Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

10 lễ cưới không giống ai (Phần 1)

Với quan niệm, ngày cưới phải là ngày đặc biệt nhất trong đời nên những cặp trai tài - gái sắc này đã lựa chọn cho mình những địa điểm không giống ai để tổ chức hôn sự. 

10. Nhảy Bungee

Cặp đôi trên đã quyết định liều lĩnh tiến tới hôn nhân từ độ cao 50m trong không trung, và chỉ với hôn lễ trên một chiếc bục với 22 người thân và bạn bè lơ lửng cùng với họ.

Những vị khách được thắt bằng dây da vào ghế một cách chắc chắn cùng với lễ phục, váy áo và tất cả những thứ khác. Khi hôn lễ bắt đầu, chiếc bục sẽ được nâng lên chậm rãi cho đến khi tất cả mọi người lên đến độ cao 164 feet trên không, nơi Sandra Eens và Jeroen Kippers trao nhẫn và cùng nhau thề nguyện. Toàn bộ đám cưới thực hiện bởi  “Marriage in the Sky”, công ty này cũng đã thực hiện sự kiện “Bữa tối trên không trung”.
 

Dựa trên môn thể thao mạo hiểm


Cặp đôi này đã quyết định tổ chức đám cưới theo kiểu này  

9. Đám cưới trong nhà hàng bình dân

Đầu tiên, ở Fairborn, Ohio, có hai công nhân Tyree Henderson và Trisha Lynn Esteppe tổ chức đám cưới tại nhà hàng McDonald’s, nơi họ đã gặp nhau 3 năm trước. Nhà hàng đã không hề bận tâm, khi đám cưới diễn ra. Các khách hàng vẫn tới, đặt món và ăn Big Macs bình thường. Cô dâu may mắn đã phát biểu rằng cô không thể tưởng tượng được điều nào lãng mạn hơn cho đám cưới của họ.


Trước sự chứng kiến của khách hàng, cặp đôi này đã có một đám cưới giản dị


Cặp đôi thứ hai quyết định tổ chức đám cưới tại một nhà hàng yêu thích của họ, Taco Bell. Cô dâu và chú rể, Paul và Caragh Brooks đã kết hôn khi đang ngồi trong quán, trước sự chứng kiến của những thực khách khác. Thay vì việc khắc tên lên những đồng tiền bằng bạc, họ lại sử dụng những túi nước sốt có dòng chữ "Will you marry me?"/Em sẽ kết hôn với anh chứ? Cô dâu vui nhộn mặc một chiếc váy hồng 15$ trong khi người bạn đời của cô đọc lời tuyên thệ lại mặc một chiếc Tshirt rất đẹp. 2 người đã gặp nhau trên mạng và quyết định đi thêm 1 bước khi nhận thấy cả hai có chung họ.

8. Hóa trang thành những chú hề

Kiểu đám cưới này cũng khá rùng mình nhưng nếu bạn bỏ qua những lớp trang điểm thì nó cũng không quá tệ, dĩ  nhiên là nếu bạn không sợ những chú hề.
 

Nếu ai mê những chú hề


Sẽ có sở thích cưới kiểu như thế này

Roadkill Raccoon và Reddish Raddish tổ chức đám cưới tại Alberta Street Clown House, tên thật của họ là Carol Banner và Morgan Nilsen. Tất nhiên là cả cô dâu và chú rể đều yêu thích mọi thứ liên quan đến những chú hề, và quyết định chia sẻ nó với những người khác. Các vị khách ăn mặc giống hề và có tất cả loại hoạt động mà những đám cưới khác nên có. Ví dụ như đấu vật trong bùn, những thủ thuật của xe đạp mini, và đương nhiên là những cuộc đấu thương. Cặp đôi này kết thúc hôn lễ của mình bằng một cuộc diễu hành tới tiệc chiêu đãi. Hơi kì lạ một chút, nhưng có vẻ rất vui (trong trường hợp bạn không sợ những chú hề).

7. Đám cưới giữa không trung

Đôi khi tình yêu khiến bạn cảm thấy như đang bay bổng trên bầu trời cao, nhưng dường như điều đó là không đủ với cặp uyên ương này, khi họ quyết định tổ chức đám cưới giữa không trung, trên nóc những chiếc máy bay!
 

Cặp đôi này hạnh phúc khi đáp xuống mặt đất
 

Sau khi đã có một đám cưới lơ lửng giữa trời
 
Cặp đôi người Anh, Darren McWalters 24 tuổi cưới cô dâu Katie Hodgson, trong khi vị mục sư ngồi trong một chiếc máy bay khác, và cử hành hôn lễ. Tất cả 3 máy bay được sử dụng, mỗi cái cho một người, khi họ bay đến gần nhau. Cả 3 người tham gia đều được bảo vệ bằng dây an toàn phù hợp với bộ lễ phục và váy cưới. Tất cả được truyền rộng rãi và quảng cáo cho những người khách dưới mặt đất bằng một thiết bị loa.

6. Đám cưới trên bánh xe

Thay vì vội vàng tới các hôn lễ, bạn nên thử chạy ra đường, và thử đến với đám cưới nóng bỏng từ Reverend Darrell Best.

Những chiếc xe lưu động là sở thích của nhiều người tổ chức đám cưới
 
Vị mục sư đã biến chiếc xe cứu hỏa phiên bản American La France 1942 thành một nhà thờ nhỏ di động. Sự thiêng liêng của hôn nhân hoàn toàn được bảo đảm với những chiếc cửa kính màu, đàn organ ống, và thậm chí cả một chiếc bàn thờ cho những dịp đặc biệt. Chiếc xa cứu hỏa này thích hợp với tất cả những ai cần cho đám cưới, cô dâu, chú rể, phù rể và phù dâu. Mục sư Best thu phí 200$ cộng với 2$ mỗi dặm cho việc đi lại và hôn lễ, ông sống tại Shelbyville Illinois. Trong khi đó tuần trăng mật không được phép ở trên xe.
Theo 24h.com.vn

  • 10 lễ cưới không giống ai (Phần 2)
  • Hải sản giảm trầm cảm trong thai kỳ
  • Những biện pháp tránh thai hiện đại
  • Người đẹp bị phá tướng
  • Người đàn ông cao nhất thế giới trình làng
  • Xem bà mẹ sinh tám đưa các con đi chơi
  • Đàn ông cũng giảm khả năng có con sau tuổi 35
  • Canh chừng nguy cơ ở phụ nữ có thai sau 40 tuổi
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng