Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Nâng tầm thương hiệu Vida

Sáp nhập để tăng tiềm lực kinh tế, đầu tư nâng công suất dây chuyền để đáp ứng nhu cầu và quyền lợi của người tiêu dùng, đó là chiến lược đúng đắn để Công ty CP Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh không ngừng nâng tầm thương hiệu Vida...

Những ngày này đến Công ty CP bia Sài Gòn- Nghệ Tĩnh mới thấy hết được sự tấp nập, nhộn nhịp của khách hàng khi đến mua sản phẩm bia hơi Vida. Với 12 họng đóng bốc bia hơi, bắt đầu từ tờ mờ sáng đến chiều tối lúc nào cũng nườm nượp khách chở bốc vào " ăn" hàng. Bốc chờ sẵn chất đống, kéo dài chen kín cả nhà xưởng. Theo báo cáo của lãnh đạo Công ty bình quân những ngày nắng nóng thế này lượng bia hơn sản xuất, tiêu thụ được khoảng 100.000 lít, doanh thu riêng sản phẩm bia hơi đạt trên 600 triệu đồng.


 

 Đóng sản phẩm bia hơi Vida.


Có thể nói với việc đầu tư nâng cấp dây chuyền từ 25 triệu lít lên 50 triệu lít, Công ty CP bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh đáp ứng thoả mãn nhu cầu của khách hàng ưa thích sử dụng bia hơi và bia chai mang nhãn hiệu Vida. Để nâng tầm thương hiệu bia Vida, cũng như bảo vệ quyền lợi cho khách hàng thông qua 30 đại lý phân phối và hàng trăm điểm bán lớn, năm nay, Công ty đã thực hiện đồng bộ các giải pháp: thống nhất với các đại lý ký cam kết bán đúng, bán đủ sản phẩm. Trên toàn bộ các bốc chứa bia hơi đều phát dán lô gô Vida và đang chuẩn bị đặt nắp độc quyền sản phẩm trên mỗi bốc vừa tránh được hàng giả, hàng nhái, tạo sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm bia Vida. Riêng tại nhà máy bia Hà Tĩnh, Công ty đã thực hiện điều động máy nén lạnh CMO26 cùng dãn bia hơi, đưa dàn ngưng tụ từ Nghệ An vào tăng cường cho hệ thống lạnh... Ngoài ra để tăng kích cầu tiêu dùng, tăng doanh số tiêu thụ trong điều kiện khó khăn suy thoái nền kinh tế, từ đầu năm Công ty đã thực hiện việc giảm giá bán trên mỗi sản phẩm vi da: giảm giá 1.000 đ/ lít bia hơi và 900 đ/ 1chai bia Vi da.

Đối với những đại lý phục vụ thị trường ở xa nhà máy, Công ty thực hiện thêm phần hỗ trợ cước vận chuyển và trang bị thiết bị làm lạnh đủ công suất để các khách hàng ở xa cũng có quyền lợi đảm bảo khi sử dụng sản phẩm bia hơi Vida... Như vậy, sau gần 3 năm sáp nhập Tổng công ty Bia - rượu- nước giải khát Sài Gòn(Sabeco), với chiến lược đầu tư, xây dựng thương hiệu đúng đắn, thương hiệu bia Vida, trong đó đáng chú ý là bia hơi Vida đã trở thành đồ uống được người tiêu dùng trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh ưa chuộng.


Bên cạnh việc nâng tầm thương hiệu Vida bằng giải pháp đầu tư trực tiếp như nâng công suất dây chuyền và các cơ chế quản lý chất lượng sản phẩm thì doanh nghiệp cũng rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thông qua đó góp phần đưa Vida đến với khách hàng. Đã 13 năm, bia Vida luôn sát cánh và là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá TNNĐ cúp Báo Nghệ An. Cùng với các nhà tài trợ khác, bia Vida đã hỗ trợ cùng Ban Tổ chức (Báo Nghệ An - Sở VH-TT-DL) tạo sân chơi rộng rãi, bổ ích, lý thú cho lứa tuổi thanh thiếu niên mỗi độ hè về, góp phần phát hiện những em có năng khiếu môn bóng đá để đào tạo, bổ sung nguồn nhân lực cho CLB bóng đá tỉnh nhà cũng như cho đất nước.

Ông Bùi Sỹ Hoa, Tổng biên Tập Báo Nghệ An, Trưởng Ban tổ chức Giải khẳng định: "Nhờ có Vida là nhà tài trợ chính ngay từ đầu tổ chức giải và sau này thêm một số nhà đồng tài trợ khác, chúng tôi vừa thực hiện tốt công tác xã hội hoá bóng đá thiếu niên nhi đồng, vừa không ngừng nâng cao tính chuyên nghiêp trong cách tổ chức cũng như chất lượng chuyên môn, đáp ứng nhu cầu đòi hỏi ngay càng cao của xã hội".

Ngoài khoản tài trợ mỗi năm trên 100 triệu đồng cho giải bóng đá TNNĐ cúp Báo Nghệ An, bia Vida còn tích cực tham gia tài trợ cho hoạt động xã hội khác như phụng dưỡng mẹ VNAH, xây dựng nhà đại đoàn kết, tài trợ Giải bóng đá sinh viên cúp truyền hình Nghệ An... và mới đây tài trợ cho hoạt động giao lưu "Đậm đà điệu múa lăm vông" tại thị xã Cửa Lò... Ông Trần Đình Khánh, Phó Giám đốc Công ty cho biết: Mỗi năm doanh nghiệp đầu tư kinh phí cho hoạt động xã hội trên 200 triệu đồng. Bằng nhiều con đường, bằng nhiều cách thức chúng tôi luôn ý thức đưa sản phẩmthương hiệu bia Vida ngày càng gần gũi hơn với người tiêu dùng, nhất là khách hàng 2 tỉnh mà doanh nghiệp đang mang tên là Nghệ An và Hà Tĩnh.


Như vậy, bằng giải pháp trực tiếp là đầu tư nâng công suất dây chuyền sản xuất, nâng chất lượng sản phẩm, Công ty CP bia Sài Gòn Nghệ Tĩnh không ngừng nâng tầm thương hiệu Vida. Với kế hoạch sản xuất, tiêu thụ 40,5 triệu lít sản phẩm, 6 tháng đầu năm nay đã sản xuất, tiêu thụ 6,2 triệu lít bia Vida, 12,5 triệu lít bia Sài Gòn, khả năng hoàn thành kếhoạch sẽ trong tầm tay khi sản phẩm, thương hiệu bia Vida ngày càng được khách hàng ưa chuộng, tin dùng.

(Theo Hữu Nghĩa // Báo Quảng Nam )

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao