Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Nước giải khát LEO: Tự tin chiếm lĩnh thị trường

Công ty Cổ phần Vital – thành viên của Tập đoàn BITEXCO đã chính thức khai sinh thương hiệu mới dành riêng cho dòng sản phẩm nước khoáng chanh mang thương hiệu LEO. Nhân dịp này, Diễn đàn Doanh nghiệp đã có cuộc trao đổi với ông Vũ Quang Bảo – Tổng Giám đốc Tập đoàn Bitexco, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vital.

Lễ ký kết hợp đồng với nhà phân phối

- Được biết Vital đang là một thương hiệu nước khoáng hàng đầu trên thị trường. Vì sao Bitexco lại quyết định đầu tư phát triển thêm dòng sản phẩm mới, thưa ông?

Ông Vũ Quang Bảo – Tổng Giám đốc Tập đoàn Bitexco, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vital

Tập đoàn BITEXCO luôn tiên phong hướng tới những mục tiêu cao hơn với tiêu chuẩn hiện đại, mang tính đột phá, tiêu biểu và chất lượng cao nhất để đem đến những sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng và người tiêu dùng. Trong đó Vital là một trong những thương hiệu được Tập đoàn BITEXCO chuẩn bị rất bài bản, công phu với những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, tiêu chuẩn, chất lượng.

Năm 1995, khi quyết định đầu tư khai thác và sản xuất nước khoáng mang thương hiệu Vital, chúng tôi đã quan tâm và đặt lên hàng đầu các tiêu chí về tiêu chuẩn, chất lượng của nguồn nước, đầu tư dây chuyền sản xuất đồng bộ từ khâu khai thác đến đóng chai thành phẩm. Nước uống đối với người tiêu dùng hàng ngày không đơn thuần là sản phẩm thương mại mà quan trọng hơn và cần được chú trọng hơn là sức khỏe của con người. Nước khoáng Vital được sản xuất từ mỏ nước có độ sâu 450 mét, với diện tích tới 12 km2, là khu vực có nhiều đứt gãy của vỏ địa cầu, lại nằm kẹp giữa hai lớp sét kết có khả năng cách nước tốt nên nguồn nước có chứa nhiều khoáng chất hòa tan tự nhiên, có hàm lượng và nồng độ hợp lý có tác dụng tốt cho cơ thể con người, đặc biệt thuần khiết, thành phần của nước rất ổn định, nhiệt độ của nước khi khai thác luôn là 36,5 độ C. Nhà máy sản xuất nước khoáng Vital được xây dựng với dây chuyền hiện đại, khép kín, đồng bộ do Italia sản xuất, được sự hướng dẫn và giám sát chặt chẽ của những chuyên gia nước ngoài có nhiều kinh nghiệm, được đóng chai tự động với đầy đủ các chỉ số khoáng chất quý; đã công bố và được kiểm nghiệm tại Trung tâm FDT- Milano của Italy.

Với nguồn cung cấp ổn định và với chất lượng cao như đã nêu trên, nên nước khoáng Vital đã được khách hàng tin dùng tuyệt đối trong gần 20 năm qua và đặc biệt đã được chọn làm nước uống thường xuyên tại các cuộc đón tiếp khách quốc tế của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, được chọn là nước uống tại các Hội nghị quốc tế do Việt Nam đăng cai tổ chức và dùng trong các sự kiện quan trọng của đất nước.

Vì thế, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, khám phá và thử nghiệm theo một quy trình chặt chẽ về tiêu chuẩn kỹ thuật và nguồn nguyên liệu để đem tới người tiêu dùng những sản phẩm mới mang tính độc đáo, chất lượng tốt hơn, phù hợp thị hiếu và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

- Cụ thể thế mạnh của dòng sản phẩm nước giải khát mới mang thương hiệu LEO này là gì, thưa ông? 

Các sản phẩm LEO khoáng chanh, LEO khoáng chanh muối và LEO khoáng chanh dây của Công ty Cổ phần Vital thuộc Tập đoàn BITEXCO chính thức tham gia thị trường phục vụ kịp thời người tiêu dùng trong dịp đầu hè năm 2012. LEO khoáng chanh, LEO khoáng chanh muối và LEO khoáng chanh dây là nước giải khát có ga, được sản xuất trên nền nước khoáng thiên nhiên tại mỏ nước khoáng của Công ty Cổ phần Vital, có bổ sung đường hoa quả, Vitamin C và các hương vị trái cây tự nhiên của Việt Nam như chanh tươi, chanh muối và chanh dây. Sản phẩm nước giải khát LEO có dạng trong suốt, vị chua ngọt thanh mát của nước chanh tự nhiên, chút đậm đà sảng khoái của cốt chanh muối nguyên chất và mùi vị thơm ngon, dịu ngọt của chanh dây không những cung cấp những khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà còn có tác dụng giải khát, thanh nhiệt, tiêu độc, giúp điều hòa chức năng tiêu hóa và đặc biệt phù hợp với những người luyện tập thể thao hay làm việc nặng nhọc. Do vậy nếu dùng các sản phẩm LEO khoáng chanh, LEO khoáng chanh muối và LEO khoáng chanh dây hàng ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe của mọi người.

Thời khắc ấn nút khai sinh thương hiệu LEO

Là sản phẩm của Vital, nước khoáng chanh LEO đảm bảo tiêu chí đầu tiên và quan trọng trên hết là an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và không sử dụng phẩm màu. Không những được bổ sung vitamin C, khoáng chanh LEO còn được chiết xuất trên nền nước khoáng thiên nhiên nên giữ được các vi chất có lợi cho sức khỏe như canxi, magiê, natri, sulfat, bicarbonate, florua… ở hàm lượng vừa phải theo khuyến cáo của các chuyên gia về dinh dưỡng (dưới 1000mg/lít).

Khoáng chanh LEO hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ, năng động và thích những điều mới mẻ. Trong lần đầu ra mắt, Vital giới thiệu ba loại khoáng chanh LEO với ba hương vị đặc trưng vẫn thường được những người trẻ yêu thích: khoáng chanh tươi có vị chua thơm mùi chanh tươi tự nhiên, khoáng chanh muối là sự hòa trộn giữa vị chua, mặn, ngọt và khoáng chanh dây với vị chua thanh mát của chanh dây. Sản phẩm được đóng chai nhựa PET với thiết kế hiện đại và tiện dụng.

- Ông nhận định thế nào về sự đón nhận của người tiêu dùng với dòng sản phẩm mới này?

Trải qua hơn 15 năm phát triển, Vital đã tạo dựng được uy tín trên thị trường và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng với các sản phẩm nước khoáng có ga và không ga. Việc khai sinh thêm 03 dòng sản phẩm mới mang thương hiệu LEO nằm trong chiến lược chung của doanh nghiệp nhằm đưa tới người tiêu dùng Việt sự lựa chọn những sản phẩm giải khát đẳng cấp mang thương hiệu Việt. Và chính chất lượng, sự đa dạng trong chủng loại và mẫu mã sản phẩm LEO sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng chứ không chỉ đơn thuần vì “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

Cùng với chất lượng tuyệt hảo và sự đảm bảo tuyệt đối về an toàn thực phẩm, chúng tôi tin tưởng LEO khoáng chanh, LEO khoáng chanh muối và LEO khoáng chanh dây sẽ đem đến cho người tiêu dùng sự dịu mát, ngọt ngào khi tiết trời nóng bức và sự sảng khoải, thanh thản, thú vị trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người, mỗi gia đình.

-         Xin cảm ơn ông.

BITEXCO là một Tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam. Năm 2011, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (VietNam Report) kết hợp với Báo điện tử VietNamNet đã công bố bảng xếp hạng VNR500 - TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2011, trong đó có Tập đoàn BITEXCO.

Hoạt động trong lĩnh vực khai thác, sản xuất và kinh doanh sản phẩm nước khoáng thiên nhiên mang thương hiệu Vital. Nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Vital đã khẳng định được vị thế trên thị trường. Sản phẩm nước khoáng Vital được lựa chọn sử dụng trong nhiều sự kiện quốc gia và quốc tế như APEC, ASEM, SEA Games… và được nhiều khách hàng cá nhân và tập thể tin tưởng sử dụng: các cơ quan bộ ngành Trung Ương, Văn phòng Chính phủ, Quốc Hội, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế, Khách sạn Hà Nội - Deawoo, Khách sạn Hilton, Khách sạn Hà Nội, Xí nghiệp Dịch vụ Hàng không Nội Bài, Ngân hàng Công thương… Vital tự hào là một trong những sản phẩm nước khoáng tốt nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện nay.

(Theo Lại Hợp Nhân // Diễn đàn doanh nghiệp)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao