Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Cty cổ phần SJC Đà Nẵng: Dấu ấn qua một thập kỷ

Đó là khoảng thời gian mà tên tuổi của Cty cổ phần Vàng bạc đá quý SJC Đà Nẵng luôn gắn liền với những đổi thay của cùng thành phố Đà Nẵng. Và cũng trong ngần ấy thời gian, SJC Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định là một trong thương hiệu mạnh trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Tiền thân của Cty cổ phần Vàng bạc đá quý SJC Đà Nẵng là một Doanh nghiệp nhà nước - Chi nhánh của Cty Vàng bạc đá quý Sài Gòn – SJC, được thành lập từ tháng 6/1999. Sau hơn 10 năm hoạt động kinh doanh mua bán sỉ và lẻ vàng bạc đá quý ở thành phố Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, SJC Đà Nẵng đã biết vượt qua những khó khăn thử thách và khẳng định được tên tuổi trong “làng” kinh doanh vàng bạc đá quý ở miền Trung – Tây Nguyên.

 Ông Nguyễn Văn Lý – Giám đốc Cty
Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Cty và là chủ nhân của 1 trong 94 giải thưởng doanh nhân văn hóa Việt Nam 2009 cho biết:

Vàng bạc đá quý là những mặt hàng rất nhiều người ưa chuộng, nhưng không phải khi nào cũng mua được hay bán được, thường thì người tiêu dùng chọn mua sản phẩm đảm bảo chất lượng của CTy có uy tín trên thương trường; bên cạnh đó giá vàng lại hay biến động lên xuống thất thường. Trong khi đó ở miền Trung và Tây Nguyên kinh tế chưa phát triển đồng đều như hai đầu đất nước, thu nhập của đại bộ phận dân cư chưa cao mà sức cạnh tranh trên thị trường lại không nhỏ . Do vậy, Cty chúng tôi phải thường xuyên thực hiện các giải pháp nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng; đồng thời biết nắm bắt, phân tích mọi diễn biến tình hình trong nước và quốc tế có liên quan, luôn nhạy bén và linh hoạt trong kinh doanh để giữ vững thế ổn định và phát triển lâu dài.
 
Qua hơn 10 năm hoạt động, một chặng đường không dài, nhưng đây chính là quảng thời gian mà tập thể lãnh đạo và nhân viên đã nỗ lực phấn đấu không ngừng, biết phát huy thế mạnh và uy tín của SJC – thương hiệu vàng nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Với các sản phẩm đảm bảo chất lượng, mẫu mã phong phú, đa dạng với đủ các loại trang sức vàng bạc đá quý cao cấp chất lượng cao đạt chuẩn như kim cương, ruby, cẩm thạch, ngọc trai..., Cty SJC Đà Nẵng luôn tự hào là nhà cung ứng và phục vụ chất lượng đối với khách hàng miền Trung – Tây Nguyên. Đặc biệt, trong mọi hoạt động giao dịch và thực hiện các dịch vụ của mình, Cty quan tâm thường xuyên đến việc xây dựng và gìn gữ uy tín của đơn vị, luôn cố gắng đáp ứng những gì có thể để được sự tin cậy và tín nhiệm của đông đảo khách hàng và bạn hàng trên cả nước.
 Trụ sở Cty SJC Đà Nẵng

Là một DN chuyên kinh doanh các loại vàng bạc đá quý và nữ trang cao cấp, trong suốt 10 năm qua với mục tiêu “Uy tín – Chất Lượng” và khẩu hiệu hành động “Giá trị và Niềm tin”, Cty SJC Đà Nẵng đã cho thấy được những bước đi đúng hướng và vững chắc của mình. Điều này được thể hiện qua doanh số hoạt động kinh doanh của Cty ngày một tăng, năm sau luôn cao hơn năm trước, cụ thể như: năm đầu tiên doanh số chỉ đạt 16,6 tỷ đồng, nhưng đến năm 2004 doanh số tăng lên 74 tỷ đồng, năm 2008 tăng vượt lên 1347 tỷ đồng (tương đương với 2,9 tấn vàng, gấp 18 lần năm 2004 và 81 lấn năm đầu tiên). Bên cạnh những thành quả đã đạt được, Cty còn luôn tham gia các hoạt động từ thiện xã hội như: ủng hộ đồng bào bão lụt, tham gia hưởng ứng cuộc vận động vì người nghèo, trẻ em khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam,…

Biết vượt khó và khẳng định được thương hiệu mạnh tại miền Trung – Tây Nguyên, trong những năm qua tập thể Cty và cá nhân đã được trao tặng Cờ Thi đua xuất sắc và nhiều bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh, của thành phố Đà Nẵng và Tổng Cty vàng bạc đá quý Sài Gòn – SJC.

Năm 2009 vừa qua CTy đã mở thêm một Chi nhánh SJC ở Tỉnh Thừa Thiên Huế. Trong những năm tiếp theo, CTy sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường. Cty sẽ tiếp tục giữ vững giá trị và niềm tin, liên tục đổi mới và cải tiển mọi mặt để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc mua sắm vàng bạc đá quý của khách hàng và cung ứng các dịch vụ tiện ích liên quan. 

(Theo La Thành // Diễn đàn doanh nghiệp)

  • Cty cổ phần Ngân Sơn: Phát triển cùng xã hội
  • Viettel chuyển vùng quốc tế đến 118 quốc gia, vùng lãnh thổ
  • Doanh nghiệp xăng dầu đã bớt lỗ
  • iPad bị “hắt hủi” ngay tại Mỹ
  • Toyota, Ford đua nhau... lôi xe về sửa
  • Nhà mạng phân phối iPhone gặp 'quả đắng?'
  • Vinalines khai thác tàu hàng khô lớn nhất Việt Nam
  • Shell tìm cơ hội tăng đầu tư tại Việt Nam
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao