Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Hàng loạt dịch vụ mới cho người dùng internet

Hôm (6/7) tập đoàn đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT chính thức công bố thêm hàng loạt dịch vụ mới cho người sử dụng internet tại Cổng thông tin và dịch vụ gia tăng MegaVNN Plus.

Lễ ra mắt dịch vụ mới trên MegaVNN Plus. Ảnh : PV.

Đó là những dịch vụ : MegaGreen - web xanh, MegaDoc-số hóa văn bản, MegaSecurity-McAffee - phòng và diệt virus, MegaShare VIP - lưu trữ và chia sẻ dữ liệu, website thương mại điện tử http://buyme.vn.

Điều này thể hiện cam kết của nhà cung cấp dịch vụ internet hàng đầu Việt Nam trong việc đa dạng và hoàn thiện hơn nữa những giải pháp và tiện ích giá trị gia tăng hữu ích cho khách hàng.

“Chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng Internet về một môi trường, mà ở đó hội tụ đầy đủ tiện ích để họ có thể kinh doanh, làm việc, học tập và giải trí chỉ với một click chuột,” ông Đinh Đức Thụ- Giám đốc VDC (đơn vị thuộc VNPT, trực tiếp phát triển MegaVNN Plus ) cho biết. “Những dịch vụ mới được giới thiệu ngày hôm nay là một bước tiến gần hơn nữa để hiện thực hóa mong muốn này.”

Ra đời vào cuối năm 2009, MegaVNN Plus đã trở thành Cổng thông tin và dịch vụ gia tăng đầu tiên trên thị trường mang đến nhiều tiện ích mạnh mẽ và hữu ích nhất cho các khách hàng sử dụng internet trên thị trường. MegaVNN Plus được xây dựng trên tiêu chí hướng đến lợi ích của con người trong thời đại mới – thời đại internet là nhân tố quan trọng để phát triển đời sống xã hội và nghề nghiệp.

1. MegaGreen

Song hành cùng những tiện ích to lớn mà internet mang lại thì mối lo của nhiều bậc phụ huynh cũng như công sở hiện nay là làm sao để bảo vệ con em mình khỏi những website độc hại hay đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên khỏi những web đen hoặc những trang web không liên quan đến công việc.

MegaGreen có khả năng phát hiện web đen một cách nhanh chóng và vô cùng chính xác. Theo đó, MegaGreen sẽ liên tục cập nhật 24/24 giờ danh sách các web đen, tên gọi hay kí tự của web đen cho dù có được thay đổi hay ẩn mình dưới bất kì hình thức nào sẽ vẫn bị “lộ hình” nhờ vào công nghệ hiện đại của MegaGreen. Tính đến thời điểm hiện tại danh sách của MegaGreen có 7 triệu trang web đen và sẽ tiếp tục được cập nhật liên tục.

Chi phí dùng MegaGreen rất phù hợp với các hộ gia đình Việt Nam hay các cơ quan, công sở, mức phí với gói cơ bản là 40.000 đ/tháng.

2. MegaSecurity

Khách hàng sẽ download và cài đặt phần mềm từ website: http://security.megaplus.vn/mcafee và trả tiền dịch vụ hàng tháng theo số lượng máy tính đăng kí sử dụng dịch vụ. Khách hàng sẽ được miễn phí dùng thử 1 tháng và giá cước dành cho cá nhân chỉ là 20.000 đồng/tháng/1 máy tính và doang nghiệp là 45.000 đồng/tháng/máy tính.

3. MegaDoc

Kết hợp với hãng cung cấp giải pháp nhận dạng hàng đầu thế giới ABBYY (Nga), lần đầu tiên VNPT cung cấp giải pháp nhận dạng và số hóa tiếng Việt cùng gần 200 ngôn ngữ khác, giúp chuyển văn bản từ định dạng file ảnh sang file văn bản điện tử mà vẫn đảm bảo giữ nguyên cấu trúc và các yếu tố khác của văn bản. MegaDoc được đơn giản đến mức tối đa trong cách thanh toán và dùng dịch vụ. Khách hàng có thể thanh toán bằng tin nhắn (SMS) gửi 6765 hay dùng nhiều phương thức thanh toán trực tuyến của VDC với giá chỉ 900 đồng/trang.

4. MegaShare (gói VIP)

MegaShare cho phép người sử dụng chia sẻ thông tin, dữ liệu, phim ảnh… mọi lúc mọi nơi. Và lần này, dịch vụ MegaShare sẽ nâng cao tính cạnh tranh của mình bằng cách tung ra gói cước MegaShare VIP với dung lượng upload tối đa 10GB & dung lượng lưu trữ 300 GB. Giá thuê bao trọn gói của MegaShare VIP là 45.000 đồng/tháng và khách hàng có thể thanh toán thông qua thẻ ATM, Visa hay gửi tin nhắn (SMS) đến 6765.

5. Buyme.vn

Được xây dựng như những trang thương mại điện tử hiện đại nhất. Trong giai đoạn đầu, trang Buyme.vn là nơi cung cấp và đăng ký các dịch vụ gia tăng của VDC/VNPT. Trong tương lai, Buyme.vn sẽ là một giải pháp mua sắm trực tuyến toàn diện, từ tìm kiếm, mua hàng, thanh toán, vận chuyển, bảo hành sản phẩm một cách nhanh và thuận tiện nhất.

(Theo Tienphong Online)

  • Tổng Giám đốc điều hành Vinashin thừa nhận: Quản lý yếu kém, báo cáo không đầy đủ
  • Khẳng định một thương hiệu giày
  • VTB đẩy mạnh đầu tư sang lĩnh vực kinh doanh linh kiện máy tính
  • Apple thừa nhận sử dụng sai công thức tính toán
  • LePhone sẽ qua mặt Apple ở thị trường Trung Quốc
  • Google có nguy cơ mất giấy phép tại Trung Quốc
  • Hãng Nokia xác nhận sẽ sản xuất máy tính bảng
  • Doanh nghiệp và việc làm cho người dễ bị tổn thương
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao