Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

10 lễ cưới không giống ai (Phần 2)

 Đám cưới tổ chức dưới nước hay trên đỉnh Everest có thể là một ý tưởng độc đáo nhưng đem ngày trăm năm tổ chức ở bãi rác hay sẵn sàng khỏa thân có lẽ phải xem xét lại.

 

5. Đám cưới dưới địa ngục

Ai nói rằng đám cưới lúc nào cũng phải đẹp và lạ lùng, vậy với tối tăm thì sao? Cặp đôi này quyết định tổ chức đám cưới tại một ngôi nhà bị ma ám, nơi họ cùng làm việc.

Tina Milhoane 22 tuổi và Robert Seifer 24 tuổi đã làm đám cưới tại tầng thứ 7 của căn nhà ma ám. Tất cả mọi người đều ăn mặc giống chú rể, làm lối vào giống như một tang lễ, và tới quan tài nơi có cô dâu yêu quí của mình. Trong lúc đó cô dâu vẫn mặc bộ đồ trắng với những đốm đỏ bắn ra giống như nhân vật Carrie. Vị mục sư còn đóng vai Grim Reaper và đọc kinh cầu nguyện cho những người tham gia đám cưới.
 

4. Đám cưới dưới nước

Đôi khi hôn nhân có thể bị chìm, hay bơi, và trong một số trường hợp cả là chìm, bơi và lặn. Nhưng hãy quên những kiểu chỉ tổ chức đám cưới đó trong khi bạn đang lặn và hãy tưởng tượng ở trong một khách sạn dưới nước.
 

Bạn có thể làm tất cả những điều đó xảy ra tại khách sạn Jules Undersea Lodge, nơi bạn có thể biến giấc mơ thám hiểm dưới đại dương thành hiện thực. Với số tiền không quá lớn, bạn có thể có cả nơi này cho riêng mình và thậm chí ở lại đây cho tuần trăng mật. Khách hàng sử dụng bình khí để lặn xuống khách sạn dưới nước này, và có rất nhiều các phòng để nghỉ ngơi, với hai phòng ngủ, một nơi để dùng bữa, nhà bếp, phòng khách. Khách sạn được đặt tại Key Largo Florida và nằm ở độ sâu 6,5 m.

3. Đám cưới khỏa thân

Bạn mong đợi lời thề nguyện của mình sẽ không đúng với nghi thức? Vậy thì đám cưới khỏa thân có thể dành cho bạn. Hãy nghĩ rằng bạn không phải lo lắng gì về bộ lễ phục, hay váy cưới, và những bức ảnh cưới của bạn sẽ rất được yêu thích.
Những ai can đảm mới dám làm đám cưới kiểu này

Rất nhiều người làm điều này hàng năm từ Dallas TX cho đến Australia, nhưng một trong số những địa điểm tổ chức đám cưới khỏa thân được biết đến nhiều nhất là tại Hedonism III Resort tại vịnh Runaway, St. Ann. Vào ngày Valentine năm 2003, 29 đôi uyên ương đã trao lời thề của mình tại một trong những đám cưới khỏa thân lớn nhất thế giới. Khách sạn cung cấp mọi thứ miễn phí cùng với ít nhất là bốn đêm ở lại. Không còn từ nào để nói nếu Viagra được sử dụng công khai trong bữa tiệc.

2. Đám cưới trong bãi rác

Bạn nghĩ hôn nhân thật sự “bốc mùi”? Chắc chắn điều này là đúng với đôi uyên ương đã tổ chức đám cưới tại Bethel Transfer Station, nơi lần đầu tiên cặp đôi Rockie Graham và Dave Hart gặp nhau. Khi đang tái chế rác, Rockie Graham đã bắt gặp cái nhìn của Dave và 3 năm sau đó, họ làm đám cưới tại chính bãi rác này, với 250 người bạn thân. Cô dâu mặc một chiếc váy màu trắng có giá 7.000$, với một hình nền hoàn hảo là bãi rác.

Ý tưởng này đến từ Dave, người muốn trao lời thề ở nơi đầu tiên họ gặp gỡ. Rockie nói rằng lúc đầu cô đã “miễn cưỡng” đồng ý,  nhưng rốt cuộc đã nhượng bộ ý tưởng của Dave.

1. Đám cưới tại đỉnh Everest

Cuối cùng chúng ta đến với đám cưới có 1 không 2
.

Đôi uyên ương người Nepal thật sự đã làm nên lịch sử khi tổ chức đám cưới tại đỉnh của ngọn núi Everest. Pem Dorjee và Moni Mulepati đã lên tới đỉnh với tư cách là những thành viên của đoàn thám hiểm Rotary Centenial Everes. Họ đã giữ kín kế hoạch của mình cho đến những phút cuối cùng, bởi vì họ không biết rằng liệu mọi thứ có đúng như dự định không. Đôi uyên ương này đã sử dùng khoảng 10 phút trên đỉnh núi, rất nhanh chóng bỏ mặt nạ dưỡng khí và trao cho nhau lời thề nguyện trong lúc bạn bè chụp ảnh. Đã có rất nhiều cặp đôi cố gắng làm điều này trong quá khứ, nhưng không một ai làm được điều đó cho đến tận bây giờ.

Theo 24h.com.vn

 

  • 10 lễ cưới không giống ai (Phần 1)
  • Hải sản giảm trầm cảm trong thai kỳ
  • Những biện pháp tránh thai hiện đại
  • Người đẹp bị phá tướng
  • Người đàn ông cao nhất thế giới trình làng
  • Xem bà mẹ sinh tám đưa các con đi chơi
  • Đàn ông cũng giảm khả năng có con sau tuổi 35
  • Canh chừng nguy cơ ở phụ nữ có thai sau 40 tuổi
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng