Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

FutaTravel: Thương hiệu hàng đầu ngành vận tải hành khách

Trong nhiều năm trở lại đây thương hiệu xe khách Phương Trang đã trở nên thân thuộc với hành khách và tạo ra được rất nhiều ấn tượng với hệ thống dịch vụ luôn đem lại tiện ích, thoải mái nhất cho khách mỗi khi đi trên xe của Phương Trang. Để hành khách hiểu rõ hơn về Xe khách Phương Trang, PV đã có cuộc trò chuyện cùng ông Huỳnh Thanh Hoàng, GĐ khối vận tải du lịch (FutaTravel).

- Là DN vận tải và chuyên chở hành khách hàng đầu hiện nay, đâu là “bí quyết” dẫn đến thành công của thương hiệu xe khách Phương Trang ?

Hoạt động kinh doanh trung thực và công bằng với phương châm “Chất lượng là danh dự” lấy sự uy tín, chân thành và đoàn kết, cùng phát triển bền vững làm nền tảng. Do đó, xe khách Phương Trang luôn cam kết thường xuyên cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh lành mạnh và mang đến cho cộng đồng xã hội những dịch vụ tốt nhất với công nghệ quản lý hiện đại nhất, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để phát triển dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn, đó chính là tiêu chí để Phương Trang trở thành một trong những thương hiệu vận tải hành khách hàng đầu, là người bạn đường tin cậy của hành khách. Trong đó, sự hài lòng của khách hàng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của Công ty. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực kinh doanh, luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đem đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng tối đa sự mong đợi của khách hàng.

- Tuy ra đời sau các thương hiệu lớn khác, những khó khăn mà xe khách Phương Trang đã phải trải qua cũng như những thành công mà Phương Trang đã đạt được ?

Lòng nhiệt huyết, sự kiên trì và quyết tâm của ban lãnh đạo trong công ty. Chúng tôi không bao giờ nản chí và đầu hàng trước khó khăn. Hiện nay xe khách chất lượng cao Phương Trang là một trong những thương hiệu kinh doanh vận tải hành khách hàng đầu với hàng trăm xe khách chất lượng cao rất được sự tín nhiệm của quý khách hàng khắp các tỉnh thành. Ngoài ra Công ty còn đóng góp cho hoạt động vận tải hành khách công cộng với hàng trăm xe bus máy lạnh và xe taxi đời mới phục vụ khách hàng tại các thành phố lớn như Đà Lạt, Nha Trang, TP HCM. Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên. Công ty Phương Trang đã vinh dự có được thành tựu như ngày hôm nay. Điều đó được khẳng định bằng sự tin tưởng của cộng đồng xã hội về chất lượng và uy tín của công ty. Chúng tôi xem đây là sự khích lệ tinh thần lớn lao để toàn thể ban lãnh đạo, công nhân viên tiếp tục những nỗ lực lớn hơn, nhiều hơn để đáp lại niềm tin yêu của cộng đồng xã hội. Nhờ đó mà trong 2 năm liên tiếp (2009 - 2010 xe khách Phuơng Trang đã nhận Giải thưởng “Dịch vụ được người tiêu dùng hài lòng nhất” dành cho dịch vũ xe khách chất lượng cao do Báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức. 

 - Vậy ông có thể cho biết những tiện ích từ các dịch vụ cho hành khách khi sử dụng xe Phương Trang ?

Hiện Phương Trang có hơn 200 xe hoạt động 18 tuyến trên toàn quốc, trong đó từ Lâm Đồng có 5 tuyến đi: Sài Gòn, Nha Trang, Cần Thơ, Đà Nẵng, Huế. Riêng các tỉnh  miền Tây có 9 tuyến từ Sài Gòn đi Sa Đéc, Vĩnh Long, Cần Thơ, Cà Mau, Rạch Giá, Long Xuyên, Châu Đốc, Cao Lãnh, Bạc Liêu. Các tuyến đi miền Trung gồm 4 tuyến từ Sài Gòn đi Mũi Né, Nha Trang, Quy Nhơ và Đà Nẵng. Để hỗ trợ cho khách hàng, tất cả các đầu bến tạu các tỉnh sẽ có xe trung chuyển đưa rước khách tận nơi trong phạm vi 10 km. Ngoài ra,  nhà chờ sẽ phục vụ máy lạnh, wifi, café và trái cây miễn phí…

Hiện nay, tất cả các xe khách tuyến cố định của công ty đều được lắp đặt hệ thống tự động kiểm soát toàn bộ hoạt động của các phương tiện trên các tuyến đường như: kiểm soát vận tốc, tuyến đường đang chạy, thời gian xe chạy/dừng/mở cửa là bao nhiêu lần… Đặc biệt hộp đen trong hệ thống định vị toàn cầu còn cho phép ghi lưu toàn bộ dữ liệu, hoạt động của phương tiện một cách đầy đủ , chính xác trong vòng 6 tháng. Do đó hành khách có thể hoàn toàn an tâm về chuyện đi lại.

- Theo định hướng phát triển đến năm 2012 xe khách Phương Trang trở thành Cty hàng đầu VN về cung ứng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt trong lĩnh vực vận tải hành khách với giá cả hợp lý cho cộng đồng. Vây đâu  là phương pháp chính để Phương Trang thực hiện mục tiêu này, thưa ông ?

Cty luôn hoạt động với phương châm “luôn thành tín - cùng hợp tác, cùng vinh danh, cùng sung túc”. Trong xu thế hội nhập hiện nay Cty đang hướng đến việc phát triển và mở rộng hoạt động đa ngành nhằm hòa nhập vào công cuộc phát triển chung của đất nước, đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dich vụ hàng đầu.

Mọi hoạt động của Cty đều đặt yếu tố CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu với tôn chỉ “chất lượng là danh dự”. Cty luôn tìm cách giảm thiểu chi phí quản lý, giá thành nhằm mang lại chính sách giá ưu đãi và hợp lý nhất cho khách hàng. Mặt khác, chúng tôi không ngừng tăng cường các dịch vụ hậu mãi để đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng. Với nhiều dự án lớn đang trong quá trình triển khai, Cty hi vọng góp phần vào sự nghiệp hiện đại hóa đô thị và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân thành phố.

- Đuợc biết, không chỉ tập trung cho kinh doanh mà các hoạt động chăm sóc đời sống công nhân viên đã tạo thêm sức mạnh cho thương hiệu Phương Trang ?

Nhân sự là một trong những tài sản lớn nhất của DN, đặc biệt là đội ngũ nhân sự tài năng, bởi họ chính là người cùng ban lãnh đạo công ty vận hành bộ máy DN để thực hiện những mục tiêu kinh doanh và đi đến thành công.

Trong đó, Cty đã xây dựng nhiều chính sách trong việc chăm lo đời sống của nhân viên: Thu nhập bao gồm lương cơ bản và các loại phụ cấp lương tương xứng với công sức, trách nhiệm và hiệu quả lao động; Xét điều chỉnh lương 1 lần/năm. Những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc được tôn vinh và khen thưởng xứng đáng, kịp thời, công khai và công bằng. Chế độ khen thưởng định kỳ giữa năm và cuối năm tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh cũng được Cty nhấn mạnh.

Cty còn có nhiều chế độ khen thưởng đột xuất theo thành tích cá nhân, tập thể; Hỗ trợ thêm các trường hợp hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp; Trang bị đồng phục; Thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV; Thường xuyên tổ chức tham quan nghỉ mát và các hoạt động văn thể mỹ; Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần (quà tặng cưới hỏi, trợ cấp khó khăn, ốm đau, ngày quốc tế thiếu nhi…). Trong đó, chúng tôi luôn xem yếu tố con người là tài sản quý giá nhất, người lao động làm lợi cho DN nên lãnh đạo Cty rất quan tâm đời sống cán bộ công nhân viên và mỗi nhân viên là thành viên đại gia đình Phương Trang.

- Xin cảm ơn ông !

Những hoạt động xã hội của Phương Trang trong thời gian gần đây: 

Với tâm niệm rằng việc giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn không chỉ là trách nhiệm của doanh nghiệp trước xã hội mà còn là một truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta nên tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo của Phương Trang luôn đi đôi với việc kinh doanh.

Các hoạt động chính trực tiếp tham gia: 

- Tài trợ cuộc thi “Bắn pháo hoa quốc tế” tại Đà Nẵng các năm 2009, 2010;  

- Tài trợ giải “Cờ tướng quốc tế mở rộng” tranh cúp Phương Trang năm 2008, 2009, 2010; Tài trợ Festival Hoa tại Đà Lạt năm 2008, 2009; 

- Tham gia tài trợ cho các hoạt động tài trợ các hộ gia đình nghèo tại các huyện thuộc   tỉnh Quảng Bình năm 2009; 

- Tổ chức hoạt động cứu trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do cơn bão số 9 tại Phú Yên, Khánh Hòa; tài trợ xây dựng 1 nhà tình thương tại Phú Yên; 

   - Thăm và tặng quà cho các em bệnh nhi tại BV Ung Bướu TP Hồ Chí Minh, Trung tâm bảo trợ trẻ em Tam Bình nhân dịp tết Nguyên đán năm 2010; 

   - Tài trợ thường xuyên cho quỹ từ thiện của BV Ung Bướu TP Hồ Chí Minh; 

   - Tài trợ quỹ “Tấm lòng vàng” tại Đà Lạt năm 2009.

(Theo Vân Anh // Diễn đàn doanh nghiệp)

  • Quảng cáo, Du học ( Cty Nam Phú có nhiều ưu đãi )
  • Công ty TNHH TM- DV - SX T.P.L ( CRYSTAL)
  • Nghề đại lý thuế: Vướng vì... thiếu hướng dẫn
  • Eurowindow : Khẳng định thương hiệu hàng đầu
  • FutaCorp: “Chất lượng là danh dự”
  • Tìm cách bám rễ tại thị trường nội địa
  • Chuyện "chú lính chì" ướp chè giữa lòng Phố cổ
  • Công ty TNHH Sông Công - Hà Đông: Cạnh tranh để phát triển
  • Quạt Điện cơ Thống Nhất: Niềm tin chất lượng
  • CMS: Tự hào máy tính thương hiệu Việt
  • Bianfishco: Khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường thế giới
  • Mở rộng thị trường trong nước, tăng doanh thu
  • PTSC MC: Phấn đấu đến 2012 thực hiện thiết kế toàn bộ các cụm thiết bị công nghệ
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao