Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Trần Anh khai trương siêu thị điện tử thứ 2

Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh chính thức khai trương siêu thị Điện tử số thứ 2 tại địa chỉ số 292 Tây Sơn - Quận Đống Đa- Hà Nội.

Với diện tích hơn 3.500 m2 và cách bố trí các gian hàng hợp lý thuận tiện cho khách hàng đến tham quan và giao dịch mua hàng, siêu thị 292 Tây Sơn trở thành siêu thị số lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt, với nhiều hơn không gian dành riêng cho khách hàng và phong cách phục vụ độc đáo duy nhất tại Việt Nam, siêu thị 292 Tây Sơn thực sự trở thành thiên đường mua sắm, mang lại sự hài lòng tới quý khách hàng.

Với một không gian thiết kế đặc biệt, khách hàng có thể vừa xem một bộ film hay, vừa nhâm nhi ly cà phê khi ngồi chờ đợi lấy hàng, có thể vừa đi xem hệ thống sản phẩm phong phú, trưng bày đẹp mắt, vừa thưởng thức tách trà hoa quả thơm trên tay hay vừa ngồi để được các nhân viên tư vấn về tính năng của từng sản phẩm. Thậm chí có thể thư thái ngồi thưởng thức một bản nhạc du lương, trầm lắng nếu như đến với Trần Anh để thay đổi không khí hay thư giãn giữa bộn bề công việc mỗi ngày. Dù là ai, làm gì, ở đâu, khách hàng luôn luôn được chào đón khi đến với Siêu thị Điện tử số Trần Anh 292 Tây Sơn.

Nhân dịp khai trương, Trần Anh thực hiện Chương trình khuyến mãi hấp dẫn với tổng giá trị Quà tặng lên tới hàng tỉ đồng bao gồm các chương trình:

- Chương trình “Siêu khuyến mại” với mức hỗ trợ giá từ 200.000 đồng đến 3.000.000 đồng các mặt hàng đang bán tại Trần Anh bao gồm: Máy tính xách tay, máy tính đồng bộ, máy văn phòng, linh kiện máy tính, máy ảnh, điện thoại và nhiều sản phẩm của công nghệ số khác.

- Chương trình “Giờ vàng 292” bán các sản phẩm với giá “292”. Khách hàng có thể mua Laptop EePC Asus với giá 2.920.000 đồng hay điện thoại Samsung với giá 292.000 đồng và nhiều sản phẩm khác với giá siêu “sốc”.

- Chương trình bốc thăm trúng thưởng “May mắn trọn niềm vui” với phần thưởng mỗi lần bốc thăm là một bộ sản phẩm: Máy tính Tiger, TV LCD 32in, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy ảnh, Điện thoại, Lò vi sóng, Nồi cơm điện và bộ nồi Inox Hàn Quốc trị giá là 32.350.000 đồng.

- Chương trình bốc thăm may mắn “đến là có quà” dành cho tất cả khách hàng mang theo tờ rơi, mẫu quảng cáo hay đến thăm quan tại siêu thị 292 Tây Sơn. Mỗi ngày trong tuần khai trương, khách hàng có cơ hội nhận được một chiếc máy ảnh Samsung L100 trị giá 3.445.000 đồng hay nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Chi tiết các chương trình khuyến mại xin xem chi tiết tại www.trananh.com.vn

Đặc biệt, nhân dịp này, thông qua Quỹ Khuyến học Việt Nam – Hội Khuyến học Việt Nam, Công ty Trần Anh còn phối hợp với Samsung Vina và Công ty Intel Việt Nam tặng 40 bộ máy tính Tiger trị giá 360 triệu đồng dành tặng cho 40 thủ khoa 40 trường ĐH tại Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động xã hội thường xuyên của Công ty Trần Anh thể hiện sự quan tâm tới thế hệ trẻ Việt Nam. Cũng nhân dịp khai trương này, Công ty Trần Anh tặng mỗi tân sinh viên năm học 2008 – 2009 1 triệu đồng khi mua một bộ máy tính.

Cũng như siêu thị 1174 Đường Láng, Siêu thị Điện tử số Trần Anh 292 Tây Sơn luôn đảm bảo thực hiện đúng những chính sách kinh doanh của Trần Anh:

1- Bán đúng giá cả : bạn sẽ được bảo đảm tuyệt đối về giá luôn luôn đúng.

2- Đúng chất lượng : bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hoá bằng Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và Đúng tính năng kỹ thuật như đã chào hàng.

3- Giá cả cạnh tranh: bạn sẽ được mua số lượng Đơn Lẻ theo giá Bán Buôn.

4- Thái độ phục vụ : các bạn sẽ được Trần Anh phục vụ theo đúng phương châm “Khách hàng là thượng đế”.

5- Dịch vụ hoàn hảo: bạn sẽ được hưởng các chính sách, chế độ Dịch vụ số 1 tại Việt Nam.

Với mong muốn được phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Siêu thị Điện tử số 292 Tây Sơn cũng như toàn thể Công ty Trần Anh luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý mà Quý khách gửi về Công ty. Vào bất cứ lúc nào. Công ty sẽ nhanh chóng giải quyết và có thông tin phản hồi kịp thời cho mọi vướng mắc hay mọi sự chưa hài lòng nào đó của quí khách hàng.

Thông tin về Siêu thị Điện tử số Trần Anh 292 Tây Sơn:

Siêu thị Điện tử số Trần Anh 292 Tây Sơn tại tầng 1,2,3,4 toà nhà Kinh Đô 292 Tây Sơn với tổng diện tích trên 3500m2:

Tầng 1 : Kinh doanh Điện thoại, Máy ảnh kỹ thuật số, Máy quay và các thiết bị chuyên dụng

Tầng 2 : Kinh doanh Thiết bị máy tính & thiết bị ngoại vi

Tầng 3 : Kinh doanh Thiết bị Điện tử & Điện lạnh dân dụng (khai trương trong quí 4/2008)

Tầng 4 : Bộ phận Kinh doanh Online & Kỹ thuật triển khai & Khối văn phòng

Siêu thị Điện tử số Trần Anh 292 Tây Sơn nằm giữa đường Tây Sơn, là trung tâm mua sắm các sản phẩm công nghệ cao, điện tử điện lạnh dân dụng. Với tổng diện tích trên 3500m2, Siêu thị trở thành siêu thị số lớn nhất Việt Nam hiện nay, thực sự trở thành một thiên đường mua sắm dành cho người tiêu dùng.

Thông tin về Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh:

Công ty Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh tiền thân là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trần Anh được thành lập theo quyết định số 0102004703 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 11/03/2002. Công ty đã chính thức chuyển đổi từ mô hình công ty TNHH sang mô hình công ty cổ phần với tên gọi mới là: Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh kể từ ngày 08/08/2007 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103018927 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Từ lúc thành lập với tổng số nhân viên là 05 người làm việc trong một cửa hàng có diện tích trên 60m2, sau hơn 06 năm hoạt động hiện nay Công ty đã phát triển trở thành Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh với 350 nhân viên và kinh doanh tại hai Siêu thị số 1174 Đường Láng và 292 Tây Sơn. Công ty Trần Anh luôn duy trì được tốc độ phát triển toàn diện về mọi mặt một cách rất bền vững và đáng kinh ngạc so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.

Gắn liền với sự hoạt động và phát triển của Trần Anh là những sự kiện và chính sách kinh doanh mang tính đột phá, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị máy vi tính như: chính sách kinh doanh "bán giá bán buôn đến tận tay người tiêu dùng", chính sách bảo hành "1 đổi 1 trong vòng 6 tháng", "bảo hành cả trong trường hợp IC bị cháy, nổ", chính sách "cam kết hoàn tiền khi có biến động giá"...

Hiện nay Trần Anh là 1 trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Công ty luôn chiếm được sự tin tưởng của các khách hàng bởi các chính sách, cam kết, dịch vụ... mà rất nhiều công ty máy tính khác không làm được. Trần Anh cũng là một trong những thành viên sáng lập ra nhóm máy tính G6.

Công ty Trần Anh có một đội ngũ nhân viên hùng hậu và có trình độ chuyên môn rất cao (hơn 80% đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật), đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của quí khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Trần Anh còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Tất cả các cán bộ nhân viên trong công ty Trần Anh đều thấu hiểu được một điều đó là:

“Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Trần Anh”

Vì vậy toàn thể nhân viên công ty Trần Anh đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ:

“Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta”

Với mục tiêu trở thành công ty có hệ thống siêu thị bán lẻ các thiết bị Điện tử số ( máy vi tính, điện thoại di động, thiết bị kỹ thuật số, điện tử điện lạnh) độc đáo, chuyên nghiệp và lớn nhất Việt Nam. Trần Anh đã xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ thực sự với một tinh thần dân chủ rất cao. Trần Anh trở thành một ngôi nhà chung thực sự cho mọi cán bộ nhân viên trong công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một cách công bằng và minh bạch nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Mr. Hoàng Anh Tuấn

Trưởng Phòng Kinh doanh Thị trường- Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh

Tel: (84-4) 766.6666 ext: 402 - Fax: (84-4) 766.7708 Mobile: 0985.668.668

Website: www.trananh.com.vn

(Theo: Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao