Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

HGC – EVNTelecom hợp tác cung cấp dịch vụ mạng riêng ảo IP VPN

Hôm nay tại Triễn lãm Viễn thông quốc tế Vietnam Telecomp 08, EVNTelecom và Hutchison đã hoàn thành kết nối mạng riêng ảo trên nền IP (IP-VPN).

Sự hợp tác này góp phần mở rộng hơn mạng dịch vụ của HGC tại Việt Nam thông qua mức độ bao phủ dịch vụ trên toàn quốc của EVNTelecom, đồng thời lần đầu tiên các khách hàng doanh nghiệp của EVNTelecom cũng được hưởng lợi ích của dịch vụ IP-VPN thông qua hệ thống mạng quốc tế rộng khắp của HGC. Khách hàng doanh nghiệp của hai Công ty cũng được hưởng lợi từ các giải pháp viễn thông với chi phí hiệu quả và mức độ dịch vụ được cải tiến.

 

Kể từ khi gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới vào năm 2007, kinh tế Việt Nam đã có những phát triển nhanh chóng và thu hút một lượng lớn các Tập đoàn đa quốc gia, bao gồm cả các Tập đoàn đền từ Hồng Kông, nhằm nắm bắt cơ hội kinh doanh tại thị trường mới nổi này. Các hoạt động kinh doanh này đã đẩy mạnh nhu cầu đối với các dịch vụ kết nối đa điểm linh hoạt và đáng tin cậy giữa Việt Nam, Hồng Kông, với Châu Á. 

 

Là nhà cung cấp viễn thông hàng đầu thế giới với tầm nhìn rộng, HGC luôn đi trước trong việc nhận biết những thị trường tiềm năng mới nổi và chuẩn bị đáp ứng những nhu cầu tại các thị trường này. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam 3 năm trước đây và là một trong số các nhà cung cấp viễn thông tham gia sớm nhất vào thị trường này, kể từ đó, HGC đã không ngừng đóng góp vào thị trường viễn thông Việt Nam trong đó phải nói đến việc xây dựng hệ thống cáp đất liền Việt Nam - Hồng Kông đầu tiên chạy qua thềm lục địa Trung Quốc. Hệ thống cáp này làm tăng đáng kể lưu lượng giữa hai thị trường và giữa các quốc gia châu Á nằm trên mạng cáp quang trong các toà nhà của HGC, một trong những tuyến cáp lớn nhất tại Hồng Kông và có khả năng truy cập tới tận Trung Quốc và Châu Á.

 

Là một trong những nhà cung cấp viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, EVNTelecom có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các khách hàng doanh nghiệp thông qua sự hợp tác này, bằng việc tận dụng cơ sở hạ tầng sẵn có của HGC và khả năng cung cấp các giải pháp viễn thông theo mô hình “một cửa” vớí đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại thị trường viễn thông Việt Nam. Việc kết nối mạng IP-VPN cũng mang lại tuyến kết nối quốc tế rộng khắp và hiệu quả về chi phí. Các khách hàng doanh nghiệp của EVNTelecom sẽ có thêm một lựa chọn các dịch vụ kết nối với mức độ bảo mật và ổn định.

 

Phát biểu của ông Andrew Kwok, Phó Chủ tịch phụ trách kinh doanh quốc tế của HGC “HGC rất vui mừng hợp tác với EVNTelecom trong việc kết nối mạng IP-VPN. Sự hợp tác này củng cố sự có mặt của HGC tại thị trường Việt Nam, nơi mà mạng lưới của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu lưu lượng ngày càng tăng trưởng trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ củng cố hơn vị thế là một trung tâm kết nối xuyên quốc gia chiến lược tại Châu Á”.

 

Theo ông Đinh Thế Phúc, Giám đốc EVNTelecom: “Dự án hợp tác lần này là sự mở rộng quan hệ đối tác hiện nay giữa EVNTelecom và HGC được đánh dấu bằng thỏa thuận về các dịch vụ thoại và truyền dữ liệu quốc tế trên tuyến cáp đất liền Hồng Kông - Việt Nam vào năm 2005. Dịch vụ IP-VPN với các đặc điểm ưu việt như tiết kiệm chi phí, khả năng mở rộng mạng, các ứng dụng trên nền IP, và giải pháp bảo mật sẽ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu về thông tin liên lạc quốc tế của các khách hàng doanh nghiệp của Công ty.

 

Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác với HGC trong thời gian tới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu phát triển nhanh chóng của thị trường dịch vụ VPN đồng thời khẳng định vị trí là một trong những nhà cung cấp viễn thông hang đầu tại Việt Nam.”

 

Dịch vụ IP-VPN cho phép người sử dụng tối ưu lượng thông tin bằng việc phân chia lưu lượng theo bản chất và theo lớp dịch vụ. Công nghệ chuyển mạch nhãn đa giao thức cũng mang lại các giải pháp mạng hiệu quả và bảo mật cao cho việc truyền dẫn dữ liệu, thoại, email và hội nghị truyền hình.


(Theo HNM)

  • Cơ cấu lại bộ máy điều hành của Jestar Pacific Airlines
  • Công ty cổ phần cơ khí Phú Lợi: Những bước đột phá trong lĩnh vực kinh doanh
  • ICD sóng thần: Cảng xuất nhập khẩu hàng hóa hiện đại
  • Công ty D2D đầu tư 34 tỷ đồng xây nhà máy xử lý nước thải tập trung
  • Nông trường Cù Bị: Khai thác hơn 2,4 triệu tấn mủ
  • Công ty Cao su Bà Rịa: Thành công lớn từ vườn ươm
  • Khởi công xây dựng nhà máy nước công suất 60.000m3
  • Chuẩn bị trao giải thưởng Sao Đỏ 2008
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao