Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

VDC nhận 4 giải thưởng tại Vietnam ICT Awards

Vietnam ICT Awards 2009 là nơi quy tụ và tôn vinh những doanh nghiệp, tổ chức xuất sắc nhất, có những đóng góp to lớn và thiết thực nhất cho sự phát triển của lĩnh vực công nghệ thông tin - truyền thông

Trong lễ trao Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) VN 2009 (Vietnam ICT Awards 2009) ngày 20-3 vừa qua, VDC/VNPT một lần nữa lại gây bất ngờ khi một mình ẵm trọn cả 4 giải trong nhóm giải thưởng về nhà cung cấp dịch vụ internet.

Nơi quy tụ các doanh nghiệp xuất sắc

Vietnam ICT Awards 2009 là giải thưởng quy mô quốc gia, do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì tổ chức thường niên và bước vào năm thứ 2 tổ chức. Giải thưởng được trao tặng cho các cơ quan Nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp (DN) VN hoạt động trong các lĩnh vực: dịch vụ viễn thông cố định, di động, internet; công nghiệp CNTT; ứng dụng CNTT; đào tạo nguồn nhân lực CNTT; trao tặng cho các tổ chức, DN nước ngoài có những đóng góp hiệu quả cho sự phát triển của ngành CNTT-TT VN; trao tặng cho các DN CNTT-TT trẻ có tiềm năng phát triển.

Vietnam ICT Awards 2009 là nơi quy tụ và tôn vinh những DN, tổ chức xuất sắc nhất, có những đóng góp to lớn và thiết thực nhất cho sự phát triển của lĩnh vực CNTT-TT. Giải thưởng đã có sự tham gia của hàng trăm tổ chức, DN...

Hai lần làm nên chuyện

Năm 2008, VDC/VNPT đã gây ấn tượng mạnh với cú hat-trick khi giành cả 3 giải thưởng: Nhà cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất, Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và Nhà cung cấp dịch vụ có tốc độ phát triển thuê bao nhanh nhất. Vietnam ICT Awards 2009, VDC/VNPT một lần nữa ghi dấu ấn khi ẵm trọn cả 4 giải: DN internet xuất sắc nhất, DN internet đưa băng rộng đến các hộ gia đình xuất sắc nhất, DN internet chăm sóc khách hàng tốt nhất và DN internet cung cấp dịch vụ mới xuất sắc nhất. Ngoài ra, VDC/VNPT 8 năm được bạn đọc tạp chí PCW bình chọn là DN cung cấp dịch vụ internet hàng đầu VN.


Ông Vũ Hoàng Liên, Giám đốc VDC, nhận giải Vietnam ICT Awards 2009

Mặc dù, Vietnam ICT Awards 2009 có sự tham gia của các ISP tên tuổi, vốn được coi là những đối thủ cạnh tranh trên thị trường ADSL như Viettel, FPT Telecom, EVN Telecom hay CMC Telecom... nhưng VDC/VNPT vẫn giành quán quân một cách ngoạn mục.

Bên cạnh đó, VDC/VNPT ngày càng chú trọng vào việc phát triển nâng dung lượng kết nối đi quốc tế và hiện là nhà cung cấp dịch vụ có băng thông quốc tế lớn nhất. VDC/VNPT cũng giành lợi thế trong việc cung cấp các dịch vụ mới, các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm đem lại tiện lợi hơn nữa cho người tiêu dùng. Hàng loạt dịch vụ giá trị gia tăng của VDC/VNPT như Mega E-learning (đào tạo trực tuyến), Mega E-Meeting (hội nghị truyền hình trực tuyến), Mega Vstar (xem phim trực tuyến), Mega Share (chia sẻ dữ liệu, thông tin), Mega Killporn... được triển khai trong năm qua đều giành được sự hưởng ứng của cộng đồng.

Trên thực tế, hiện số lượng thuê bao ADSL của VDC/VNPT xấp xỉ 2,5 triệu, chiếm 75% thị phần ADSL tại VN. Năm 2009 đánh dấu bước đột phá trong chăm sóc khách hàng của VDC/VNPT, với các chương trình chăm sóc khách hàng trực tiếp và online được triển khai tới tận người sử dụng ở 63 tỉnh, TP trên cả nước.

Vinaphone nhận hai giải thưởng

Tại Vietnam ICT Awards 2009, Vinaphone nhận giải thưởng DN viễn thông di động cung cấp dịch vụ trả sau xuất sắc nhất và giải thưởng DN viễn thông di động cung cấp dịch vụ mới xuất sắc nhất. Năm 2009, Vinaphone đã lắp đặt hơn 5.000 trạm BTS 3G, cùng với số trạm 2G có thể đáp ứng được 200%-300% nhu cầu sử dụng các dịch vụ thông tin di động hằng ngày. Hệ thống tổng đài được nâng cấp đáp ứng cho khoảng 50 triệu thuê bao. Hệ thống nhắn tin có dung lượng lớn nhất ở VN hiện nay, có thể chuyển tải 20-30 triệu SMS/giờ.

T.Bình

 

(Bài và ảnh: Thanh Bình // Nguoilaodong Online)

  • LILAMA 45.1: Sức sống DN từ an toàn lao động
  • Apple kết thúc thế độc quyền iPhone của AT&T?
  • Thêm GM Daewoo thu hồi xe: Vòng xoáy ngày càng rộng
  • 1,4 tỷ USD để xây nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 1
  • Genius đầu tư phát triển công nghệ mới cho thiết bị ngoại vi
  • Chặng đường mới của sáng tạo
  • Chiết khấu 30% : Hãng dược MSD nói gì ?
  • Toyota sẽ đền bù cho các khách hàng Trung Quốc
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao