Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Ra mắt hai sản phẩm mới SkyVilla – Duplex và giới thiệu dự án Sunrise City

Tại buổi họp báo giới thiệu dự án.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc NO VA (Novaland) và Công ty Savills Việt Nam hôm nay (8/4) đã tổ chức họp báo, giới thiệu dự án Sunrise City, đồng thời ra mắt hai sản phẩm mới là Duplex và SkyVilla tại khách sạn Hilton Hà Nội Opera. Đây là hai loại căn hộ độc đáo theo phong cách Manhattan đang thịnh hành trong giới thượng lưu ở Mỹ và Châu Âu.

Chương trình giới thiệu dự án Sunrise City sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 08 đến 10/04/2010, đại diện của Công ty Novaland, Savills Việt Nam và nhà thầu chính Kumho E&C sẽ trực tiếp tư vấn, chia sẻ các thông tin liên quan đến Sunrise City – một trong những dự án cao cấp và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam hiện nay – cho những khách hàng quan tâm và đang mong muốn sở hữu căn hộ tại Tp Hồ Chí Minh.

Lễ ra mắt sản phẩm mới: SkyVilla – Duplex và giới thiệu dự án Sunrise City tại Khách sạn Hilton Hà Nội Opera:

- Ngày 8-4-2010 từ 11:00 đến 20:00

- Ngày 9-4-2010 từ 9:00 đến 16:00

- Ngày 10-4-2010 từ 9:00 đến 20:00

SkyVilla – Biệt thự trên không tọa lạc tại tòa tháp V1 có tầm nhìn thông thoáng nhất khu đô thị Sunrise City, SkyVilla là những Biệt thự trên không được các kiến trúc sư hàng đầu của Ong & Ong, Archetype, Pierre et Ce’dric VIGNERON (Pháp) thiết kế, đây là những tác phẩm nghệ thuật sang trọng, đẳng cấp, độc đáo và duy nhất. Đảm bảo mang lại cho chủ nhân và những thành viên trong gia đình, bạn bè cuộc sống và những trải nghiệm hạnh phúc, hãnh diện và ấm cúng.

Duplex – Phong cách sống New York tọa lạc tại những vị trí độc đáo tại tòa tháp V5 và V6 năng động, Duplex là căn hộ cao cấp trên cao được thiết kế thông tầng với nhau. Đây được xem là phong cách sống thời thượng bắt nguồn từ Manhattan, New York – vốn đang rất thịnh hành trong giới thượng lưu ở Mỹ và các nước phát triển. Phong cách sống hiện đại, tận hưởng niềm vui cùng bạn bè ngay tại căn nhà của mình bên cạnh sự riêng tư độc đáo của mỗi phòng ngủ riêng là những lý do chính khiến Duplex đang ngày càng trở nên hấp dẫn.

Duplex và SkyVilla được bán ra thị trường với số lượng rất hạn chế: 9 căn SkyVilla và 18 căn Duplex.

Tại buổi họp báo, ông Huỳnh Dư An, Phó Tổng Giám đốc của Novaland, cho biết: “Nắm bắt nhu cầu cần trang bị 1 chỗ ở đẳng cấp, tiện nghi của nhiều khách hàng phía Bắc khi vào Nam công tác hoặc đầu tư bất động sản cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh, Novaland rất hân hạnh tổ chức chương trình tư vấn sản phẩm Sunrise City tại Hà Nội. Điều đáng chú ý nhất là Sunrise City một dự án Bất Động Sản có đẳng cấp và quy mô hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức ra mắt lần đầu tiên 2 sản phẩm chiến lược của mình, là Duplex và SkyVilla, tại Hà Nội.”

Cũng theo ông An, “Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ nhu cầu của những khách hàng này và chắc chắc các căn hộ Duplex hay SkyVilla của Sunrise City sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính và sành điệu nhất. Chúng tôi đang dành hết tâm huyết để xây dựng một khu đô thị đạt đẳng cấp quốc tế với môi trường sống và các tiện ích tốt nhất ngay tại trung tâm TPHCM. Vì thế, sống trong căn hộ ở Sunrise City, khách hàng không chỉ được tiếp cận những tiện ích tốt nhất trong tầm tay mà còn được thụ hưởng một không gian yên bình, thư giãn và một cộng đồng lý tưởng nhất”.

Ông Ray Moore, Giám đốc Kinh doanh – Chi nhánh Hồ Chí Minh của Savills Việt Nam – Đại diện phân phối chính cho dự án Sunrise City phát biểu, “Savills Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối chính cho dự án Sunrise City. Với những sản phẩm căn hộ cao cấp đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt hai loại căn hộ mang phong cách Manhattan – SkyVilla và Duplex - với số lượng rất giới hạn, đi kèm với những tiện ích cộng thêm của dự án như khu trung tâm mua sắm rộng 70.000 m2, phòng tập gym, spa, quán cà phê ngoài trời, v.v., Sunrise City hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về một tiêu chuẩn sống mang đẳng cấp quốc tế.”.

Bên cạnh đó, Ông Kane Noh – Trưởng Đại diện Văn phòng công ty Kumho Industrial ở Hà Nội, cũng chia sẻ rằng: “Chúng tôi, Kumho E & C, rất lấy làm vinh dự khi là nhà thầu chính thực hiện dự án Sunrise City. Với kinh nghiệm xây dựng hàng chục năm trên thế giới từ phát triển các cụm công nghiệp, khu dân cư, các tòa cao ốc, đường giao thông, cầu, cảng, sân bay và các nhà máy công nghiệp, chúng tôi áp dụng công nghệ hiện đại nhất khi xây dựng Sunrise City, biện pháp thi công Topdown, thi công tầng hầm và phần thân bên trên diễn ra đồng thời. Với công nghệ này, chúng tôi có thể tự tin nói rằng Sunrise City sẽ là khu trung tâm Tài Chính Thương Mại và Căn Hộ Cao Cấp số 1 tại Việt Nam.”

Về tiến độ thi công, đại diện của Kumho E&C cũng cam kết sẽ hoàn thành đúng thời hạn cam kết. Theo đó, lô V với khoảng 752 căn hộ dự kiến sẽ được hoàn thành vào khoảng quý IV năm 2011.

(Theo Hanoimoi Online)

  • Co cụm vì lãi suất cao
  • 90 tỷ đồng xây dựng nhà máy tinh bột biến tính
  • Khởi động Giải thưởng doanh nghiệp ASEAN 2010
  • 80 doanh nghiệp gas có nguy cơ đóng cửa
  • DFDL Mekong củng cố hoạt động tại Việt Nam
  • Airbus lại qua mặt Boeing
  • Ngăn chặn chuyển giá
  • Điều chỉnh vốn điều lệ của Tổng công ty Sông Hồng
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao