Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Nâng cao trải nghiệm Web giúp tiếp cận khách hàng tốt hơn

Doanh nghiệp nào sở hữu các trang web khiến khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời có thể gia tăng tới 400% cơ hội biến khách hàng truy cập trang web thành khách hàng tiềm năng.
 
IBM, đã chính thức công bố Bộ Giải pháp đảm bảo trải nghiệm khách hàng mới (IBM Customer Experience Suite) tại thị trường Việt Nam. Bộ giải pháp này được thiết kế để giúp các tổ chức đổi mới phương thức tương tác với khách hàng thông qua Web và các thiết bị di động thông qua việc hỗ trợ các năng lực phân tích, các phần mềm xã hội và thương mại. Từ đó, giúp các tổ chức nâng cao các trải nghiệm Web của khách hàng để tiếp cận khách hàng được tốt hơn cũng như nâng cao uy tín của thương hiệu.

Bộ giải pháp IBM Customer Experience Suite còn giúp các tổ chức hiểu rõ hơn và tác động đến những người truy cập thông qua những trải nghiệm tương tác được cá nhân hóa, dựa trên các blog, diễn đàn thảo luận, chức năng video và di động. Đồng thời hỗ trợ các cuộc đàm thoại giữa doanh nghiệp và khách hàng và giữa khách hàng với nhau thông qua các cộng đồng trực tuyến và cho phép các chủ doanh nghiệp quản lý việc xây dựng và cung cấp các nội dung đa phương tiện, các chiến dịch tiếp thị quảng bá và hoạt động khảo sát thông qua nhiều kênh khác nhau.

Theo ông Chetan A Yardi, Lãnh đạo Phụ trách sản phẩm Portal của IBM Châu Á Thái Bình Dương, cách đây 2 năm các doanh nghiệp chỉ coi trọng đến công nghệ xây dựng web, nhưng tại thời điểm này, doanh nghiệp đã bắt đầu tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm chạy trên nền web để tạo ra sự hài lòng cho khách hàng.

Ông Chetan A Yardi cũng cho rằng, để tạo ra những trải nghiệm web phong phú, cần phải thúc đẩy sự phát triển của 3 yếu tố là nhu cầu của giới quản lý, xu hướng sử dụng internet và kỳ vọng của khách hàng.

Theo hãng phân tích thị trường Forrester, hiện nay, doanh nghiệp nào sở hữu các trang web khiến khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời có thể gia tăng tới 400% cơ hội biến khách hàng truy cập trang web thành khách hàng tiềm năng.

Bộ giải pháp IBM Customer Suite được thiết kế để đáp ứng nhu cầu về các công cụ Web có mức độ tích hợp cao. Theo đánh giá của IBM, Bộ giải pháp này có thể giúp những khách hàng của IBM đạt được những kết quả như tăng 23% các đơn hàng trực tuyến với mức chi phí chỉ là 0,25 USD/lần, so với mức chi phí 3 USD/lần nếu sử dụng đặt hàng qua điện thoại; giảm 33% xác suất hủy đơn hàng khi sử dụng dịch vụ trực tuyến; giảm 75% thời gian triển khai các ứng dụng mới; giảm 30% số cuộc gọi đến trung tâm hỗ trợ khách hàng.

(Theo Báo đầu tư)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao