Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

VinaPhone thử nghiệm m360 - dịch vụ cộng đồng trên di động

Hôm 13/4, VinaPhone thông báo thử nghiệm dịch vụ m360 - một hệ thống dịch vụ mới của mạng di động này, với nhiều tiện ích được tạo ra nhằm phục vụ nhu cầu giải trí kết bạn, trao đổi thông tin và chơi game dành riêng cho các thuê bao VinaPhone.

Dịch vụ m360 là một cổng cung cấp các dịch vụ cộng động trên điện thoại di động gồm các tính năng:

- mdating: là tiện ích để người sử dụng có thể tham gia kết bạn, hẹn hò, tìm kiếm những người bạn mới, viết và truy cập các blog ngay trên điện thoại di động, trao đổi thông tin dữ liệu, đặc biệt là các thông tin đa phương tiện (hình ảnh, bản nhạc, video clip) giữa các thuê bao di động. Thông qua mdating, người dùng có cơ hội kết bạn mọi lúc, mọi nơi thông qua máy điện thoại di động hoặc trên máy tính PC.

- mchat: mạng xã hội được triển khai với các thuê bao Vinaphone. Với mchat giờ đây bạn không chỉ có thể sử dụng tài khoản của Yahoo ngay trên điện thoại của mình để chat với bạn bè và người thân đang thông qua giao diện gọn nhẹ, dễ sử dụng mà còn có thể chat với cả những tài khoản Yahoo, MSN và Gtalk thông qua phần mềm m360.

- mfun: tương tự như cổng Game Portal, giới thiệu và cung cấp cho người sử dụng hệ thống Game mobile phong phú với nhiều lựa chọn với 2 thể loại: Game và Game offline. Theo đó, Game online: cho phép người chơi game có thể tương tác với nhau thông qua máy điện thoại di động có kết nối GPRS. Game offline giúp người dùng có thể lựa chọn các games theo sở thích và tải về máy điện thoại di động để thỏa sức chơi game mọi lúc, mọi nơi ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.

Theo VinaPhone, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ m360 thông qua 2 hình thức: sử dụng dịch vụ trên wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://m360.vn hoặc thông qua phần mềm (ứng dụng dịch vụ m360) được cài trên máy điện thọai di động. Chỉ bằng những tin nhắn đơn giản đến tổng đài của mạng Vinaphone bạn có thể dễ dàng tham gia một hoặc tất cả các dịch vụ của hệ thống dịch vụ này thông qua phần mềm m360 được tải về máy di động của bạn.

Ông Hồ Đức Thắng – Phó Giám đốc VinaPhone cho biết: “Năm 2010, các sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng cho mạng 2G và 3G sẽ tiếp tục được phát triển mạnh theo hướng đa dạng hóa, xã hội hóa. VinaPhone tự tin và quyết tâm giữ vững danh vị mạng viễn thông di động cung cấp dịch vụ mới xuất sắc nhất với các dịch vụ mới độc đáo, thiết thực, tiện ích, hấp dẫn, được ứng dụng những công nghệ mới, hiện đại và mạnh nhất”.

(The Hanoimoi Online)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao