Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Người mẫu Ngọc Hằng đóng vai… les

Có thể, với điện ảnh, cái tên Ngọc Hằng khá mới, nhưng cô hoa khôi đất mũi năm 2008, top 10 người đẹp Bình Dương này lại để lại ấn tượng khá ổn khi mới bước chân vào điện ảnh với một vai diễn một cô gái bị les trong "Cô nàng bất đắc dĩ" và vai một cô người mẫu tử tế, ngây thơ trong "Bước chân Hoàn Vũ".
 

Bị đồn là les…

Ngọc Hằng vốn là ca sĩ, trước đây cô thuộc nhóm nhạc những cô gái chân dài có tên 767, hoạt động được 1 năm thì nhóm nhạc tan rã, Ngọc Hằng bắt đầu sải bước trên sàn catwalk và dấn thân vào làng điện ảnh. Trong Cô nàng bất đắc dĩ, Ngọc Hằng đóng một nhân vật đồng tính nữ (lesbian) cặp với siêu mẫu… Vũ Thu Phương. Nhân vật của Vũ Thu Phương vốn là con trai, nhưng đóng giả là con gái vì uất ức chuyện tình riêng.

Ngọc Hằng kể, cứ quay đến đoạn hôn nhau là cả Ngọc Hằng và Vũ Thu Phương đều bật cười mãi không thực hiện được cảnh quay. Ngọc Hằng tâm sự: “Hằng rất thích đóng với Vũ Thu Phương vì thấy rất hợp với chị ấy trong cả cách diễn và nói chuyện ngoài đời”. Cũng vì thế mà có nhiều nghĩ Hằng bị les thật. Đến mức, Vũ Thu Phương còn hỏi thẳng Ngọc Hằng: “Em có les thật không vậy?”. Đạo diễn cũng tấm tắc rằng rất thích Hằng vào vai này vì thấy Hằng hợp với vai này quá, hợp với les quá. Đoàn làm phim thì cứ “tỏ vẻ” tiếc rẻ: trời ơi, xinh như vậy mà là les, tiếc quá!

Đóng vai les được đạo diễn khen rất hợp và rất giống, nhưng kỳ thực, Ngọc Hằng không hề quen ai là les cả, khi vào vai cô chỉ nghĩ rằng, nữ yêu nữ chắc cũng giống nữ yêu nam và tình yêu thì giống nhau cả mà thôi, đều là hai trái tim đến với nhau. Chính vì vậy, tình les trong Cô nằng bất đắc dĩ đã được Hằng thể hiện tốt.

Trong Bước chân Hoàn Vũ, Hằng vào một vai mà cô cho rằng cực kỳ giống cô ngoài đời. Đó là vai một người mẫu ngây thơ nhưng gặp may. Sự may mắn cũng mỉm cười với cô khi cô bước vào nghề đàng hoàng và đến với những công ty đàng hoàng.

Ngọc Hằng nói: “Vai diễn này giống Hằng vì thực tế Hằng thích nổi tiếng thật nhưng không phải cặp đại gia. Quả tình là bây giờ có nhiều chân dài cặp với đại gia để được nâng đỡ, nhưng Hằng thì phải thương thật mới yêu cho nên giờ vẫn không có ai đứng sau lưng giúp đỡ và cũng bởi vậy nên giờ chỉ trông chờ vào năng lực của mình thôi.

Vì tình yêu mà bỏ lỡ nhiều cơ hội

Liên tục một lúc chạy 2 – 3 phim, Ngọc Hằng làm việc khá vất vả với tần suất cao, nhưng cô thấy vui vì điều đó. Hằng tâm sự: “Hằng đang được làm điều mình thích bởi Hằng đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội suốt những năm qua”.

Từ nhỏ, Hằng đã mơ ước được diễn mẫu và đóng phim, ca hát, nhưng khi yêu, người yêu Hằng cho rằng vào môi trường này vào môi trường này sẽ rất mang tiếng, sẽ cặp đại gia, sẽ hư hỏng nên Hằng nghe theo, không đi diễn mà chỉn chu đi hát thôi. Hồi đó có một số phim mời Hằng tham gia, nhưng Hằng đành nuối sự tiếc nuối vào trong lòng để giữ gìn tình yêu của mình.

“Giờ thì Hằng thấy tiếc cơ hội mà không biết nắm bắt chỉ vì mình đắm đuối tình cảm. Hằng hối hận thật sự vì mấy năm nay tình cảm đã dành hết cho bạn trai, chấp nhận quên đi sự nghiệp. Hằng là vậy đấy, đã yêu thì mù quáng mà. Bị bạn trai phản bội, Hằng thực sự rất shock, Hằng đã từng tha thứ nhưng giờ không thể tha thứ được nữa” – cô thổ lộ. Chuyện tình đau lòng khiến Hằng dồn hết tâm lực vào công việc, có thể nhờ đó mà cô thăng hoa hơn trong diễn xuất.

(Theo Mạc Vy // VTV Đài truyền hình Việt Nam)

  • BTV Thảo Ly: "Luôn hướng khoa học công nghệ gần gũi với khán giả"
  • MC Bảo Lê: "Thách thức cũng là cơ hội tốt"
  • Đạo diễn Khải Hưng: Nghệ sĩ làm lãnh đạo “tim nóng mà đầu cũng nóng”
  • Những bức ảnh lạ của MC Huyền Châu
  • Chia sẻ yêu thương cùng các MC
  • BTV Lê Hương Giang: "Sinh ra từ làng" là lựa chọn của tôi
  • Tăng Nhật Tuệ: “Hài lòng với những gì mình có”
  • Gặp gỡ những “cầu vồng” mới của lĩnh vực Diễn viên trẻ
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng