Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Quy trình sản xuất và đóng gói

 
Quy trình sản xuất tại các nhà máy của FrieslandCampina đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. 

- Quy trình sản xuất tại nhà máy của các sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan đáp ứng các tiêu chuẩn Hà Lan nghiêm ngặt tương đương với quy trình thu mua và kiểm tra chất lượng đầu vào

Nghiêm ngặt trong từng công đoạn sản xuất

Người Hà Lan vốn rất tự hào về căn bếp của mình. Từ những năm 1945, mô hình bếp điển hình của họ đã rất hiện đại, trang bị từ những chiếc bếp gas âm đến những chiếc tủ lạnh lớn. Thế nhưng, theo người Hà Lan, có những thứ trong căn bếp của chúng ta không hề thua kém họ trong thời điểm hiện tại, đó là chất lượng của những hộp sữa nước mang thương hiệu Cô Gái Hà Lan (thuộc công ty FrieslandCampina) được sản xuất ngay tại Việt Nam.

 Không chỉ sở hữu hệ thống kiểm tra chặt chẽ chất lượng nguyên liệu đầu vào, FrieslandCampina còn xây dựng một hệ thống sản xuất hoàn toàn đủ năng lực để tạo ra những sản phẩm đòi hỏi sự chuẩn xác cao nhất về mặt công nghệ. Đó là lý do tại sao FrieslandCampina là một trong số rất ít những công ty sữa dám mạnh tay đầu tư vào dây chuyền công nghệ sản xuất sữa nước Cô Gái Hà Lan rất hiện đại trị giá trên 100 triệu USD, đáp ứng mọi yêu cầu về mặt sản xuất và cải tiến sản phẩm.

Gần đây nhất, dây chuyền sản xuất sữa nước Cô Gái Hà Lan còn thành công trong việc đưa chất xơ Vivinal GOS vào sản phẩm. Để đạt được điều này, FrieslandCampina đã phải nghiên cứu trong rất nhiều năm liền, đồng thời đầu tư vào dây chuyền sản xuất, kỹ thuật công nghệ sao cho phù hợp với đòi hỏi khắt khe của việc sản xuất sản phẩm mới. Cô Gái Hà Lan là nhãn hiệu sữa nước đầu tiên tại Việt Nam thành công trong việc đưa Vivinal GOS vào sản phẩm, giúp cải thiện độ hấp thu dinh dưỡng cho trẻ em - một vấn đề đang được các bà mẹ quan tâm hiện nay.

 Hai nhà máy sản xuất nên sữa nước Cô Gái Hà Lan tại Bình Dương và Hà Nam đều đáp ứng những chuẩn mực về thiết kế, bảo trì máy móc, vệ sinh; nhân viên phải áp dụng các nguyên tắc bảo hộ lao động trong nhà máy, chẳng hạn mang lưới bao tóc, mặc đồng phục, khử trùng tay trước khi bước vào khu vực sản xuất. Tất cả nhằm đảm bảo sản phẩm trong quá trình sản xuất không bị nhiễm khuẩn.

 Vượt cả tiêu chuẩn quốc tế

Được thừa hưởng kinh nghiệm sản xuất của nền công nghiệp sữa Hà Lan cũng như kinh nghiệm 135 năm của tập đoàn mẹ, ở một vài công đoạn, các tiêu chuẩn trong nhà máy sản xuất sữa nước Cô Gái Hà Lan thậm chí còn nghiêm ngặt hơn yêu cầu. Công ty đã liên tục đạt các chứng chỉ ISO được cập nhật, chẳng hạn chứng chỉ ISO 9001:2008 cho quy trình quản lý chất lượng sản phẩm; chứng chỉ ISO 22000:2005 cho quy trình quản lý VSATTP; chứng chỉ ISO 14001:2004 cho quy trình sản xuất an toàn không ảnh hưởng đến môi trường… Ngay cả khâu đóng gói, bao bì cũng được đầu tư và chuẩn hóa theo tiêu chuẩn khắt khe của Hà Lan.

 Mỗi sản phẩm sữa nước Cô Gái Hà Lan còn phải trải qua các giai đoạn kiểm soát hết sức khắt khe trước khi được bán rộng rãi trên thị trường. Đầu tiên, lô hàng phải vượt qua các kiểm nghiệm chi tiết tại phòng thí nghiệm cho các chỉ tiêu về thành phần, độ vi sinh, tạp chất, màu sắc, mùi và hương vị. Tiếp đó, lô hàng lại được cơ quan của Bộ Y tế Việt Nam là Viện Vệ sinh Y tế Công cộng TP.HCM kiểm tra chất lượng lần nữa. Sau các kết quả kiểm tra, sản phẩm mới được cấp Giấy xác nhận đạt chất lượng và đưa ra tiêu thụ trên thị trường.

 Chính vì được sản xuất theo một quy trình khép kín nghiêm ngặt, trong nhiều năm liền, sản phẩm của FrieslandCampina nói chung và Cô Gái Hà Lan nói riêng luôn được người tiêu dùng tin tưởng vì mang chất lượng đồng nhất. Nói đến Cô Gái Hà Lan, người ta nghĩ ngay đến những hộp sữa có vị ngon và giá trị dinh dưỡng hoàn hảo. Vì thế, không khó lý giải khi sữa nước Cô Gái Hà Lan được bầu chọn là sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm liên tục trong nhiều năm liền.

(Theo Hải Anh // Hanoimoi Online)

  • Volkswagen "để mắt" đến cổ phần của Suzuki
  • Maritime Bank và Becamex IDC: Ký kết hợp đồng tài trợ tín dụng trị giá 750 tỷ đồng
  • Goodyear trở thành nhà cung cấp lốp xe cho Công ty Trường Hải
  • Doanh nghiệp không thể “độc hành”
  • United Airlines đặt hàng 50 máy bay Airbus 350 và Boeing 787
  • Nokia dự định sẽ giảm một nửa số di động cao cấp vào năm 2010
  • International SOS Việt Nam nhận huân chương lao động hạng Nhất
  • Hãng hàng không Emirates vẫn “phong lưu”
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao