Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Cty TNHH Thiết bị và Dịch vụ Đồng Lợi: Tìm cơ hội trong khó khăn

 

Ngày 5/6 Cty TNHH Thiết bị và Dịch vụ Đồng Lợi ký kết hợp đồng máy khoan đá thứ 100 và kỷ niệm 7 năm thành lập. 7 năm qua, Đồng Lợi đã có những bước phát triển vượt bậc, đã và đang khẳng định được uy tín và vị thế của DN trên thị trường thiết bị xây dựng, khai thác mỏ VN và thị trường khu vực Đông Nam Á. DĐDN đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Hãn - Chủ tịch HĐQT Cty. 


- Thưa ông, trong bối cảnh hiện nay, các DN gặp không ít khó khăn. Ông nhận định về vấn đề này thế nào ?


Tôi cho rằng, khó khăn lại cũng chính là cơ hội cho DN. Để vượt qua thử thách, Đồng Lợi đã xác định cho mình một hướng đi cụ thể. Đó là tiếp tục đẩy mạnh việc chăm sóc khách hàng, tìm kiếm thị trường, chia sẻ khó khăn với các đối tác... Chính vì vậy, Đồng Lợi đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều nhà sản xuất thiết bị xây dựng, công nghiệp lớn trên thế giới cũng như các khách hàng. Đồng Lợi đã mang đến khách hàng hiệu quả đầu tư cao nhất cho các thiết bị và sản phẩm bằng việc hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, lựa chọn thiết bị đầu tư và dịch vụ sau bán hàng.


- Ông có nói rằng chăm sóc khách hàng tốt là một trong những yếu tố giúp Đồng Lợi đạt được sự tín nhiệm của thị trường, ông có thể giải thích rõ hơn về điều này?

Nguyễn Văn Hãn - Chủ tịch HĐQT Cty TNHH Thiết bị và Dịch vụ Đồng Lợi khẳng định: "Khó khăn lại cũng chính là cơ hội cho DN".


Dịch vụ hậu mãi rất quan trọng đối với các đối tác của bất kỳ DN nào. Người bán hàng chỉ là người bán những sản phẩm đầu tiên và những sản phẩm tiếp theo là do dịch vụ sau bán hàng đem lại. Chính vì vậy, dịch vụ sau bán hàng được Đồng Lợi đặc biệt chú trọng. Với đội ngũ kỹ sư chuyên ngành được đào tạo bài bản sẽ đảm bảo các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất cho quý khách hàng. Ngoài việc bảo hành, bảo trì, các chuyên gia của Cty còn phối hợp với khách hàng để nâng cao hiệu quả sử dụng các thiết bị. Chính những điều này đã làm cho khách hàng yên tâm, tin tưởng vào các thiết bị, sản phẩm do chúng tôi cung ứng. Một lý do quan trọng khác để thành công đó là phải đưa ra được dự đoán về tương lai và dám chấp nhận mạo hiểm.


Cty Đồng Lợi hiện là nhà phân phối chính thức và thực hiện các dịnh vụ sau bán hàng cho các nhà sản xuất thiết bị xây dựng, khai thác mỏ và công nghiệp hàng đầu thế giới như: Furukawa (Nhật Bản), Normet, Robit (Phần Lan), Clayton, Bulroc, P&V (Anh), Shantui, Changlin (Trung Quốc), Mecbo (Italia). Ngoài ra, Đồng Lợi còn cung ứng các thiết bị chuyên dụng trong thi công xây dựng dân dựng như máy hàn tấm trải nhựa, máy hàn ống nhựa, thiết bị dò tìm và kiểm tra đường ống ngầm...


Từ chỗ chỉ cung ứng thiết bị và dịch vụ cho các khách hàng trong nước, đến nay Cty đã cung ứng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng của các nước Malaysia, Thái Lan, Lào, Cămpuchia. Đặc biệt năm 2008, Cty đã ký được hợp đồng lớn nhất về khoan chuyên dụng cho đường sắt đôi tại Malaysia với giá trị 1,4 triệu USD. Và ngày 5/6 này với việc ký kết hợp đồng máy khoan đá thứ 100 cũng là minh chứng cho hướng đi đúng đắn của Đồng Lợi.

 


- Vậy Đồng Lợi đặt ra những mục tiêu gì cho hướng đi của mình, thưa ông ?


Đồng Lợi mong muốn trở thành một nhà cung ứng hàng đầu trong việc cung ứng các thiết bị cho ngành thiết bị xây dựng, khai thác mỏ và công nghiệp. Để đạt mục tiêu này điều quan trọng đối với Cty là phải xây dựng một đội ngũ quản lý, kỹ thuật có năng lực, chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao. Với đội ngũ kỹ sư trẻ, được đào tạo chuyên môn sâu trực tiếp của các nhà sản xuất về thiết bị xây dựng, thuỷ lực và công nghiệp, nhiệt tình năng động cùng với dịch vụ kỹ thuật lưu động, chúng tôi đã và đang cung ứng dịch vụ kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả cao cho khách hàng.  Ngoài các khách hàng truyền thống, Đồng Lợi sẽ tiếp tục củng cố vị trí của mình tại thị trường VN, đồng thời mở rộng địa bàn hoạt động tại nước ngoài như Myanma, Nepan, Mông Cổ, Châu Úc, Châu Âu...


-  Để đạt được những mục tiêu đó, Đồng Lợi phải có những chiến lược riêng, thưa ông ?


Trong nền kinh tế thị trường, để khẳng định chính mình, mỗi DN cần xây dựng cho mình một nét văn hoá riêng. Xây dựng văn hóa DN có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó góp phần xây dựng uy tín và thương hiệu của DN. Đồng Lợi đã chủ động xây dựng được môi trường sống lành mạnh, tạo cơ hội cho mỗi cán bộ nhân viên trong Cty có cơ hội phấn đấu, sáng tạo trong công việc. Các chính sách, chế độ của Cty đã trở thành động lực khích lệ tất cả mội người, làm cho cán bộ nhân viên thấy yên tâm và ngày càng gắn bó với Cty. Nếu như năm 2002, khởi đầu tại TP HCM với 2 thành viên sáng lập và 2 nhân viên thì đến nay Cty đã có 5 văn phòng, 2 nhà xưởng với gần 70 cán bộ nhân viên.

- Xin cảm ơn ông !

 

(Theo Hoàng Oanh // Diễn đàn doanh nghiệp)

  • Nghiệt ngã quỹ đầu tư
  • AIG Life Việt Nam sẽ đổi tên thành AIA
  • Tập đoàn ô tô GM (Mỹ) là con nợ của 102 công ty Nhật
  • APL dự kiến tăng giá cước tuyến Á-Âu
  • Tập đoàn y tế ParkwayHealth- Singapore giảm giá gói dịch vụ khám chữa bệnh
  • Viettel, MobiFone, VinaPhone đua nhau hạ giá cước - “Cuộc chiến” mới bắt đầu
  • Việt Tiến ra mắt thương hiệu mới Viettien Smart Casual
  • Thành lập Tổng công ty cao su Đồng Nai
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao