Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Great Eastern Life gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ VN

Lễ khai trương và kỷ niệm 100 năm ngày thành lập của Great Eastern.

Ngày 12/9/2008, Great Eastern - Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Singapore và Malaysia - chính thức tuyên bố đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam với tên gọi Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern (Việt Nam). Việt Nam cũng là quốc gia thứ 6 bên cạnh Singapore, Malaysia, Brunei, Trung Quốc, Indonesia và Brunei có trụ sở chính của tập đoàn này.

Sau 4 năm nghiên cứu và tìm hiểu thị trường Việt Nam dưới tư cách là văn phòng đại diện, tháng 11 năm 2007, Great Eastern đã được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động với hình thức là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài. Với số vốn ban đầu là 600 tỷ đồng, Great Eastern Life Việt Nam có trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Với quy mô thị trường 86 triệu dân, 60% dân số dưới độ tuổi 30 và tốc độ tăng trưởng kinh tế khá ổn định, Việt Nam được coi là thị trường tiềm năng và sơ khai với các nhà khai bảo hiểm nhân thọ. Hiện tại chỉ có khoảng trên 7 triệu người trên tổng dân số đã tham gia bảo hiểm nhân thọ. Tỉ lệ khiêm tốn này cũng một phần là do người dân chưa ý thức được về lợi ích của việc tham gia bảo hiểm.

Ông Andrew Yeo, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Việt Nam, phát biểu trong buổi lễ khai trương chính thức.

Phát biểu trong lễ khai trương tại Hà Nội, ông Andrew Yeo - Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Việt Nam chia sẻ: “Bảo hiểm nhân thọ rất quan trọng với tất cả mọi người; thậm chí nó còn quan trọng hơn đối với những đối tượng vẫn còn phụ thuộc vào gia đình như trẻ em, người già và người bị đau yếu.

Với việc có thêm một đại gia của giới bảo hiểm nhân thọ thế giới tham gia, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và khách hàng Việt Nam sẽ ngày càng có nhiều lựa chọn về dịch vụ đảm bảo cuộc sống.

Mục tiêu ban đầu của chúng tôi sẽ là những hộ gia đình người Việt Nam thuộc nhóm có thu nhập từ bậc trung trở lên”.

Nhân dịp khai trương chính thức, cũng trong ngày 12/9/2008, Great Eastern Life Việt Nam đã tổ chức trao 60 suất học bổng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập tại các trường đại học tại Hà Nội như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương và Học viện Tài chính, với tổng giá trị học bổng lên tới 180 triệu đồng. Đây cũng là lễ trao học bổng thứ 4 của Great Eastern Life cho các sinh viên thuộc ngành học bảo hiểm của các trường đại học kể từ khi có mặt tại Việt Nam năm 2004.

Cũng trong dịp này, Great Eastern Life Việt Nam đã tài trợ 10,000 đô la Singapore cho chương trình đi bộ từ thiện Cuộc sống tuyệt vời do Hiệp hội các doanh nghiệp Singapore Việt Nam tổ chức tại Công viên thống nhất Hà Nội ngày 14/9/2008 nhằm quyên góp cho người nghèo tại Việt Nam

Được thành lập từ năm 2008, Great Eastern là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Singapore và Malaysia. Với trị giá tài sản lên tới 46 tỷ đô la Singapore và 3 triệu khách hàng tại hai đất nước này, Great Eastern cũng là một trong những thương hiệu quốc gia hàng đầu của Singapore lọt vào danh sách 2.000 tập đoàn hàng đầu của tạp chí Forbes.

Với hai kênh phân phối qua hệ thống đại l‎ý và kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng thương mại, Great Eastern có mạng lưới hoạt động rộng khắp trong khu vực với trụ sở chính tại Singapore và hơn 50 văn phòng hoạt động tại các nước Indonesia, Malaysia, Trung Quốc và Brunei. Với tuyên ngôn “Cuộc sống tuyệt vời” và sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt hơn với việc cung cấp sự đảm bảo về tài chính, sức khỏe tốt và những mối quan hệ ý nghĩa”, Great Eastern vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của mình với mốc son quan trọng là bước mở rộng sang thị trường Việt Nam.

(Theo VietNamNet)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao