Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Eurowindow: Nhà cung cấp tổng thể về cửa xây dựng

Hiện nay, tiết kiệm điện là vấn đề được cả xã hội quan tâm, do vậy, việc ứng dụng vật liệu có khả năng cách nhiệt trong lĩnh vực xây dựng là một trong những giải pháp quan trọng. Cùng với đó, lựa chọn sản phẩm có khả năng cách âm, đem lại không gian yên tĩnh và thoải mái trong môi trường đô thị ồn ào và khói bụi cũng trở nên phổ biến hơn. Các dòng sản phẩm cao cấp của Eurowindow đáp ứng được những đòi hỏi này...
 

Eurowindow - một thương hiệu mạnh về sản xuất cửa sổ và vách ngăn công nghệ cao.
   
Sản phẩm cửa uPVC của Eurowindow được cấu tạo bởi thanh profile có cấu trúc dạng hộp, lắp lõi thép gia cường, hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm; bản lề 3D có tác dụng đóng mở đa chiều, khóa chuyên dụng kết hợp với hệ gioăng kép bảo đảm độ kín khít và hộp kính được bơm khí trơ có tác dụng làm giảm sự truyền âm, truyền nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng. Eurowindow còn cung cấp thêm các dòng sản phẩm cửa bảo đảm tiêu chí cách âm, cách nhiệt nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Nếu như sản phẩm cửa uPVC thích hợp để làm cửa sổ, cửa đi chính, cửa đi ban công… thì hệ vách nhôm kính lớn thường được sử dụng trong các công trình cao tầng, có kiến trúc dạng hi-tech, cần không gian rộng, có tầm nhìn lớn như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc. Sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn được sản xuất từ vật liệu nhôm cao cấp có khả năng khắc phục tốt những nhược điểm của nhôm thông thường.

Tham gia thị trường sản phẩm nhôm chưa lâu, nhưng Eurowindow đã là nhà cung cấp chuyên nghiệp với hàng loạt dự án lớn như: BIDV Tower, Vincom Gallery; Sky City Tower, SeaBank, VietinBank, Cung Triển lãm quy hoạch quốc gia (Hà Nội).

Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, Eurowindow đã hợp tác chiến lược với Technal thuộc Hydro Building Systems (Tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp), là nhà cung cấp lớn nhất thế giới các sản phẩm nhôm cho ngành xây dựng, trong việc cung cấp nguyên vật liệu, thiết kế, kỹ thuật và chuyển giao công nghệ.

Bên cạnh các dòng sản phẩm phục vụ cho mặt ngoài công trình, Eurowindow còn cung cấp cửa gỗ đi trong nhà. Eurowindow đã khánh thành nhà máy thứ 4 tại Hà Nội và đưa dây chuyền sản xuất sản phẩm cửa gỗ vào hoạt động, cung cấp các sản phẩm: cửa đi trong nhà, cửa đi dùng trong tòa nhà văn phòng, khách sạn và cửa đi chính. Cửa gỗ của Eurowindow được sản xuất từ gỗ rừng và các loại gỗ nhập khẩu đã được xử lý tốt. Sản phẩm cửa đi trong nhà, nhờ sử dụng hệ gioăng nên đóng mở êm và giảm truyền âm. Đối với cửa đi chính, ngoài hệ gioăng còn có thêm chốt đa điểm giúp cửa có độ an toàn cao, kín khít và cách âm, cách nhiệt tốt. Ngoài sản phẩm cửa gỗ tự nhiên, Eurowindow còn có cửa gỗ ghép thanh, được phủ một lớp gỗ lạng mỏng mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho sản phẩm.

Eurowindow còn có Trung tâm kính hiện đại bậc nhất cả nước, chuyên sản xuất các sản phẩm như kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính khổ lớn…

Việc đầu tư đúng hướng đã góp phần mở rộng thị phần của Eurowindow tại Việt Nam. Mỗi năm cả nước có thêm hàng nghìn công trình sử dụng sản phẩm của công ty, dự kiến năm 2010 Công ty đạt doanh số 2.000 tỷ đồng, tăng 100% so với năm 2009. Eurowindow phấn đấu duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân qua các năm từ 60% đến 70% để hướng tới mục tiêu năm 2015 đạt doanh số hơn 10.000 tỷ đồng.

Để đáp ứng được yêu cầu phát triển và nhu cầu của thị trường, Eurowindow sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng nhà máy, lắp đặt thêm dây chuyền sản xuất. Eurowindow dự kiến sẽ xây dựng thêm nhà máy sản xuất cửa gỗ tại Bình Dương. Với việc mở rộng và phát triển thêm các dòng sản phẩm khác như cửa nhôm - hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ cao cấp, các sản phẩm kính, cửa cuốn, cửa tự động, Eurowindow phấn đấu không chỉ là nhà cung cấp cửa uPVC uy tín và lớn nhất trong nước mà còn là nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam.

(Theo Hà Linh  // Hanoimoi Online)

  • Jetstar Pacific ngừng bay Hà Nội-Nha Trang
  • METRO Cash & Carry: Khai trương trung tâm bán sỉ tại Long Xuyên
  • Khang Thông: Đầu tư gần 2 tỷ USD cho khu vui chơi phức hợp ở Long An
  • Sacombank: Đồng hành cùng tiểu thương TP HCM
  • Hành trình 20 năm của PV Gas
  • Anova: Hỗ trợ người chăn nuôi nhiều thông tin hữu ích
  • Cty cổ phần Dược Danapha : Thương hiệu của sức khỏe
  • Vinaseed : Đồng hành cùng nhà nông
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao