Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Người đàn bà “đa tính cách”

Vào những năm 90 thế kỷ trước, khán giả ấn tượng với hình ảnh một Hồng Hạnh với cây đàn ghita gỗ, hát nhạc Trịnh Công Sơn, nhạc jazz hay say đắm với những bản tình ca. Bẵng đi một thời gian, khán giả được gặp lại ca sĩ Hồng Hạnh trong những vai diễn ấn tượng. Mới đây nhất, là vai bà Hoài trong bộ phim đang phát trên VTV1 "Có lẽ nào ta yêu nhau"
 

Vẫn vẹn nguyên tình yêu âm nhạc

Ca sĩ Hồng Hạnh từng đi thanh niên xung phong, vào chiến trường hát phục vụ quân đội, từng chứng kiến những người lính sống và hy sinh thế nào nên bây giờ chị luôn tâm niệm mình phải sống sao cho xứng đáng. Chị là một trong những ngôi sao không cần tới công nghệ lăng xê và nhạc thị trường dường như cũng không thể nào chạm được vào giọng hát của chị.

Chị không cho phép mình làm hỏng hình ảnh người đàn bà ôm cây ghita gỗ với phong thái tự tin, giọng hát như “những cánh hoa đào”. Chị tâm sự, mình cũng có thể nhảy nhót, hát nhạc dance, nhưng nhất định không làm thế. Kiếm tiền thì dễ nhưng để lưu lại hình ảnh đẹp trong lòng công chúng là điều khó. Chọn cách nghỉ ngơi để tìm một khoảng lặng, chị kinh doanh nhà hàng và thỉnh thoảng đi hát cho đỡ nhớ nghề và chỉ nhận những lời mời thực sự có ý nghĩa. Tình yêu với âm nhạc vẫn nguyên vẹn nhưng Hồng Hạnh muốn sự trở lại của mình phải thật sự ấn tượng.

Một diễn viên thực sự

Là con gái của cặp đôi nhạc sĩ Nguyễn Hữu Thiết và ca sĩ Ngọc Cầm, Hồng Hạnh bảo, gia tài mà bố mẹ để lại cho chị chỉ là cuộc đời hoạt động nghệ thuật sôi nổi của ông bà và gen con nhà nòi. Trong con người Hồng Hạnh có rất nhiều tính cách: mạnh mẽ và yếu đuối, lạc quan và bất cần đời.

Tuy nhiên, chị luôn biết cách dung hòa những cảm xúc đó. Tất cả được đưa vào những vai diễn rất ngọt nên khán giả thấy gần gũi. Mỗi lần nhận kịch bản Hồng Hạnh dành khá nhiều thời gian để suy ngẫm của từng số phận nhân vật. Họ có những nét chung của những người phụ nữ nhưng đồng thời họ cũng có những nét riêng để tạo ấn tượng với khán giả. Nhiệm vụ của diễn viên là phải làm nổi bật những nét riêng đó.

Hồng Hạnh đã có 6 vai diễn, nhưng với chị vai bà Hoài trong Có lẽ nào ta yêu nhau là vai diễn hay và khó nhất. Thể hiện vai diễn này Hồng Hạnh đã phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: từ nồng nàn, say đắm trong từng nụ hôn với người tình rồi đến đau khổ, bấn loạn và tuyệt vọng khi phải chấp nhận “đẻ mướn” cho người khác…

Với Hồng Hạnh, đóng phim là được khám phá thêm một bộ môn nghệ thuật, khám phá cuộc sống. Chị tâm sự, khoảng thời gian đóng phim ở Đà Lạt chị chỉ cần thanh thản để làm nghệ thuật vì chỉ trong nghệ thuật chị mới tìm thấy sự thanh xuân. Đóng phim, nhiều khi phải xa gia đình cả tháng trời, điều làm chị day dứt nhất là chuyện “không ai chăm sóc cho hai bố con nhà nó”.

 Cho nên, mỗi khi ở nhà chị lại tranh thủ nấu thật nhiều món ngon. Cậu con trai 18 tuổi mang hai dòng máu Việt – Nhật nói với chị: “Mẹ hãy làm những gì mình thích mà không cần phải cảm thấy có lỗi đâu”. Ngoài 40 tuổi, Hồng Hạnh vẫn trẻ, đẹp và rất gợi cảm. Bí quyết của chị là biết giữ cho cuộc sống luôn cân bằng.

(Theo Bảo Anh // VTV Đài truyền hình Việt Nam)

  • Ngắm "Cô gái thời tiết" Minh Trang
  • Bí quyết giữ giọng của “chị Kính Hồng”
  • Đạo diễn Đỗ Thanh Hải: “Làm phim cho người trẻ vừa dễ, vừa khó”
  • BTV Kha Thoa và nỗi trăn trở với người nông dân
  • PV Xuân Tùng và kỷ niệm về thăm Trường Sơn
  • Mai Phương Thúy sang trọng trong hình ảnh quý cô cổ điển
  • Người mẫu Ngọc Hằng đóng vai… les
  • BTV Thảo Ly: "Luôn hướng khoa học công nghệ gần gũi với khán giả"
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng