Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

S-Fone ký kết hợp tác chiến lược với 3 đối tác nước ngoài

SPT, đơn vị chủ quản mạng S-Fone đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển để phát triển mạng di động S-Fone với 3 đối tác chiến lược là Samsung, ZTE và Huawei.
 
Biên bản ghi nhớ  trên được ký kết nhân dịp S-Fone kỷ niệm 7 năm ngày phát sóng. Sự kiện này đánh dấu một giai đoạn mới cho công tác mở rộng và kêu gọi đầu tư của mạng di động S-Fone. Theo đó, các đối tác Samsung, ZTE và Huawei cam kết hợp tác phát triển lâu dài vưói S-Fone trên tất cả các lĩnh vực công nghệ, cung cấp thiết bị đáp ứng việc mở rộng vùng phủ sóng, ứng dụng 3G, thiết bị đầu cuối, tiếp thị và đào tạo.

Trước hết về công nghệ sự hợp tác này sẽ giúp S-Fone hoàn thiện và nâng cấp công  nghệ CDMA và sẵn sàng đi tắt đón đầu lên công nghệ 4G (LTE) trong tương lai gần. Về vùng phủ sóng, các đối tác sẽ giúp S-Fone mở rộng, phát triển vùng phủ sóng và tối ưu hoá năng lực hệ thống mạng để năng cao chất lượng dịch vụ. Còn về thiết bị đầu cuối với sự hợp tác này, thiết bị đầu cuối dành cho mạng S-Fone sẽ được đa dạng hoá và cải thiện về giá nhằm mạng lại nhiều sự lựa chọn hơn cho các thuê bao.

Theo ông Hồ Hồng Sơn, Giám đốc Điều hành Trung tâm điện thoại di động CDMA S-Telecom (S-Fone), sự cam kết hỗ trợ toàn diện của các đối tác Samsung, ZTE và Huawei sẽ góp phần thúc đẩy rất lớn cho sự phát triển và đi lên của S-Fone trong thời gian tới.

Trong lần trao đổi trước đây với phóng viên baodautu.vn về việc kêu gọi thêm các nhà đầu tư mới cho mạng S-Fone khi hồ sơ liên doanh được chính thức phê duyệt, ông Sơn nói, về việc phát triển nhóm cổ đông mới trong kinh doanh, đầu tư là một nhu cầu luôn luôn có thực. S-Fone sẽ tập trung phát triển trên cơ sở các nguồn lực trong nước và từng bước, xem xét có chọn lọc các nguồn lực và đối tác nước ngoài, ông Sơn nói.

Hiện hồ sơ chuyển đổi sang hình thức liên doanh của mạng S-Fone đã được đệ trình lên Chính phủ. Tính đến thời điểm này, S-Fone cũng đã có trong tay 7,5 triệu thuê bao di động, chiếm khoảng 5% tổng số thuê bao điện thoại hiện có của Việt Nam. Hiện theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông, tính đến hết tháng 6 tổng số thuê bao điện thoại của Việt Nam là 151,1 triệu thuê bao, trong đó thuê bao di động chiếm khoảng 90%.

Cũng nhân dịp kỷ  niệm 7 năm ngày phát sóng, S-Fone thực hiện hai chương trình chăm sóc khách hàng quy mô lớn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4,5 tỷ đồng.

(Theo Huyền Anh // Báo đầu tư)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao