Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

10 ý tưởng phụ kiện không giống ai dành cho iPhone

Phụ kiện giúp dính chặt iPhone vào quần áo của bạn, phụ kiện giúp iPhone xác định cường độ phóng xạ của môi trường xung quanh.... là những sáng kiến độc đáo của Apple.

Kickstarter là một tổ chức lập ra để hỗ trợ phát triển các ý tưởng sáng tạo. Cụ thể, tổ chức này sẽ thu thập các ý tưởng của mọi người, sau đó kêu gọi quyên góp tiền và biến những ý tưởng này thành hiện thực.

Chính vì môi trường tự do cho mọi người phát triển sức sáng tạo mà Kickstarter đã cho ra được rất nhiều sản phẩm độc đáo và cũng khá kì quái. Sau đây là 10 phụ kiện dành cho iPhone đang được Kickstarter thử nghiệm và chờ đủ tiền quyên góp. Qua danh sách này, chúng ta có thể thấy không chỉcác thương hiệu nổi tiếng như Belkin, Jabra hay Logitech mới có thể tạo ra những sản phẩm hữu ích:

1. eCargoNet

eCargoNet là phụ kiện cho phép bạn có thể buộc iPhone hoặc iPod Touch lên các đồ vật khác nhau như balô, cặp sách, ghế... Bộ phụ kiện này đi kèm bao có dây co dãn dạng lưới, móc, dây buộc và 2 miếng dán.

2. The Move

Phụ kiện này có khả năng khiến cho iPhone 4/iPod Touch dính chặt vào quần áo của bạn. Bạn có thể đặt iPhone 4/iPod Touch lên cổ tay, bụng hoặc bất cứ vị trí nào trên cơ thể mà có mặc quần áo. Cụ thể, The Move cũng có dạng bao nhưng có tính năng co giãn. Phụ kiện nàycó thểgiữ iPhone 4 chắc đến nỗi người dùng có thể chơi xích đu, leo núi, đạp xe trong khi chiếc iPhone 4/iPod Touch trên người bạn sẽ không bị rơi ra.

3. Jot

Thật khó để vẽ bằng ngón tay trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Đó chính là lý do tại sao Jot ra đời, chiếc bút này có khả năng vẻ những nét mảnh và tạo cảm giác như cầm bút vẽ trên giấy.

 

4. 110 Stories

110 Stories thực ra là một ứng dụng nhằm tưởng nhớ đến tòa tháp đôi bị đánh sập trong sự kiện 11/9 của Mỹ.Khi hướng camera vềphía mà tòa thápđôiđã từngtọa lạc,ứng dụng sẽtựđộng vẽ thêmhìnhảnhcủa 2tòa tháp này trên màn hìnhđiện thoại của bạn.Người dùng có thể comment trên những bức ảnh đó và gửi về trang web 110Stories.com để tưởng nhớ tòa tháp đôi.

5. Smart Radiation Detector

Bộ phụ kiện này có lẽ rất hữu dụng cho người Nhật tại thời điểm hiện nay. Smart Radiation Detector là phụ kiện kết nối với iPhone, iPad và iPod Touch cho phép xác định được cường độ phóng xạ của môi trường xung quanh. Biết đâu được một ngày nào đó chính chúng ta cũng phải cần đến phụ kiện này để có thể sống sót.

6. DNA Case

Vỏ DNA thực chất không có tính năng gì đặc biệt. Đây chỉ là một chiếc vỏ bao có hình dáng cực kỳ độc đáo mà thôi. Phụ kiện này được làm từ chất liệu Aluminum rất bền, chống gỉ và trọng lượng nhẹ khoảng 25 gram. Bên trong vỏ DNA được bọc một lớp cao su chống va đập giúp iPhone 4 được an toàn hơn.

7. iShuttr

Nắm được yếu tố căn bản nhất trong nhiếp ảnh là ánh sáng, iShuttr là vỏ bao chuyên dụng cho iPhone có bổ sung thêm một đèn flash cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Chiếc vỏ bao này thậm chí còn có cả gờ giống như các loại máy ảnh số để người dùng cầm máy chắc hơn và chân cắm để cố định trên tri-pod. Với iShuttr, iPhone được biến thành một chiếc smartphone chụp ảnh chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

8. FractionPro

Ý tưởng về phần mềm này xuất phát từ một giáo sư dạy toán tại Houston khiông nhận ra rằng các phân số trong toán học luôn là vấn đề hóc búa đối với các học sinh của mình. Và FractionPro ra đời để giúp họ giải quyết các vấn đề này. Người dùng chỉ cẩn chụp lại những bài toán đó và kết quả sẽ được giải đáp ngay tức thì. Đây là một ý tưởng rất thú vị và mở ra vô vàn phương hướng pháp triển ứng dụng dành cho điện thoại di động.

9. C/dock

C/dock là một phụ kiện biến chiếc iPhone 4 của bạn thành đồng hồ để bàn. Ngoài ra phụ kiện này còn có thể sạc pin cho iPhone 4 giúp cho chiếc điện thoại của bạn luôn sẵn sàng mỗi buổi sáng. Tất cả những gì người dùng cần làm là cài đặt ứng dụng đồng hồ tùy thích, đặt chuông báo thức và đặt vào c/dock. Chưa hết, bạn có thể tạo slide shows ảnh trên iPhone 4 rồi gắn vào c/dock để biến thành một khung ảnh để bàn sinh động.

10. Infinite Loop

Đây là một phụ kiện rất đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích bởi nó cho phép người dùng gắn cố định iPad, iPhone, iPod Touch trên nhiều bề mặt khác nhau. Hãy tưởng tượng bạn có thể nằm xem phim trên iPad thoải mái trên máy bay, hoặc đặt iPhone trên bàn với nhiều tư thế khác nhau. Thật tuyệt vời phải không nào?

(Theo Cafef.vn/ GenK)

(Theo Diễn đàn doanh nghiệp)

  • Apple trình làng laptop siêu di động Macbook Air 2011
  • Tất tật tin tức “rò rỉ” về iPhone mới
  • iPhone 4 giá hơn nửa tỷ dành cho phái đẹp
  • Đầu đĩa than độc đáo chế tác từ gỗ
  • Smartphone của Vertu giá 17.000 USD
  • Toshiba vừa ra mắt laptop 3D không cần kính
  • Hé lộ thêm hình ảnh của 2012 Ducati 1199
  • Siêu phẩm Nokia X7 có “ngược dòng” thành công?
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng