Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

S-Fone thu hút khách hàng từ hàng loạt chương trình mới

Hàng loạt động thái quan trọng gần đây của S-Fone đều nhằm mang tới những lợi ích thiết thực hơn nữa cho khách hàng
S-Connect được xem là dịch vụ thế mạnh của S-Fone khi thị trường viễn thông đang bước vào cuộc đua về các dịch vụ giá trị gia tăng theo chuẩn 3G.

Chỉ với chiếc máy tính xách tay và chiếc USB, bạn có thể lướt web trong quán café, trên ô tô hay tận những vùng đảo xa. Internet di động đang trở thành điều không còn xa lạ và trở thành một xu thế tất yếu của thời đại. Làm thế nào để thu hút được số lượng lớn người sử dụng chính là mối quan tâm của các nhà mạng trước xu thế này.

Để trả lời cho câu hỏi trên, gần đây nhất, nhà mạng S-Fone đã tung ra một loạt chương trình mới, nhằm thu hút sự quan tâm từ khách hàng.

Đầu tiên là sự ra mắt gói cước DATA ECO, được đánh giá là “siêu tiết kiệm” và có cách tính linh hoạt, kinh tế nhất hiện nay. Gói cước này hướng tới những ai có nhu cầu sử dụng Internet di động không thường xuyên, hoặc sử dụng ít.

Với mức phí thuê bao 30.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi đặc biệt là 30 Mb dung lượng miễn phí/tháng. Ngoài ra, quà tặng còn có 30 phút gọi và 30 tin nhắn nội mạng/tháng. Nếu sử dụng vượt quá mức 30 Mb, người sử dụng sẽ được áp dụng mức phí với block 1 Gb chỉ 50.000 đồng. Như vậy, nếu sử dụng Internet di động cho những nhu cầu đơn giản như chat, đọc tin tức, kiểm tra email…, các thuê bao của S-Fone hoàn toàn có thể lướt web mọi lúc, mọi nơi với mức cước hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay (tương đương 1.000 đồng/ngày).

Năm 2010 được xem là cơ hội để S-Fone tăng tốc cho dịch vụ Internet di động khi trào lưu này đang phát triển nhanh chóng. Chính vì vậy, chương trình thay đổi bộ nhận diện kết hợp nhiều ưu đãi đã trở thành một động thái quan trọng.

Trước hết, S-Fone trang bị cho mình một loạt cái tên gần gũi và giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ, cũng như gói cước mà mình đã - đang và sẽ sử dụng. Từ nay, dịch vụ Internet di động của S-Fone chính thức mang tên gọi mới S-Connect. Các gói cước cũng được thay từ cách gọi theo giá trị sang mô tả đặc tính. Lần lượt là: DATA HOME cho những ai có nhu cầu sử dụng cá nhân; DATA OFFICE dành cho những người hay đi công tác; DATA VIP dành cho những ai thường xuyên phải truyền tải dung lượng lớn trong điều kiện di động.

Cùng với việc thay tên đổi họ các gói cước này là việc tăng những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng như tăng 25% dung lượng miễn phí, hoặc giảm 20% phí thuê bao. Đây được xem là động thái quan trọng thứ hai góp phần thu hút khách hàng đến với dịch vụ Internet di động của S-Fone.

Như vậy, trong khi các nhà mạng khác chưa áp dụng hoặc đã bỏ gói cước tương tự, khách hàng của S-Fone vẫn có thể lướt net với khoản cước phí hết sức kinh tế. Về điều này, ông Nguyễn Bá Đại, Phó giám đốc Điều hành S-Fone chia sẻ: “Với việc ra mắt gói cước Data eCo và triển khai nhiều chính sách ưu đãi mới cho khách hàng sử dụng dịch vụ S-Connect, chúng tôi mong muốn đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu truy cập Internet của khách hàng và đưa S-Connect cùng các dịch vụ truyền dữ liệu bằng Mobile Broadband đến gần hơn với mọi giới tiêu dùng. Có thể nói, S-Connect là dịch vụ thế mạnh của S-Fone khi thị trường viễn thông đang bước vào cuộc đua về các dịch vụ giá trị gia tăng theo chuẩn 3G”.

Internet di động được nhà mạng CDMA này triển khai từ năm 2006. Không chỉ bằng việc đa dạng các gói cước, mà còn với tốc độ truy cập lên tới 2,4 Mbps, dịch vụ này đã giúp S-Fone ghi điểm đối với những người đam mê lướt web di động. Các thiết bị truy cập do S-Fone cung cấp cũng khá đa dạng với mức giá hấp dẫn. Trong đó, có thể kể đến USB SF Z2746 với giá 1.090.000 đồng, USB Model CCU 550 và CCU 670 với ưu đãi miễn phí hòa mạng. Và mới đây nhất là điện thoại cao cấp Samsung SCH F603, cũng có khả năng hỗ trợ kết nối Internet cho máy tính của người sử dụng.

Hàng loạt động thái quan trọng gần đây của S-Fone đều nhằm mang tới những lợi ích thiết thực hơn nữa cho khách hàng. Những động thái này đồng thời cũng nhận được đánh giá tốt đẹp từ giới chuyên gia. Còn với khách hàng, mỗi ngày họ lại nhận được nhiều hơn những ưu đãi từ nhà mạng này.

(Theo Báo đầu tư)

  • Apple đang ấp ủ tung ra 2 mẫu iPhone mới
  • Nasa sẽ "mổ phanh" Toyota
  • K+ ra mắt kênh truyền hình K+1
  • Tập đoàn Hoa Sen đầu tư vào Myanmar
  • Lạc quan với tình hình kinh tế
  • Luật Lacey có hiệu lực từ ngày 1-4-2010: Bò sắp mất, chuồng vẫn chưa có
  • Hàng Việt Nam chất lượng cao: Chuyện 10 năm hợp tác
  • CECICO 579 và CTCP Đức Mạnh: Tâm huyết với sự phồn vinh của Đà Nẵng
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao