Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

CapitaLand hợp tác, phát triển nguồn nhân lực quản lý bất động sản tại VN

Ông Liew Mun Leong – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn CapitaLand (là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á) cho biết: “Chúng tôi hiện đang triển khai bốn dự án nhà ở cao cấp dự kiến cung cấp hơn 4.000 căn hộ cho thị trường Việt Nam. Năm 2010, cùng với sự kiện 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, chúng tôi cam kết đầu tư phát triển lâu dài vào Việt Nam, thông qua chuỗi các sự kiện hỗ trợ sự phát triển của CapitaLand tại Việt Nam, với mục tiêu chính là tăng cường mối quan hệ đối tác cũng như đầu tư xây dựng con người”.

Theo đó, sáng nay (7/6), tại Hà Nội, Tập đoàn CapitaLand chính thức công bố một chuỗi các hoạt động nằm trong sự kiện “Phát triển hợp tác và xây dựng con người” nhằm củng cố mối quan hệ phát triển bền vững với các đối tác và cộng đồng địa phương.

Một trong những hoạt động tiêu biểu của sự kiện này là Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo giữa CapitaLand với Học viện cán bộ quản lý xây dựng đô thị (AMC), thuộc Bộ Xây dựng. CapitaLand, thông qua văn phòng đại diện tại Việt Nam cũng như Học viện quản lý và kinh doanh CapitaLand (CLIMB) sẽ hợp tác với AMC nhằm tập trung vào các chương trình giáo dục liên quan đến vấn đề đào tạo nguồn nhân lực trong phát triển và quản lý bất động sản. Các chương trình đào tạo và trao đổi bao gồm các hội nghị, diễn đàn, du học ngắn hạn và thực hành tham quan công trường ở Việt NamSingapore.



Phối cảnh khu căn hộ cao cấp Mulberry-Lane, Hà Đông, Hà Nội do CapitaLand đầu tư.

Bên cạnh đó, nhân dịp này, CapitaLand cũng giới thiệu bản dịch tiếng Việt của cuốn sách “Xây dựng con người: Email ngày Chủ Nhật từ một Tổng Giám đốc”. Cuốn sách tập hợp những email mà ông Liew Mun Leong đã viết vào ngày Chủ Nhật và gửi cho toàn thể nhân viên trong 9 năm qua; bao hàm việc truyền đạt các triết lý kinh doanh và chiến lược quản lý đến toàn thể nhân viên, các đối tác cũng như cộng đồng sở tại. CapitaLand đã có kế hoạch xuất bản cuốn sách này tại thị trường Việt Nam và lợi nhuận sẽ được chuyển cho những dự án phục vụ lợi ích cộng đồng của công ty tại Việt Nam

Ông Liew Mun Leong cho biết thêm: “Từ lâu, chúng tôi đã xác định Việt Nam là thị trường nước ngoài đầy tiềm năng của CapitaLand. Nhiều năm qua, chúng tôi đã xây dựng nhiều dự án bất động sản tạo được dấu ấn như Tháp Hà Nội – cụm cao ốc phức hợp bao gồm văn phòng, nhà ở cao cấp và khu hội nghị, hay Meritus Westlake Hanoi hiện là khách sạn Sofitel Plaza Hanoi. Chúng tôi cũng đã gây dựng thương hiệu đẳng cấp 5 sao Somerset ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ba dự án căn hộ cao cấp mới, thông qua hợp đồng quản lý, hiện đang được xây dựng ở TP Hồ Chí Minh, Hải phòng và Đà Nẵng. Chúng tôi hiện là chủ sở hữu và điều hành trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam”.

Song song với các dự án phát triển kinh doanh tại Việt Nam, tập đoàn CapitaLand thông qua Quỹ Hy vọng CapitaLand (CHF) đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cho các trẻ em nghèo ở Việt Nam. Dự định, CHF sẽ xây dựng Trường Hy vọng CapitaLand đầu tiên tại Việt Nam vào cuối năm 2010.

(Theo Lan Hương // SGGP online)

  • Đạm Phú Mỹ: giảm giá trần, góp phần chống lạm phát
  • Nestlé hỗ trợ canh tác nông nghiệp bền vững và phát triển nông thôn VN
  • Hyundai hợp tác lâu dài với Vinamoto
  • Trung Quốc có thể mua được hãng dầu khí BP không?
  • VALC tiếp nhận máy bay ATR72-500 thứ 2
  • DN đòi kiện ngành điện
  • Bình chọn “Doanh nghiệp tiêu biểu ngành Dệt May và Da Giày Việt Nam” năm 2010
  • Giải mã sự đổi ngôi của Thăng Long
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng