa.

Có người bị cong?

Cong có nhiều lý do. Thường là khi dạy thì, dương vật cương lên, chàng trai thấy hay hay cầm tay rồi bẻ, có lần nó bị đau và gẫy. Nhiều người sẽ phản đối: Nó làm gì có xương mà gẫy! Khi máu dồn vào thể hang thì “cái ấy” có thể cứng như… một cái đèn cầy, thế nên bẻ mạnh là gẫy.

Những ngày kế tiếp chàng trai sẽ bị đau nhưng rồi bỏ qua. Khi chuẩn bị cưới vợ chàng trai mới “săm soi” dụng cụ và hoảng hốt khi nó hơi cong. Lúc này mà đến bác sĩ vẫn còn kịp. Cuộc phẫu thuật sẽ bóc tách các sợi sơ sinh ra vì chấn thương rồi uốn nó về gần với vị trí như nó phải có. Ngoài ra, cũng có trường hợp bị cong từ nhỏ, cong từ gốc.

Có điều gì khiến họ lo lắng nữa?

Nhiều lắm, bởi trong các cơ quan của cơ thể thì “cái ấy” là bộ phận phức tạp nhất. Lúc muốn hành sự có khi nó nằm ỳ ra, lúc không cần thì nó lồm cồm bò dậy như diễu cợt. Có lúc ông chủ chưa muốn “khai hỏa” nó cứ “cướp cò” bắn loạn xạ. Trớ trêu nữa có ông chủ muốn “đình chiến” nhưng nó cứ đứng “hiên ngang” không chịu trở về tư thế “nghỉ”.

Hút thuốc lá

Hút thuốc lá có thể làm “cậu nhỏ” bị ngắn đi vài cm. Sự cương cứng là do máu tập trung lại và khói thuốc sẽ làm vôi hóa các mạch máu, ảnh hưởng tới sự lưu thông máu. Vì vậy nếu bạn không quan tâm đến lá phổi hay tính mạng thì cũng hãy nghĩ tới “sức mạnh nam nhi” của mình.

Với bao quy đầu bị cắt

Có thể khôi phục bao quy đầu đã bị cắt bằng cách lấy một phần da từ “cậu nhỏ” và kéo trùm lên đầu “cậu nhỏ”. Sau đó các bác sĩ sẽ đưa cho bệnh nhân một số vòng nhựa dẻo, một số loại “mũ” và “quả cân” để mang cho tới khi nào “thành hình”.

 

 

(Theo Eva)

  • Khỏa thân khi ngủ để thêm mặn nồng
  • Nước ép trái cây và 'chuyện ấy'
  • Tiếp sức cho “những chàng lính ngự lâm”
  • Tôm giúp phái yếu thêm mạnh
  • 3 chiến lược làm hồi sinh "chuyện ấy"
  • Uống rượu “đúng liều" giúp xương chắc khỏe
  • Thuốc điều trị xuất tinh sớm
  • Ngủ chung? Ngủ riêng?
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng