Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Một hướng đi riêng

ACE Life VN được ghi nhận là công ty có quy trình tuyển dụng và đào tạo đại diện kinh doanh (đại lý) khắt khe nhất

Khủng hoảng kinh tế là bài toán thách đố không của riêng ai nhưng lời giải của mỗi doanh nghiệp một khác nhau. Để đứng vững và thành công, hướng đi được các lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra rất khác nhau. Và bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là ngành có được đáp số tốt nhất khi kết thúc năm 2009 bằng những con số ấn tượng.


Đội ngũ đại diện liên doanh của ACE Life VN luôn được đào tạo bài bản. Ảnh: C.T.V

Đáp số chính là sự hài lòng của khách hàng

Đối với chúng tôi, không phải có được thị phần lớn hay số lượng khách hàng tăng mạnh thì một doanh nghiệp BHNT sẽ thành công, sự hài lòng của khách hàngmới là yếu tố quyết định tất cả. Đó là chia sẻ của giám đốc marketing một công ty bảo hiểm danh tiếng - cũng chính là hướng đi của các công ty BHNTtrong thời đại mới - lấy khách hàng làm trung tâm, niềm tin của khách hàng là mục tiêu.

Vài năm trở lại đây, khi mà cuộc sống ngày càng được cải thiện, người lao động tìm đến với BHNTngày càng nhiều hơn. Nhận thức của người lao động về BHNT đã khác đi nhiều khi không đánh đồng với tiền gửi ngân hàng hay tiết kiệm nữa. Họ tìm hiểu cẩn thận hơn về công ty, sản phẩm bảo hiểm mà mình lựa chọn. Nhu cầu mua bảo hiểm của người dân tăng cao, nhận thức về BHNT đúng đắn hơn cũng là một lợi thế cho các công ty BHNT.

Ông Lâm Hải Tuấn,Tổng Giám đốc ACE Life VN, nhấn mạnh: “Tham gia BHNT là để được hỗ trợ về tài chính trong những trường hợp người tham gia không may gặp rủi ro, hiểm nghèo”.

Nâng cao chất lượng phục vụ

Điều đáng ghi nhận đầu tiên là nỗ lực của ACE Life VN trong việc thay đổi cách nhìn nhận về BHNT của người dân thông qua những sản phẩm mới có tính ưu việt hơn trước đây. Cụ thể, dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung (Universal Life) do ACE Life VN tiên phong giới thiệu vào VNtháng 3-2006 có cách đóng phí linh hoạt, giúp khách hàng chủ động trong kế hoạch đóng phí và chọn lựa những quyền lợi phù hợp với nhu cầu bảo vệ tài chính của khách hàng một cách linh hoạt trong từng giai đoạn của cuộc đời. Sản phẩm này giúp khách hàng nâng cao giá trị bảo vệ tài chính với mức phí đóng khá phù hợp với khả năng tài chính và thu nhập của khách hàng. Một kết quả ngạc nhiên là khách hàng của ACE Life VN đến nay tham gia sản phẩm Kế hoạch tài chính trọn đời với mức mệnh giá trung bình là hơn 300 triệu đồng/hợp đồng. Đây là bước đột phá, khẳng định giá trị của BHNT đồng thời khuyến khích nhiều người dân tham gia vào sản phẩm mang tính bảo vệ tài chính cho cả gia đình, phòng ngừa rủi ro bất trắc.

Sản phẩm ưu việt mới chỉ là bước tiên phong thứ nhất của ACE Life VN, tạo tiền đề cho sự thay đổi về vai trò của người tư vấn cũng như chất lượng phục vụ cần có để đáp ứng dòng sản phẩm này. “Khi sản phẩm này được cả thị trường đón nhận và được tất cả các công ty giới thiệu cho khách hàng thì ACE Life VN đã thực hiện xong bước tiên phong thứ hai, đó là một hệ thống chất lượng bảo đảmsự hài lòng rất cao cho khách hàng”-một đại diện của ACE Life VN cho biết.

Từ lâu, ACE Life VN được ghi nhận là công ty có quy trình tuyển dụng và đào tạo đại diện kinh doanh (đại lý) khắt khe nhất, với chính sách nhất quán là hạn chế số lượng để tăng cường chất lượng. Đến cuối năm 2009, ACE Life VN chiếm gần 10% thị phần ngành BHNT, với một đội ngũ đại diện kinh doanh chỉ chiếm khoảng 5% toàn thị trường.

Đại diện của ACE Life VN cho biết vì những quyền lợi chính đáng của khách hàng, vì uy tín lâu dài cho doanh nghiệp, công ty liên tục đầu tư nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đó là sự ra đời của dịch vụ thông tin hợp đồng trực tuyến, kiểm tra chất lượng tư vấn (quality control), nhắn tin SMS, áp dụng nhiều kênh đóng phí đa dạng...

ACE Life VN đã có một kết quả khá ấn tượng trong năm 2009, doanh thu bảo hiểm đạt 159% doanh thu của năm 2008 với con số cụ thể gần 500 tỉ đồng. Đồng thời, sau hơn 4 năm hoạt động, ACE Life VN chính thức công bố hoạt động có lãi vào đầu năm 2010.

(Theo Lâm Giang // Nguoilaodong Online)

  • Viva Macau Airlines hủy các chuyến bay vô thời hạn
  • Doanh nghiệp ngoại tham gia bình ổn giá?
  • Ba công ty đã phát hành được 70.000 "ví điện tử"
  • Giảm 50% lượng đèn chiếu sáng công cộng
  • Biết bệnh vẫn khó chữa!
  • Jetstar mở đường bay đến Nam Thái Bình Dương
  • Giải thưởng DN ASEAN (ABA 2010) : "Đãi cát, tìm vàng !"
  • Thêm nguồn vốn mới cho DNNVV
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao