Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Công ty CP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang: Xây dựng khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp

Mới đây, tại Khánh Hòa, Công ty CP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang (thuộc Công ty Eurowindow Holding) đã khởi công xây dựng dự án khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Ocean Window Spa & Resort, với tổng số vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.
 

Lễ khởi công dự án

Khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Ocean Window Spa & Resort là dự án được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang với hai cổ đông chính là Công ty Eurowindow Holding (hơn 70% cổ phần) và Công ty liên minh (gần 30%). Dự án được xây dựng tại lô D12A,B,C Bãi Dài, Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm (tỉnh Khánh Hòa) với diện tích 34,2ha, gồm các hạng mục chính: khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, spa, nhà hàng và bar, phòng hội họp và tổ chức sự kiện, khu vực mua sắm, thể thao, bãi biển, không gian xanh.

Ocean Window Spa & Resort là một quần thể khách sạn với hơn 500 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao, gồm 1 tòa nhà cao tầng và 178 biệt thự nằm dọc theo bờ biển. Các phòng khách sạn của tòa nhà cao tầng được thiết kế có hướng nhìn ra biển. Khu biệt thự được bố trí so le, chênh lệch về bình độ giữa các lớp nhà khoảng 3m để bảo đảm các biệt thự đều có hướng ra biển và nhìn thấy biển. Khu spa có diện tích 4.159m2 nằm bên hồ nước, cạnh tòa nhà khách sạn cao tầng với các phòng dịch vụ xông hơi, massage, vật lý trị liệu, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nhà hàng và bar được xây dựng trên diện tích 1,148m2, gồm nhà hàng Á, nhà hàng Âu và nhà hàng Việt Nam. Ngoài ra, còn có quầy bar phục vụ tại bể bơi và bãi biển. Phòng hội họp và tổ chức sự kiện được thiết kế hướng nhìn ra biển có tổng diện tích 6.780m2 với sức chứa 800 người, là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo và những sự kiện lớn. Khu vực mua sắm, diện tích 3.263m2, gồm cửa hàng trang sức, trang phục bãi biển, đồ thủ công mỹ nghệ và đồ lưu niệm... Tại Ocean Window Spa & Resort còn có sân tennis, sân tập golf và phòng tập thể hình, thể dục thẩm mỹ, bóng bàn, bida. Bãi biển dài hơn 800m với bãi cát trắng thoải, nước trong xanh; trên bãi biển có ô che, ghế nằm và bar để phục vụ du khách, ngoài ra còn có không gian xanh là sự kết hợp hài hòa giữa công viên cảnh quan đan xen cùng dòng suối và tiểu cảnh được bố trí dọc các trục đường tạo nên một khung cảnh tự nhiên, thân thuộc với con người. Khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Ocean Window Spa & Resort là một trong những công trình tiêu biểu nằm trong quy hoạch phát triển tổng thể du lịch sinh thái của tỉnh Khánh Hòa đến năm 2010, định hướng đến năm 2020 và trong định hướng chung nhằm phát triển Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh trở thành khu du lịch quốc gia. Tại đây đã có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp vốn có của bán đảo Cam Ranh. Dự kiến, năm 2013 công trình sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác. Sau khi hoàn thành và đưa vào khai thác, khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Ocean Window Spa & Resort sẽ mang đến cho du khách đầy đủ nhu cầu về nghỉ ngơi, giải trí trong môi trường cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, góp phần quảng bá tiềm năng du lịch của tỉnh Khánh Hòa, đồng thời giải quyết việc làm, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa phương cũng như cả nước.

Theo ông Lê Xuân Thân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh là một trong 3 địa bàn tạo nên động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế của tỉnh. Dự án khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Ocean Window Spa & Resort sẽ hình thành nên những sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách, góp phần đẩy nhanh tiến độ của khu du lịch này. Ông Lê Xuân Thân đề nghị, nhà đầu tư và nhà thầu thi công phải bảo đảm an toàn lao động, trật tự an ninh trong khu vực dự án. Cùng với thực hiện dự án, chủ đầu tư cần chú trọng đến xúc tiến, quảng bá và đào tạo nguồn nhân lực để khi dự án hoàn thành có thể hoạt động ngay được.

Tại lễ khởi công, Công ty CP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang đã ủng hộ Quỹ "Xóa đói giảm nghèo" xã Cam Hải Đông 30 triệu đồng.

(Theo Anh Hiền // Hanoimoi Online)

  • Từ điển Oxford có thể sẽ chỉ còn trên … Internet
  • Vinacafe hướng tới sự phát triển bền vững
  • Thương hiệu vàng ngành nhựa Việt Nam
  • VNPT quyết cán “ngưỡng” 100.000 tỷ đồng
  • Air Mekong khó đột phá mạnh
  • Vinashin có tổng giám đốc mới
  • Google ra mắt trang tìm kiếm cập nhật thời gian
  • 1.500 tỷ đồng đầu tư Nhà máy bia Sài Gòn - Vĩnh Long
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao