Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Vertu- Ascent 2010: Bản lĩnh và hiện đại

Công ty Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT và nhà sản xuất điện thoại di động sang trọng hàng đầu thế giới - Vertu đã chính thức công bố sự xuất hiện boutique Vertu mới tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội. Đây là boutique đầu tiên tại Đông Nam Á được xây dựng theo thiết kế mới. Đây cũng là lần đầu tiên, Chủ tịch Vertu toàn cầu – Perry Oosting đến Việt Nam và tham dự lễ khai trương boutique Vertu mới tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội.  
 
Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch Hãng, Perry Oosting khẳng định: “Bắt nguồn từ những khát khao tạo ra những chiếc điện thoại di động tốt nhất trên thế giới, Vertu luôn hướng tới việc nâng cao và làm phong phú cuộc sống của khách hàng bằng các dịch vụ, sản phẩm mà Vertu cung cấp. Tại Việt Nam, thông qua nhà phân phối chính thức FPT, Vertu mong muốn sẽ luôn mang đến sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng”.
 
Bộ sưu tập sản phẩm Ascent 2010

Nhân dịp này, Vertu và nhà phân phối FPT đã giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm Ascent 2010. Được hình thành, thiết kế và lấy cảm hứng từ biểu tượng của quyền lực, hiệu suất và công nghệ như máy bay trinh sát, Ascent 2010 sử dụng thiết kế phá cách và những cải tiến về tính năng thể hiện một phong cách sống cá tính, bản lĩnh và hiện đại.  

Đây là lần đầu tiên Vertu triển khai chất liệu nhôm sử dụng trong ngành hàng không để làm vỏ bọc điện thoại, kết hợp với việc sử dụng chất liệu titanium đã tạo nên 2 phiên bản Ascent 2010, mang lại sự thể hiện mới lạ với những đặc tính khác nhau.  

Để tăng cường các tính năng bên trong, Ascent 2010 cung cấp băng tần 3G và mạng GSM, đảm bảo sự kết nối tốt nhất. Điện thoại được trang bị công nghệ GPS và bản đồ thế giới bao phủ hơn 190 nước cũng như bộ nhớ trong 32GB để lưu trữ dữ liệu cũng như hình ảnh, cảnh quay video. 

Kế thừa và phát huy tính xác thực và tỉ mỉ đến từng chi tiết của những chiếc điện thoại Vertu trước, đồng hồ hiển thị của Ascent 2010 được thể hiện bằng biểu tượng ngay trên màn hình điện thoại với cơ chế hoạt động của đồng hồ đa dụng sang trọng. Vẫn hoạt động như đồng hồ thông thường, song điện thoại Ascent 2010 còn có phím kích hoạt đồng hồ bấm giờ. Trong khi đồng hồ chính vẫn hoạt động bình thường thì đồng hồ bấm giờ vẫn chạy và cho phép người sử dụng lưu lại thời gian của từng vòng đua và theo chặng. Công nghệ đo thời gian thông minh và chuẩn xác đảm bảo rằng đồng hồ được điều chỉnh theo giờ địa phương nơi mà người sử dụng đang có mặt. Dù ở bất kỳ nơi nào trên thế giới chiếc điện thoại cũng được kết nối với một mạng lưới. Khi người sử dụng ở nước ngoài, đồng hồ luôn hiển thị giờ tại nơi xuất phát, để họ có thể giữ liên lạc về nhà. 

Điện thoại Ascent 2010 có camera 5 megapixel chất lượng cao với ống kính bảo vệ băng tinh thể sa-phia và chụp tự động nét nhất. Khi đang sử dụng tính năng Internet, xoay điện thoại một góc 90° ngược chiều kim đồng hồ sẽ tạo ra màn hình duyệt Internet nằm ngang. Ascent 2010 được trang bị đèn flash LED có cường độ sáng lên tới 22 lux. Đây là lần đầu tiên sản phẩm điện thoại của Vertu được trang bị công nghệ này.

Một nét riêng độc đáo nữa của Ascent 2010 là một tuyển tập nhạc chuông độc đáo đã được thể hiện bởi nhóm nhạc Unkle (Anh) đang chờ đón người sử dụng. Mọi nhạc phẩm của Unkle luôn thống nhất trong cách thể hiện linh hoạt và mang đến những âm thanh đặc trưng tinh tế. Unkle cùng với sự góp mặt của Aiden Lavelle đã sáng tác một bản nhạc độc quyền dài bảy phút dành riêng cho điện thoại Ascent 2010 có nhan đề “A darker shade of blue”. Bản nhạc mang âm hưởng kịch tính, hiện đại nhưng vẫn chứa đựng phẩm chất, nguồn cội và sự tương đồng với Vertu. Tất cả các nhạc chuông của Ascent 2010 và chuông báo thức đều được trích dẫn từ bản nhạc này.

Các dịch vụ Ascent 2010 cung cấp đều là những dịch vụ hỗ trợ phong cách sống hàng đầu bao gồm: Vertu Select - dịch vụ toàn cầu cung cấp những thông tin, tin tức, các bài đánh giá, bình luận trên mạng và tải trực tiếp về điện thoại; City Brief - cung cấp các thông tin du lịch thiết yếu, tự động tải về vị trí người sử dụng; Vertu Concierge cung cấp nhiều hơn nữa dịch vụ cá nhân, hỗ trợ, tư vấn và đặt dịch vụ du lịch, giải trí, mua sắm, nhà ở, nhà hàng và các sự kiện; Vertu Fortress cung cấp một dịch vụ vô giá, tự động sao lưu tất cả lịch làm việc và thông tin liên lạc trên điện thoại Ascent 2010 tới máy chủ được bảo mật tuyệt đối.

(Theo Diễn đàn doanh nghiệp

  • Viettel: Chế tạo thành công máy điện thoại chuyên dụng cho ngư dân
  • EVN sẽ mua nếu Nhà nước trợ giá
  • EVN: 6 tháng, điện mua ngoài tăng 37,45%
  • Việt Tiến phát triển thương hiệu mạnh tại thị trường trong nước
  • Ðoàn kết, đổi mới - xây dựng tổng công ty miền trung phát triển bền vững
  • Toyota đã phát hiện lỗi xe Lexus từ 2 năm trước
  • Hanosimex đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm thời trang
  • MHB: Cuộc cách tân ngoạn mục
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao