Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Eurowindow : Khẳng định thương hiệu hàng đầu

Eurowindow cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng phần mềm tối ưu hóa nguồn lực doanh nghiệp (ERP) nhằm nâng cao hiệu quả quản lý

Nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội trong việc tiết kiệm điện, Cty TNHH Cửa sổ nhựa Châu  Âu (Eurowindow) đã tiên phong đưa ra thị trường các sản phẩm cao cấp, có khả năng cách âm, cách nhiệt nhằm đem lại không gian yên tĩnh và thoải mái trong môi trường đô thị ồn ào và khói bụi.

Đầu tiên phải kể đến sản phẩm cửa uPVC của Eurowindow được cấu tạo bởi thanh profile có cấu trúc dạng hộp, lắp lõi thép gia cường, hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D có tác dụng đóng mở đa chiều, khóa chuyên dụng kết hợp với hệ gioăng kép đảm bảo độ kín khít và hộp kính được bơm khí trơ có tác dụng làm giảm sự truyền âm, truyền nhiệt, giúp tiết kiệm điện đưa ra thị trường đã đáp ứng cơ bản mọi nhu cầu về cửa như cửa sổ, cửa đi chính, cửa đi ban công, vách độc lập giữa các tầng với kích thước không quá lớn.

Đa dạng hóa sản phẩm

Ngoài ra, cty đã triển khai sản xuất hệ vách nhôm kính lớn nhằm đáp ứng cho các công trình cao tầng, có kiến trúc dạng hi-tech, cần không gian rộng, có tầm nhìn lớn như: tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc. Sản phẩm này khắc phục tốt những nhược điểm của nhôm thông thường như: kết cấu yếu, phụ kiện đơn giản, không có cầu cách nhiệt nên khả năng cách âm, cách nhiệt kém, rò rỉ nước mưa, có độ kín khít cao, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ có chức năng mở quay, mở quay lật và phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, đa dạng về chủng loại từ cửa sổ, cửa đi, hệ vách nhôm kính lớn đến các loại mái che kính.

Sản phẩm nhôm Eurowindow được hàng loạt dự án lớn đã và đang triển khai như: BIDV Tower, Vincom Gallery (Hà Nội); Sky City Tower, SeaBank, VietinBank, Cung Triển lãm Quy hoạch quốc gia; Ủy ban Chứng khoán, MIPEC tower, Trung tâm đào tạo Ngân hàng Nông nghiệp, Dự án chung cư Thạch Bàn (tại Hà Nội); Vincom Center, Becamex Tower,…

Mới đây, Eurowindow còn cung ứng cửa gỗ đi trong nhà với vẻ đẹp thân thiện và phù hợp với nội thất. Cty đã khánh thành nhà máy 4 tại Hà Nội và đưa dây chuyền sản xuất các sản phẩm cửa gỗ vào hoạt động, Eurowindow hiện đang cung ứng ra thị trường với các sản phẩm chủ yếu là: cửa đi trong nhà, cửa đi dùng trong các tòa nhà văn phòng, khách sạn và cửa đi chính. Cửa gỗ của Eurowindow được sản xuất từ gỗ rừng trồng và các loại gỗ nhập đã được xử lý tốt nguồn nguyên liệu đầu vào. Sản phẩm cửa đi trong nhà, nhờ sử dụng hệ gioăng nên đóng mở êm và giảm sự truyền âm. Đối với cửa đi chính, ngoài hệ gioăng còn có thêm chốt đa điểm giúp cửa có độ an toàn cao, kín khít và cách âm, cách nhiệt tốt.

Ngoài sản phẩm cửa gỗ tự nhiên, Eurowindow còn có cửa gỗ ghép thanh và MDF, HDF được phủ một lớp gỗ lạng mỏng mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho sản phẩm.

Đầu tư đúng hướng

Eurowindow sẽ không dừng lại là nhà cung ứng cửa uPVC uy tín và lớn nhất trong nước mà còn là nhà cung ứng tổng thể về cửa hàng đầu VN.

Việc đầu tư đúng hướng và phát triển hiệu quả các dòng sản phẩm đã góp phần mở rộng thị phần của Eurowindow tại VN. Dự kiến năm 2010 doanh số của Cty đạt 2.000 tỷ đồng, tăng trưởng 100% so với năm 2009. Kế hoạch đến năm 2015, Eurowindow sẽ đạt doanh số hơn 10.000 tỷ đồng. Hiện tại, Eurowindow có 4 nhà máy và 1 Trung tâm kính quy mô hiện đại nhất nước với hệ thống dây chuyền sản xuất tiến tiến, hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu từ các nhà cung ứng hàng đầu của Đức, Italia, Phần Lan và Tây Ban Nha. Trong thời gian tới, Eurowindow dự kiến xây dựng thêm nhà máy sản xuất cửa gỗ tại Bình Dương.

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, Eurowindow quan tâm phát triển nguồn nhân lực và xác định đây là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của Cty. Với gần 3.000 cán bộ, công nhân viên bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo từ bài bản cùng việc thực hiện chính sách khoán sản phẩm đối với tất cả các công đoạn, từ sản xuất, kinh doanh, cho đến lắp đặt, bảo hành để tạo động lực cho cán bộ, công nhân viên, Eurowindow cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng phần mềm tối ưu hóa nguồn lực doanh nghiệp (ERP) nhằm nâng cao hiệu quả quản lý. Đồng thời xây dựng hệ thống các quy trình quản lý chuẩn để quản lý các nguồn lực: nhân lực, tài chính, sản xuất, kinh doanh một cách hiệu quả và chặt chẽ, giúp cty giảm chi phí, tăng năng suất lao động và cải thiện năng lực cạnh tranh.

(Theo Lê Hà // Diễn đàn doanh nghiệp)

  • Quảng cáo, Du học ( Cty Nam Phú có nhiều ưu đãi )
  • Công ty TNHH TM- DV - SX T.P.L ( CRYSTAL)
  • Nghề đại lý thuế: Vướng vì... thiếu hướng dẫn
  • FutaCorp: “Chất lượng là danh dự”
  • Tập đoàn Hoa Sao: Khẳng định bản lĩnh tiên phong
  • FutaTravel: Thương hiệu hàng đầu ngành vận tải hành khách
  • Tìm cách bám rễ tại thị trường nội địa
  • Chuyện "chú lính chì" ướp chè giữa lòng Phố cổ
  • Công ty TNHH Sông Công - Hà Đông: Cạnh tranh để phát triển
  • Quạt Điện cơ Thống Nhất: Niềm tin chất lượng
  • CMS: Tự hào máy tính thương hiệu Việt
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao