Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

KOREA LIFE : Nuôi dưỡng ước mơ cho khách hàng VN

Nhân viên Korea Life tham gia chương trình từ thiện tại BV Nhi Đồng 2 - TP HCM

Sau hơn một năm hoạt động từ khi chính thức khai trương vào tháng 4/2009, Korea Life Vietnam đã đạt được những thành công bước đầu thật ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm năm hơn 65 tỷ đồng. Đây là một kết quả khá ấn tượng đối với một công ty mới trong khoảng thời gian ngắn.

Từ những hạt mầm đầu tiên Korea Life gieo trồng tại thị trường VN, giờ đây mầm xanh ấy tiếp tục lớn mạnh và được nuôi dưỡng tích cực hơn bằng những hoạt động đa dạng, phong phú không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển sản phẩm mà còn hướng đến các chương trình mang tính cộng đồng đầy ý nghĩa.

Với tiêu chí xây dựng một hình ảnh Korea Life đầy tính nhân văn và có trách nhiệm với cộng đồng, một trong những sứ mệnh của Korea Life là luôn mong muốn giúp đỡ và chia sẻ cùng những mảnh đời khốn khó để họ có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Tiếp nối từ những thành công của năm 2009, trong 6 tháng đầu năm 2010, Korea Life đã dành phần lớn ngân sách cho các chương trình hướng tới cộng đồng mang tính định kỳ được tổ chức rộng khắp trên các văn phòng kinh doanh trên cả nước. Đó là chương trình “Korea Life – Nuôi dưỡng ước mơ” hỗ trợ cho giáo viên và các em học sinh khiếm thính đã được diễn ra đầy xúc động tại trường Nhân Chính (Hà Nội) và sẽ được tiếp tục thực hiện tại các tỉnh thành khác. Người VN có câu “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, chương trình “Korea Life - Hội tụ yêu thương” trong năm 2010 sẽ mang đến hơn 11.200 bữa ăn miễn phí cho các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Nhi trung ương (Hà Nội) và Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP HCM). Bên cạnh đó, Korea Life cũng không quên chú trọng tới các chương trình “uống nước nhớ nguồn” như trao tặng quà và nhà tình nghĩa cho thương binh liệt sĩ, các gia đình chính sách, có công với cách mạng,v.v...

Song song với các hoạt động hướng tới cộng đồng, Korea Life không ngừng mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng trên khắp ba miền đất nước. Hiện tại, Korea Life đã xây dựng các văn phòng tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đăk Lăk, cùng với đội ngũ tư vấn tài chính hơn 3.000 người đang phục vụ cho trên 10.000 khách hàng. Trong thời gian tới, Korea Life sẽ nỗ lực mở rộng mạng lưới để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Là một doanh nghiệp mới tại thị trường VN, Korea Life không ngừng nghiên cứu những nhu cầu của thị trường để mang đến cho khách hàng VN những sản phẩm bảo hiểm ưu việt nhất. Cụ thể, vào cuối năm 2009, Korea Life đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm An Khang Linh Hoạt Trọn Đời, là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung thuộc nghiệp vụ Liên kết Đầu tư. Điểm khác biệt đầu tiên của sản phẩm này so với các sản phẩm truyền thống khác trên thị trường đó là An Khang Linh Hoạt Trọn Đời mang đến cho khách hàng các quyền lợi bảo vệ và tiết kiệm đến năm 99 tuổi. Điểm khác biệt thứ hai là ở chỗ An Khang Linh Hoạt Trọn Đời cho phép khách hàng linh hoạt thay đổi thời điểm đóng phí, số tiền đóng phí cũng như số tiền bảo hiểm vào bất cứ lúc nào. Nhờ đó, khách hàng sẽ không phải lo lắng về khả năng đóng phí bảo hiểm định kỳ trong trường hợp thu nhập không thường xuyên hay những khó khăn tài chính tạm thời. Đặc biệt hơn nữa, An Khang Linh Hoạt Trọn Đời còn đảm bảo là hợp đồng bảo hiểm của khách hàng sẽ được duy trì hiệu lực liên tục trong 10 năm đầu kể cả khi giá trị tài khoản hợp đồng nhỏ hơn không (0), nếu đáp ứng quy định tối thiểu về đóng phí.

Đầu tháng 7 này, Korea Life đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới An Khang Hưu Trí Toàn Diện. Đây là sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho khách hàng lập kế hoạch hưu trí. An Khang Hưu Hưu Trí Toàn Diện được thiết kế linh hoạt, cho phép khách hàng lựa chọn thời điểm bắt đầu nghỉ hưu và thời hạn nhận quyền lợi hưu trí theo cách mình muốn. Ngoài ra, An Khang Hưu Trí Toàn Diện cũng mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt, khác biệt so với các sản phẩm tương tự trên thị trường như Quyền lợi chăm sóc sức khỏe, Quyền lợi “Quà mừng thọ” và Quyền lợi hỗ trợ chi phí hậu sự. Với những đặc điểm vượt trội này, An Khang Hưu Trí Toàn Diện hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng VN.

Để đảm bảo những sản phẩm bảo hiểm ưu việt của mình đến được với khách hàng, ngoài việc tư vấn cho khách hàng trực tiếp thông qua kênh đại lý bảo hiểm, Korea Life đã có nhiều chiến dịch quảng bá cho sản phẩm thông qua các kênh thông tin đại chúng như truyền hình, báo viết, báo điện tử (internet) và qua website của công ty.

Với mục tiêu không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đóng góp nhiều hơn cho xã hội, Korea Life đang lớn mạnh từng ngày để “nuôi dưỡng ước mơ” cùng khách hàng VN.

(Theo Diễn đàn doanh nghiệp)

  • Intel công bố lợi nhuận kỷ lục
  • Facebook thuộc quyền sở hữu của ai?
  • Nhà máy hạt nhựa Polypropylen cho ra sản phẩm đầu tiên
  • Pico Plaza: Táo bạo tạo nên... thương hiệu
  • Doximex: Khẳng định uy tín, giữ trọn niềm tin
  • Ký hợp đồng cung cấp thiết bị chính cho Nhà máy Xi măng Đô Lương
  • Ở lại hay ra đi?
  • Dragon Capital "để mắt" doanh nhiệp nhà nước lớn
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng