Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Thanh Xuân Ford: Chất lượng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu

Cơ sở hạ tầng được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của FVL

Đầu năm 2013, Thanh xuân Ford được công nhận là đại lý chính của Ford Việt Nam (FVL). Sự kiện này này đánh dấu sự trưởng thành cũng như uy tín Thanh Xuân Ford trên thị trường dịch vụ. 

Cơ sở hạ tầng đạt chuẩn

Nằm tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô, Thanh Xuân Ford được xây dựng trên diện tích 6.000 m2 theo tiêu chuẩn mới nhất của FVL, với một showroom trưng bày xe mới rộng 800 m2, một nhà xưởng 2 tầng với 18 khoang sửa chữa chung, 04 buồng sơn và hơn 30 khoang sửa chữa đồng sơn. Trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, hiện đại như: Máy đo góc đặt bánh xe, thiết bị thử phanh và độ chụm bánh xe, thiết bị ra vào lốp và cân bằng động lốp, dàn kéo nắn khung hiện đại, thiết bị rút tôn, sửa chữa nhanh thân vỏ, gia công đĩa phanh tại chỗ, đặc biệt có dây chuyền sơn nhanh 4h đã được chứng chỉ Qualitycare đồng sơn của FVL, công nghệ sơn matis khô, máy điều chỉnh màu sơn,... dịch vụ rửa dọn nội thất công nghệ cao cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và lành nghề. Bên cạnh đó, Thanh Xuân Ford còn hỗ trợ khách hàng làm thủ tục bảo hiểm trên toàn quốc, dịch vụ cứu hộ giao thông 24/24 và luôn cung cấp phụ tùng chính hãng.

Bên cạnh việc đầu tư vào cơ vật chất, Thanh Xuân Ford thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, tổ chức các sự kiện tại phòng trưng bày và các trung tâm thương mại, trường đào tạo lái xe và trường đại học Giao thông vận tải Hà Nội.

Được đánh giá là một trong những đại lý xuất sắc của hãng với dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng liên tục phát triển, Thanh Xuân Ford đã thu hút được gần 25.000 lượt xe với doanh thu trên 60 tỷ đồng. Thanh Xuân Ford nhận được sự tin cậy của nhiều khách hàng lớn như: Bộ Giao thông vận tải, các công ty của Bộ Quốc Phòng, Bộ Công An, Cục đăng kiểm, Cục đường bộ, máy tính Trần Anh, PJico, Nguyễn Kim,... Thanh Xuân Ford còn là đối tác của các hãng bảo hiểm lớn như: Bảo Việt, Dầu khí, Liberty, Cathay, PJico, AAA,…

Đây cũng là nơi cung cấp phụ tùng chính hãng trên thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, Thanh Xuân Ford còn được FVL tin tưởng chọn là trung tâm đào tạo của hãng trên toàn quốc. 

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng liên tục được chú trọng đầu tư 

Và không ngừng tăng trưởng

Mặc dù chịu ảnh hưởng trực tiếp sự suy thoái của nền kinh tế, nhưng theo thống kê 6 tháng đầu năm 2013, doanh số bán hàng và dịch vụ của Thanh Xuân Ford vẫn tăng trưởng mạnh; dịch vụ tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái, các chỉ tiêu của FVL đề ra đều đạt mức xuất sắc. Đặc biệt, trong cuộc thi tay nghề toàn quốc của FVL trong những ngày đầu tháng 6, Thanh Xuân Ford vinh dự giành được 2 giải nhất về Dịch vụ chăm sóc khách hàng (DCRC) và phụ tùng; giải nhì về kỹ thuật viên và giải nhất toàn đoàn.

Không dừng lại ở đó, mục tiêu của Thanh Xuân Ford từ nay đến cuối năm 2013 sẽ là tăng cường hoạt động marketing để chiếm lĩnh thị trường, đạt danh hiệu dịch vụ tăng trưởng vượt bậc trong hệ thống Ford; tiến tới, năm 2014 phấn đấu đạt dịch vụ xuất sắc nhất toàn quốc.

Ông Nguyễn Văn Thắng, Tổng Giám đốc Thanh Xuân Ford cho biết: “Đứng trước những khó khăn chung của nền kinh tế, năm 2013, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ, bám sát diễn biến của thị trường  để kịp thời đưa ra những sách lược phù hợp, tăng cường đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuẩn bị cho sự phát triển trong những năm tới”. 

Nhân kỷ niệm tháng sinh nhật, TXF có đưa ra nhiều chương trình ưu đãi khách hàng hấp dẫn như giảm 10% tiền dầu máy; kiểm tra xe miễn phí; rửa xe và hút bụi miễn phí cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Chương trình áp dụng từ nay đến 30/6.

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao