Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Sản phẩm giấy Bãi Bằng mới cho người dùng Việt

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Internet)
Hưởng ứng phong trào  “Người Việt dùng hàng Việt,” hôm nay, Tổng công ty Giấy Việt Nam lần đầu giới thiệu sản phẩm giấy photocopy mới khổ A4 CleverUP, được sản xuất từ giấy Bãi Bằng.

Theo thống kê, hàng năm Việt Nam sử dụng hơn 1000.000 tấn giấy photocopy các loại, trong đó hơn 60% được nhập khẩu, còn lại là do các doanh nghiệp, cơ sở tư nhân trong nước gia công chế biến. Điều này cho thấy thị trường giấy còn nhiều tiềm năng và rất lý tưởng để các doanh nghiệp trong nước khai thác, cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm giấy đã qua chế biến “made in Vietnam.” Và CleverUp ra đời nhằm đáp ứng mục đích đó.

Với độ trắng trên 92 ISO, khả năng bắt mực cao cho phép in, photocopy ra những văn bản, hình ảnh đẹp, có độ sắc nét cao. Bề mặt tờ giấy láng bong, mịn đáp ứng được nhu cầu in 2 mặt mà không bị nhăn, lem mực. Mép cắt của ram giấy phẳng, kích thước chuẩn theo quy định đảm bảo không bị kẹt giấy khi in, photocopy.

Đặc biệt, giấy không bị bụi, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng, kéo dài tuổi thọ của máy. Sản phẩm này sử dụng đa năng với nhiều loại máy in, photocopy, fax…

Sản phẩm giấy CleverUP được sản xuất tại Nhà máy Giấy Bãi Bằng (Thị  trấn Phong Châu, Huyện Phù Ninh, Tỉnh Phú Thọ), trên dây chuyền do hãng E.C.H.Will (CHLB Đức) chế tạo với công suất 50.000 tấn/năm.

Ông Nguyễn Việt Đức – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Giấy Việt Nam cho biết: “Từ cuối tháng 3 đến tháng 4 vừa qua, Tổng Công ty đã đầu tư gần 300 tỷ đồng nhằm nâng cấp toàn bộ dây chuyền sản xuất, trong đó tập trung vào 2 máy xeo giấy như cải tạo hệ thống ép keo, ép quang, lắp thêm lưới đỉnh, lắp đầu đo màu online, trang bị hệ thống điều khiển tự động. Đó cũng chính là điều kiện tiên quyết để dòng sản phẩm CleverUp có chất lượng tương đương một số sản phẩm nhập ngoại hiện nay.”

Ông Đức khẳng định, không chỉ được tung ra thị trường trong nước, thời gian tới, CleverUp sẽ được xuất sang các nước trong khu vực như Lào, Campuchia, Nhật Bản.../.

(Vietnam+)

  • Hoya đầu tư 146 triệu USD xây nhà máy ở Hà Nội
  • Trung tâm thương mại-chợ Cửa Nam đã hoạt động
  • “Chung tay sở hữu và quản trị”
  • Tập đoàn Laticrete đến Việt Nam
  • 300 tỷ đồng đổi mới dây chuyền sản xuất giấy cao cấp Bãi Bằng
  • KOREA LIFE : Nuôi dưỡng ước mơ cho khách hàng VN
  • Intel công bố lợi nhuận kỷ lục
  • Facebook thuộc quyền sở hữu của ai?
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng