Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Hạo Thiên rộn ràng Trung thu, Hoàng Đế sục sôi quốc chiến

Từ hôm nay (20/9), không khí trên các server của game Hạo Thiên sẽ không ngừng tăng nhiệt khi NPH VTC Mobile Game mở sự kiện đón Rằm Trung thu, cùng với đó cộng đồng game thủ Hoàng Đế sôi động sau hơn 10 ngày ra mắt phiên bản Android.

Game thủ Hạo Thiên ghép bánh đón Trung Thu sớm


Tết Trung Thu từ lâu đã ăn sâu vào tâm thức của người Việt, trở thành một nét đẹp của truyền thống văn hóa dân tộc. Đó là dịp để mọi người đoàn viên, cùng nhau ngắm trăng, thưởng hoa, cảm tạ trời đất, cầu cho mưa thuận gió hòa, là dịp để các bậc cha mẹ thể hiện tình yêu thương và quan tâm chăm sóc con em mình.


Game thủ Hạo Thiên tự tay “làm” bánh Trung thu sau khi đánh quái.


Chung vui cùng cộng đồng game thủ, từ ngày 20/9 – 5/10, VTC Mobile Game tổ chức sự kiện “Ghép bánh Trung Thu rinh ngàn phần thưởng” trên hai server Song Tử và Xử Nữ khi ngày lễ trọng đại này đang đến rất gần. Người chơi không chỉ được khám phá những trải nghiệm mới mẻ mà còn có cơ hội tìm hiểu về nét đẹp văn hóa dân tộc qua việc làm bánh Trung thu.


Người chơi đánh bại Thỏ Ngọc để thu thập nguyên liệu làm bánh.


Nhiệm vụ đặt ra cho người chơi là tìm đủ 5 loại nguyên liệu làm bánh, gồm Bột mì, Liên hoa lộ, Đậu đỏ, Táo đỏ, Jam Bông và khuôn bánh, được bán ở Thương Thành, để chuyển đổi thành bánh Trung Thu. Với mỗi chiếc bánh chuyển đổi thành công tại Định Viễn Thành, nhân vật được nhận ngẫu nhiên phần thưởng là Khoan kim cương, 100.000 điểm kinh nghiệm, loa thế giới cùng những vật phẩm hấp dẫn như lông vũ trắng, Bang cống cấp 3 và lệnh bài Danh Vọng cấp 3.

Người chơi buộc phải đánh bại Thỏ Ngọc và tối thiểu lớn hơn quái 10 level để thu thập đủ các nguyên liệu làm bánh. Mỗi Thỏ Ngọc chỉ đánh rơi ngẫu nhiên một trong số các nguyên liệu đó, vì vậy tham gia vào việc tìm và thu thập nguyên liệu làm bánh, người chơi sẽ đồng thời khám phá những phẩm chất cần mẫn, chăm chỉ của mình.


Nguyên liệu làm bánh gồm Bột mì, Liên hoa lộ, Đậu đỏ, Táo đỏ, Jam Bông.


Trong cùng thời điểm diễn ra sự kiện vui Trung Thu, giải đấu “Hạo thiên hội võ” nhằm kiếm tìm Minh Chủ trên server Song Tử cũng đang hé lộ những diễn biến và tình tiết mới mẻ. Các trận đấu tại vòng 3 đã diễn ra đầy kịch tính với những thế đánh hiểm hóc, chiêu thức tinh vi và một tinh thần thượng võ quyết liệt giữa các cao thủ võ lâm. Càng vào sâu, các anh hùng Hạo Thiên càng chứng tỏ bản lĩnh, khả năng kết hợp chưởng pháp và nâng cấp trang bị một cách điêu luyện, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị tại Vòng chung kết sẽ diễn ra vào 22h đêm nay (20/9).

Bên cạnh đó, NPH VTC Mobile Game cũng tiết lộ rằng đang cân nhắc về việc mở thêm server mới nhằm hạn chế sự cố quá tải khi cộng đồng game thủ ngày càng gia tăng.

Thông tin chi tiết, xin mời theo dõi tại: http://haothienonline.com/

Hoàng Đế hừng hực không khí quốc chiến

Sau khi NPH VTC Mobile Game chính thức ra phiên bản Android vào đầu tháng, cộng đồng Hoàng Đế luôn sôi động không khí download bộ cài. Với phiên bản này, việc thao tác trên màn hình cảm ứng giúp người chơi xử lí những pha giao tranh một cách nhanh gọn hơn so với sử dụng bàn phím cứng truyền thống. Đặc biệt, ngoài việc giữ nguyên các hệ thống, tính năng của phiên bản cũ, giao diện mới trên Android có ưu điểm trong việc bố trí các item thông minh, đẹp mắt và dễ sử dụng là những yếu tố gây “sốt” cộng đồng game thủ sau hơn 10 ngày phát hành phiên bản Hoàng Đế online trên Android.

Không dừng lại ở đó, hàng tuần đều diễn ra sự kiện quốc chiến và chiến xa đều đặn, thu hút nhiều thành viên tham gia. Mỗi tối, sự kiện Chiến xa được mở dành cho top 5 người chiến đấu, đến nay đã quy tụ đầy đủ anh tài từ các bang mạnh nhất. Các game thủ từ level 45 trở lên được dịp thỏa sức PK tự do ngay khi báo danh với NPC.


Thanh Khâu tộc dưới sự chỉ huy của hảo hán Diana, hừng hực tinh thần chiến đấu.


Sự kiện Quốc chiến là cuộc so tài giữa các bộ tộc trong game, diễn ra vào tối thứ 4 và thứ 7 hàng tuần cũng không kém phần hấp dẫn. Cuộc đại chiến song hùng tộc giữa Doanh Thổ và Thanh Khâu vào ngày 15/9 không hổ danh là một trận quyết chiến, thể hiện một tinh thần chiến đấu hừng hực và ý chí ngút trời làm rung chuyển Trạch Lỗi Thành. Cuộc hùng chiến đã đổ thêm dầu vào ngọn lửa chiến tranh đang bùng cháy, tình hình chiến sự ác liệt tại phương Bắc khiến cho nhiều game thủ không thể ngồi yên, mong muốn nhận được gift code và mở thêm đua top cho android và ra mắt server mới để cùng tham chiến.


Doanh Thổ sau thất bại lại tiếp tục chiêu binh mãi mã, ngày đêm luyện tập, chờ cơ rửa hận.


Tuy còn một số tồn tại như hiện tượng lỗi khi sử dụng mạng 3G của Viettel để chơi game và load map, song nhiều cao thủ chơi game cũng đề xuất cách khắc phục, và chia sẻ cho các thành viên khác trên diễn đàn game Hoàng Đế.

NPH cho hay sẽ sớm khắc phục triệt để tình trạng trên nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho game thủ trong quá trình trải nghiệm game. Đặc biệt, trong dịp Trung thu tới, cùng với các game Hạo Thiên, Ngũ Đế và Zim City, Hoàng Đế cũng sẽ tung chuỗi sự kiện làm nức lòng game thủ.

Thông tin chi tiết, xin mời theo dõi tại: http://hoangdeonline.com/

 

Truyền thông VTC Mobile Game

 

  • Công nghệ thông tin: Để thoát khỏi bóng của người khổng lồ?
  • Máy tính cá nhân bị “thất sủng”
  • Thị trường ứng dụng di động Việt, bắt đầu một cuộc đua?
  • Khi công nghệ tiến sâu vào địa hạt thời trang
  • “Bộ không can thiệp nhà mạng tăng giá cước 3G”
  • Máy tính xuất xứ Trung Quốc cài sẵn “mã độc”
  • Doanh nghiệp CNTT cần ưu đãi gì?
  • Thấy gì từ nguy cơ Apple bị kiện ở Trung Quốc vì iPhone 5?
  • Điện thoại thương hiệu Việt đang gặp khó
  • Đến lượt Samsung thắng kiện Apple
  • Internet Việt Nam: Nay đường em em đi
  • Phát triển công nghệ vũ trụ: Việt Nam bắt đầu nhập cuộc
  • 4 tháng, thuê bao Internet không tăng trưởng
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com

  • Lật lại hồ sơ tên miền của 8 website nổi tiếng
  • 10 năm tụt hậu và giấc mơ công nghệ cao
  • Chính sách hỗ trợ đầu tư R&D của Hàn Quốc
  • Khác biệt giữa Obama và Romney về Chính sách KH&CN
  • Sự khác biệt giữa quỹ khoa học quốc gia Mỹ và Việt Nam
  • Bí quyết: Mười nguyên tắc vàng cần áp dụng khi xảy ra động đất
  • Giải mã hiện tượng người bỗng dưng... bốc cháy
  • Luật sư Ý bị bác yêu cầu đòi 5,2 triệu Euro từ Vietnam Airlines
  • GPMB tại đường Lạch Tray, Hải Phòng: 5 năm vẫn ngổn ngang
  • Chúa là không cần thiết cho cuộc đại thiết kế vũ trụ?
  • Vì sao nhà phát minh không thể trở thành tỉ phú?
  • Giải Nobel và những con số thú vị