Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

CÔNG TY ĐIỆN THOẠI ĐÀ NẴNG Khai thác hiệu quả thị trường mới

Cùng với sự phát triển đô thị là việc hình thành các công trình xây dựng phức hợp như siêu thị, văn phòng cho thuê, chung cư cao tầng, khách sạn… Viễn thông Đà Nẵng sớm nhận ra thị trường này và hiện đang chiếm giữ 95% thị phần cung cấp dịch vụ viễn thông.
 

 
 

Công ty điện thoại Đà Nẵng lắp đặt cáp viễn thông tại Trung tâm thương mại Vĩnh Trung Plaza.

Theo Viễn thông Đà Nẵng cho biết, thời gian qua, nhiều đơn vị thành viên đã chủ động khai thác thị trường viễn thông, điển hình là Công ty Điện thoại Đà Nẵng. Năm 2008, Công ty Điện thoại Đà Nẵng đã khẳng định được năng lực cũng như uy tín trong việc cung cấp giải pháp, đầu tư hạ tầng và các dịch vụ viễn thông khi trở thành đơn vị duy nhất được đầu tư và khai thác dịch vụ viễn thông tại Trung tâm Thương mại Vĩnh Trung Plaza (Đà Nẵng).

Các tòa nhà cao tầng được xây dựng hiện đại đòi hỏi phải có hạ tầng viễn thông tương xứng với những giải pháp công nghệ mạng và chất lượng dịch vụ cao. Nắm bắt được yêu cầu đó, Công ty Điện thoại Đà Nẵng đã không ngừng nâng cao năng lực mạng lưới kết hợp với việc đưa ra nhiều giải pháp công nghệ, phương án đầu tư, chính sách hợp tác kinh doanh để có thể trở thành nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ duy nhất tại các tòa nhà cao tầng này.

Công ty Điện thoại Đà Nẵng hiện đang quản lý toàn bộ hạ tầng mạng viễn thông với công nghệ hiện đại, phạm vi rộng khắp, sẵn sàng cho các dịch vụ truyền thống, dịch vụ băng rộng... Hệ thống chuyển mạch với 4 tổng đài trung tâm và hơn 50 tổng đài vệ tinh với dung lượng trên 300 nghìn lines, sử dụng công nghệ hiện đại của các tập đoàn viễn thông nổi tiếng trên thế giới.

Hệ thống mạng truyền dẫn cáp quang công nghệ SDH, có băng thông rộng và độ an toàn cao, hệ thống mạng ngoại vi bao gồm hàng ngàn km cáp đồng các loại và đang được cáp quang hóa, trải đều trên khắp địa bàn thành phố. Mạng viễn thông do công ty quản lý được đấu nối trực tiếp với mạng thông tin viễn thông quốc gia của các đơn vị thành viên của VNPT như mạng viễn thông của Công ty Viễn thông liên tỉnh (VTN) và quốc tế (VTI), các mạng điện thoại di động, mạng truyền số liệu của Công ty Điện toán và truyền số liệu (VDC)... có dung lượng đường trục lên đến 20 Gbps.

Đặc biệt, mạng lưới này tương thích và đồng bộ với xu hướng phát triển mạng thế hệ tiếp theo (NGN), mở ra cơ hội và tạo điều kiện tốt nhất khi sử dụng đồng thời các dịch vụ truyền thống, Internet tốc độ cao, truyền số liệu, hội nghị truyền hình, dịch vụ VoIP giá rẻ, tích hợp các dịch vụ truyền thông - giải trí đa phương tiện... Bên cạnh thế mạnh về năng lực mạng lưới, Công ty Điện thoại Đà Nẵng còn đưa ra một số chính sách nhằm thu hút sự hợp tác kinh doanh của các chủ dự án tại các khu nhà cao tầng.
 
Theo đó, chủ đầu tư được tư vấn, thiết kế miễn phí hệ thống mạng viễn thông với công nghệ hiện đại, giải pháp hợp lý, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ hiện tại và tương lai, đồng bộ với các hạng mục hạ tầng khác trong tòa nhà. Khi sử dụng, chủ đầu tư được hưởng một khoản chiết khấu theo doanh thu phát sinh. Khoản chiết khấu dành cho chủ đầu tư hoàn toàn không ảnh hưởng đến giá cước cũng như các quyền lợi khác của khách hàng sử dụng dịch vụ.
 

Một số kết quả trong đầu tư phát triển mạng lưới viễn thông

- Lắp đặt và đưa vào khai thác 11 tổng đài vệ tinh CSND và TNTB (truy nhập thuê bao) với dung lượng 19.456 lines, tăng 10% so với năm 2007, nâng tổng dung lượng toàn mạng đạt 221.000 lines.
- Thiết lập 100 nghìn cổng Internet tốc độ cao Mega VNN, chiếm 90% thị phần Internet tại Đà Nẵng. Thử nghiệm hệ thống Internet không dây – Wimax.
- Triển khai thành công mạng Metro giai đoạn 1 phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Thành ủy Đà Nẵng và UBND thành phố.

 

Bên cạnh đó, công ty còn có những chính sách ưu đãi cho các khách hàng sử dụng dịch vụ trong tòa nhà như được chiết khấu cước quốc tế và cước trong nước theo quy định; được miễn cước đấu nối hòa mạng điện thoại cố định, ADSL, thuê kênh riêng theo từng giai đoạn; được miễn cước dịch chuyển, chuyển quyền sử dụng trong nội bộ tòa nhà. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đặc biệt có thể chọn số điện thoại dễ nhớ theo ý khách hàng trong phạm vi nhất định.

Ngoài Vĩnh Trung Plaza, Công ty Điện thoại Đà Nẵng còn hợp tác đầu tư và triển khai cung cấp dịch vụ viễn thông đối với nhiều dự án lớn tại Đà Nẵng như: Viện Anh ngữ (Đại học Đà Nẵng), cao ốc Hoàng Anh Gia Lai Plaza, Phi Long IT Plaza, cao ốc Á Châu, Green Plaza, Opal Plaza, Sơn Trà Resort, Olalani Resort cùng nhiều cao ốc, khu du lịch khác...

Với những khách hàng nêu trên, có thể khẳng định Công ty Điện thoại Đà Nẵng hầu như đã chiếm lĩnh được thị trường cung cấp dịch vụ viễn thông tại các khu nhà cao tầng  tại Đà Nẵng. Với thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, năm 2008, Công ty Điện thoại Đà Nẵng được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua xuất sắc.

( Theo báo điện tử Đà Nẵng)

  • Quảng cáo, Du học ( Cty Nam Phú có nhiều ưu đãi )
  • Công ty TNHH TM- DV - SX T.P.L ( CRYSTAL)
  • Nghề đại lý thuế: Vướng vì... thiếu hướng dẫn
  • Eurowindow : Khẳng định thương hiệu hàng đầu
  • FutaCorp: “Chất lượng là danh dự”
  • CÔNG TY NHẬT LINH Khẳng định thương hiệu về thiết bị trường học
  • Phát triển sản xuất nhờ chữ tín
  • Công ty Sông Thu: Niềm tự hào của ngành đóng tàu Việt Nam
  • Góp sức cùng cả nước duy trì tăng trưởng kinh tế
  • Bóng đèn, phích nước Rạng Ðông làm chủ thị trường trong nước
  • Công ty Nhựa Hừng Đông: Phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội
  • DATC đón nhận Huân chương lao động hạng 3
  • Công ty mua bán nợ 5 năm trưởng thành và phát triển
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao