Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Fahasa: Cầu nối tri thức

Sáng nay (18/12/2008), Công ty Cổ phần phát hành sách TP HCM đã khai trương Nhà sách Fahasa Hà Nội tại 39 đường Kim Liên mới (phố Xã Đàn), quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là nhà sách thứ 38 của Công ty Fahasa trên cả nước và là nhà sách mang thương hiệu Fahasa đầu tiên đến với bạn đọc Thủ đô.
 
Từ mục tiêu sẽ là một trong những nơi cung cấp “nguồn tri thức” Cty CP Phát hành sách TP HCM (Fahasa) đã nỗ lực trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành phát hành sách. Ngay lần đầu tiên tham gia đã lọt vào top 100 của Giải “Sao Vàng Đất Việt” năm 2008.  Thành lập tháng 8/1976 ngay tại một trung tâm chính trị, xã hội, văn hóa của cả nước, đồng thời là một thị trường sách và văn hóa phẩm lớn nên ngay từ đầu Fahasa đã đưa ra mục tiêu chính không chỉ phong phú về chủng loại mà làm sao tạo nguồn tri thức phong phú này tiếp cận nhanh nhất đến độc giả.

Nơi khơi nguồn tri thức

Fahasa tập trung xây dựng cho mình một hệ thống trung tâm và nhà sách quy mô và rộng khắp. Theo dự kiến, đến hết năm 2008 Fahasa sẽ có 40 hệ thống nhà sách tại các thành phố lớn trong cả nước: TP HCM, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phan Thiết, Vũng Tàu, Biên Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Cần Thơ, Long Xuyên, Hậu Giang, Kiên Giang, Bến Tre... Riêng năm nay, hệ thống Nhà sách Fahasa phát triển ở cả ba  miền với 14 nhà sách mới được ra đời có tổng số tiền đầu tư khoảng gần 100 tỷ đồng nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong cả nước.

Với hàng nghìn đầu sách các loại trên thị trường, mạng lưới trung tâm, nhà sách rộng khắp, Fahasa đang nỗ lực cung ứng ngày càng nhiều nguồn tri thức đến độc giả.

Ngày 18/12 tại Hà Nội Fahasa chính thức khai trương nhà sách mới. Việc mở Nhà sách Fahasa ở Hà Nội nhằm tăng cường hơn nữa khả năng khai thác và tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch, thúc đẩy công tác phát hành sách giữa các đối tác của Fahasa, tạo điều kiện thuận lợi đáp ứng nhanh, kịp thời nhu cầu bạn đọc. Quan trọng hơn nó góp phần thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống cửa hàng tại các tỉnh phía Bắc.

Tự hào thương hiệu Việt

Điểm dễ nhận diện nhất ở Fahasa là việc xây dựng một hệ thống khép kín với mô hình kinh doanh - sản xuất liên hoàn với chuỗi các khâu “xuất bản - in phát hành” đã dần được hoàn thiện từ những năm 1990. Đi cùng với đó là mô hình các nhà sách tự chọn mang tính chuyên nghiệp cao, khang trang, hiện đại đã tạo thành những ưu thế đẩy mạnh phát triển của Fahasa trong thời gian qua. Nền tảng tạo nên thành công của Fahasa là việc xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng dựa trên chất lượng của hàng hóa, hệ thống cửa hàng hiện đại, chuyên nghiệp; đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có phong cách phục vụ năng động, văn minh, lịch sự.

Hiện Fahasa đang kinh doanh trên 100.000 tên sách quốc văn, ngoại văn. Trong đó, Fahasa luôn tập trung vào những loại sách mang tính thời sự, đáp ứng đúng, trúng nhu cầu của độc giả: Thế giới phẳng, Nhật ký Đặng Thùy Trâm, Mãi mãi tuổi 20, Điệp viên hoàn hảo.. các loại sách lý luận,  sách giáo dục truyền thống lịch sử thế hệ trẻ.

Bên cạnh đó, Fahasa không ngừng đáp ứng nhu cầu của DN, các bạn trẻ khởi nghiệp, sách đối nhân xử thế... Đặc biệt, Fahasa đã áp dụng phương thức chuyên nghiệp, độc quyền đồng loạt trên cả nước trong hệ thống và ngoài hệ thống, trong cùng một thời điểm nên đã đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu của độc giả, tránh tình trạng in lậu.

Fahasa có nguồn sách phong phú dồi dào, kết hợp với nhiều NXB nổi tiếng trên thế giới phát hành sách “Best Seller” cùng lúc với các nước trên thế giới. Năm 2007, Fahasa đã có cú kinh doanh ngoạn mục khi tổ chức thành công sự kiện nhập khẩu, phát hành độc quyền Harry Potter tập 7, bản tiếng Anh và được triển khai phát hành trong nước cùng với thời điểm trên thế giới, tạo tiếng vang về sự kiện phát hành tại Việt Nam. Những đầu sách độc quyền về giáo trình, tiếng Anh cho hệ thống trường tiểu học tại TP HCM,  các trường đại học, đã đáp ứng nhu cầu giáo trình của học sinh, sinh viên.  

Ông Phạm Minh Thuận - TGĐ Fahasa chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn đưa được thật nhiều sách hay đến tay độc giả. Sách góp phần khơi nguồn tri thức của nhân loại. Vì vậy Fahasa luôn tự hào là một thương hiệu Việt và  mong muốn mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng bằng những dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng một phần đời sống tinh thần của độc giả trong cả nước”.
 
Diễn đàn Doanh nghiệp chia sẻ với bạn đọc chùm ảnh khai mạc Nhà sách Fahasa Hà Nội:

Tiết mục ca nhạc của các em thiếu nhi Thủ đô Hà Nội




Nhà sách Fahasa Hà Nội có trên 100.000 tên sách quốc văn, ngoại văn, với hơn 500.000 bản sách các loại, là nơi cung ứng nhu cầu sách sỉ và sách lẻ cho bạn đọc, cũng như cung cấp sách cho dự án của các thư viện, trường học, đơn vị và công ty...

(Theo báo Diễn đàn doanh nghiệp)

  • Lotte bắt đầu kinh doanh siêu thị tại Việt Nam
  • “Sốc” với thegioididong
  • Lotte Mart muốn mở 30 trung tâm tại Việt Nam
  • Sức lan tỏa của một kỷ lục
  • Mỏ dầu Sông Đốc chính thức vào khai thác
  • 2 triệu USD phát triển nhân lực tiểu vùng sông Mekong
  • Digiworld và Quỹ Mekong ký hợp tác kinh doanh
  • Giá dầu tụt dốc: Petrovietnam tìm kế sách vượt khó
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao