Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Ra mắt phiên bản phần mềm đồ họa Autodesk 3ds Max 2011

Hãng Autodesk (NASDAQ:ADSK) vừa chính thức ra mắt phiên bản 2011 mới nhất cho phần mềm đồ họa nổi tiếng Autodesk 3Ds Max. Tại Việt Nam, phiên bản 3ds Max 2011 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4/2010.

Các tính năng nổi bật trong phiên bản này bao gồm công cụ xử lý chất liệu dựa trên công nghệ nối điểm và phần mềm kết hợp chất liệu 3ds Max Composite giúp người sử dụng dễ dàng dựng lên cấu trúc các khổi hình 3D trên nền nhiều vật liệu phức tạp.

Đặc biệt, sự xuất hiện của công cụ sinh ảnh (renderer) Quicksilver giúp cải thiện tốc độ (render) nhanh gấp 10 lần. Với phiên bản 3ds Max 2011 mới này, các nhà thiết kế đồ họa có thể hoàn thiện các tác phẩm đồ họa 3D kỳ công với hiệu suất và tốc độ đột phá. “Công cụ Slate mới khiến việc xử lý vật liệu xây dựng phức tạp trong các thiết kế 3D trở nên cực kỳ nhẹ nhàng. Ngoài ra sự tăng cường các công cụ đồ họa và phần mềm bổ sung 3ds Max Composite đã hoàn thiện hóa phiên bản 2011 này”.


Với 3ds Max 2010 nhà thiết kế có thể thực hiện những bản vẽ phức tạp
với tốc độ nhanh gấp nhiều lần.

“Ưu tiên hàng đầu cho phiên bản 3ds Max 2011 này là việc giúp các họa sĩ nâng cao hiệu suất làm việc,” Phó Tổng Giám đốc mảng Giải trí Kỹ thuật số, Autodesk cho biết. “Chúng tôi đã tái cấu trúc lại cốt lõi của phần mềm, bổ sung thêm công cụ xử lý chất liệu thiết kế dựa trên công nghệ nối điểm, vốn đang ngày càng trở nên cần thiết và thêm vào những tính năng vẽ, sửa hình mới. Phần cứng hỗ trợ sinh ảnh Quicksilver cũng sẽ giúp các khách hàng sử dụng phần mềm hoàn thành công việc đúng hạn, thậm chí sớm hơn thời hạn mà không phải hy sinh chất lượng hình ảnh hay tính sáng tạo.”

Một số tính năng mới, nổi bật của phần mềm Autodesk 3ds Max 2011:

• Slate, một công cụ được phát triển dựa trên công nghệ nối điểm cho phép các họa sĩ có thể dễ dàng hình ảnh hóa ý tưởng và chỉnh sửa các vật liệu thành phần trong cùng một tổng thể.

• Công cụ hỗ trợ sinh ảnh Quicksilver, sử dụng cùng lúc bộ xử lí trung tâm (CPU) và bộ xử lí đồ họa (GPU) cùng lúc, giúp quá trình render nhanh hơn gấp 10 lần so với cạc đồ họa thông thường sử dụng công nghệ cũ.

• Khả năng xem nhiều chất liệu và bản đồ kết cấu 3ds Max khác nhau trong Viewport (Cổng quan sát), giúp phát triển và tinh chỉnh các không gian tương tác có độ trung thực cao, mà không cần phải liên tục render lại.

(Theo Hanoimoi Online)

  • Công nghệ thông tin: Để thoát khỏi bóng của người khổng lồ?
  • Máy tính cá nhân bị “thất sủng”
  • Thị trường ứng dụng di động Việt, bắt đầu một cuộc đua?
  • Khi công nghệ tiến sâu vào địa hạt thời trang
  • “Bộ không can thiệp nhà mạng tăng giá cước 3G”
  • HP giới thiệu các công nghệ nâng tầm chất lượng năm 2010
  • VinaPhone cung cấp dịch vụ chống quấy rối và gây phiền nhiễu cho thuê bao
  • Năm 2010: Thị trường thông tin di động sẽ ra sao?
  • Game online dã sử Việt Nam đầu tiên được phát hành
  • Tiến gần công nghệ điện toán tốc độ ánh sáng
  • Câu chuyện “đám mây” ở Việt Nam
  • Tận thu rác thải điện tử
  • Thời của giải trí 3D
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com

  • Lật lại hồ sơ tên miền của 8 website nổi tiếng
  • 10 năm tụt hậu và giấc mơ công nghệ cao
  • Chính sách hỗ trợ đầu tư R&D của Hàn Quốc
  • Khác biệt giữa Obama và Romney về Chính sách KH&CN
  • Sự khác biệt giữa quỹ khoa học quốc gia Mỹ và Việt Nam
  • Bí quyết: Mười nguyên tắc vàng cần áp dụng khi xảy ra động đất
  • Giải mã hiện tượng người bỗng dưng... bốc cháy
  • Luật sư Ý bị bác yêu cầu đòi 5,2 triệu Euro từ Vietnam Airlines
  • GPMB tại đường Lạch Tray, Hải Phòng: 5 năm vẫn ngổn ngang
  • Chúa là không cần thiết cho cuộc đại thiết kế vũ trụ?
  • Vì sao nhà phát minh không thể trở thành tỉ phú?
  • Giải Nobel và những con số thú vị