Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Chữa bệnh "yếu" cho chàng

Nam giới được xem là “phái mạnh”, nhưng khi đến tuổi ngoài 40, thể chất bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp, sinh lực suy giảm, xuất hiện tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Đó là hội chứng của Mãn dục nam.
 

Nguyên nhân chính do sự sụt giảm của hormon giới tính nam testosterone trong máu của nam giới.

Testosterone (TES) có vai trò gì với sức khỏe nam giới?

TES được bài tiết chủ yếu ở tinh hoàn, có tác dụng kích thích mạnh khả năng tình dục như tăng sự ham muốn, tăng khả năng cương, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

TES làm tăng phát triển khối cơ, xương, kích thích sự phát triển của râu, lông, giọng nói trầm..., tạo nên sự hấp dẫn giới tính và sức khỏe của nam giới.

TES cần thiết cho sự thôi thúc dục tình ở nam giới, giúp tăng mạnh sự ham muốn và giúp nam giới hội tụ đầy đủ các yếu tố sẵn sàng cho khả năng “chinh chiến”. Khi nam giới còn thấy tự tin sau quan hệ, có nghĩa lượng TES trong cơ thể đang hoạt động ổn định.

Yếu tố nào ảnh hưởng đến sự tự tin của nam giới?

Sau tuổi 30, hoạt động của tinh hoàn giảm 2% mỗi năm, làm lượng TES cũng giảm dần theo tuổi tác.

Sự sụt giảm nồng độ TES cũng tạo nên tình trạng lão hóa sớm ở nam giới: giảm tình dục, thay đổi khí chất và cảm xúc, giảm khối lượng và sức mạnh cơ bắp.

Áp lực của cuộc sống hiện đại, ô nhiễm môi trường... cũng ảnh hưởng tới nam giới và hậu quả khả năng hoạt động tình dục yếu kém. Sự “mất điểm” trong mắt vợ nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc gia đình.

Nguy cơ tiềm ẩn của liệu pháp testosterone bổ sung? Bổ sung TES tổng hợp là liệu pháp tức thời trong điều trị yếu sinh lý do mãn dục nam. Liệu pháp này không thể sử dụng lâu dài bởi nó gây ra nhiều tác dụng phụ.

Sử dụng các chế phẩm có tác dụng kích thích cơ thể tự tổng hợp TES một cách tự nhiên, phục hồi nồng độ TES như thời trai trẻ, đồng thời bồi bổ cho cơ thể, tăng cường sức mạnh thể chất và tinh thần là liệu pháp tối ưu cho chứng “yếu” của Nam giới.

Liệu pháp thiên nhiên tăng cường sinh lực? Cây Bá Bệnh (Tongkat ali) được người dân các nước Malaysia, Indonesia, Thái Lan sử dụng từ lâu trong việc giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý và sức khoẻ tình dục.

Gần đây, các nhà khoa học Mỹ, Malaysia và Thái Lan nghiên cứu và kết luận: Dịch chiết cây Bá Bệnh làm tăng tiết TES tự nhiên ở nam giới lên 4,4 lần, do đó cơ thể nhanh chóng “hồi xuân”, cường tráng và tràn đầy sinh lực như thời trai trẻ.

Cây Bá Bệnh được đánh giá là thảo dược có hoạt tính cao và an toàn để tăng cường sinh lực tình dục cho nam giới. Năm 2006, các nhà khoa học thuộc trường đại học dược Hà Nội tìm thấy và nghiên cứu cây Bá Bệnh tại Việt Nam.

Hiểu và giải quyết đúng nguyên nhân gây ra những “trục trặc” chốn phòng the, phục hồi phong độ, sẽ trả lại sự tự tin cho nam giới và tránh được những rạn vỡ không đáng có trong đời sống lứa đôi.
 

Thông tin cho bạn


Khang dược là viên uống bổ dưỡng chứa Tongkat ali (cây Bá bệnh), Nhân sâm và Linh chi với tác dụng: Giúp cơ thể tăng tiết testosteron một cách tự nhiên, kích thích sự hưng phấn, tăng cường khả năng sinh lý, giúp nam giới đẩy nhanh và duy trì trạng thái cương dương như thời trai trẻ, đồng thời bổ sung năng lương giúp cơ thể nhanh khỏe và tinh thần sảng khoái sau khi lâm trận.


Khang dược còn giúp cơ thể  bồi bổ nguyên khí, hạn chế quá trình mãn dục nam, giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh ngăn ngừa các mầm bệnh nguy hiểm có nguy cơ xảy đến với Nam giới ở độ tuổi trung niên.


Điện thoại tư vấn: 04.22133856/ 08.62785988    
Website: www.ichnhan.vn

(Theo Lan Phương // Tienphong Online)

  • Việc ấy, thế nào là vừa
  • Bảy ngày 'yêu' hoàn hảo
  • Bí quyết làm nàng trẻ hơn
  • Có thể bạn chưa biết 10 điều về nụ hôn
  • Những việc cấm kỵ để tránh các cơn đau trên giường
  • Xem phim hài mỗi ngày đuổi bệnh tật đi
  • Những bà bầu nghén... "yêu"
  • “Yêu” buổi sớm
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng