Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Tin vụ "Bầu" Kiên chiều 23-8-2012

  • Các công ty của ông "bầu" Kiên sai phạm như thế nào?(BM)

    Như Báo CAND đã đưa tin, ông Nguyễn Đức Kiên, tức "bầu" Kiên đã bị cơ quan CSĐT Bộ Công an bắt giữ về tội kinh doanh trái phép. Thế nhưng, hành vi kinh doanh trái phép của ông Kiên diễn ra như thế nào? Nó gây hậu quả ra sao? Chúng tôi xin tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

  • Hai CLB Hà Nội của bầu Kiên bơ vơ, bán không ai mua(BM)

    Bầu Kiên bị bắt, hai CLB Hà Nội đã đứng trước viễn cảnh hết sức bi đát. Các cầu thủ đi thì cũng dở mà ở không xong. Nguy cơ bị giải thể là hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Chứng khoán tiếp tục rực lửa(BM)

    (NDHMoney) Chứng khoán Việt lao dốc phiên thứ 3 liên tiếp trong lúc báo chí săn tìm thông tin bí ẩn đằng sau việc ông trùm ngân hàng Nguyễn Đức Kiên bị bắt.

  • Chứng khoán tiếp tục rớt thảm, nhiều đại gia mất hàng trăm tỷ đồng(BM)

    (VOV) - Chỉ sau vài ngày bầu Kiên bị bắt, tài sản của Bầu Đức giảm 441 tỷ đồng, Phạm Nhật Vượng mất hơn 537 tỷ đồng,…

  • Những nguyên nhân 'bầu' Kiên bị bắt đang dần hé lộ...(BM)

    (Petrotimes) - Theo những thông tin ban đầu Petrotimes nhận được thì nguyên nhân ông Kiên bị bắt hoàn toàn mang tính chất cá nhân và không có bất kỳ liên quan gì đến hoạt động của các ngân hàng mà ông đang nắm cổ phần.

  • Chuyên gia đề nghị tạm dừng giao dịch chứng khoán sau vụ bầu Kiên(BM)

    (DĐDN) - Thông tin ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt đã làm rúng động thị trường tài chính, chứng khoán ngày 21/8. Việc giảm sâu của thị trường đã bước sang ngày thứ 3 và ít ai có thể hình dung được mức độ thiệt hại của cả thị trường chứng khoán Việt Nam sau tin sốc này như thế nào. Để rộng đường dư luận, Diễn đàn Doanh nghiệp online đăng tải bài viết của TS Vương Quân Hoàng – chuyên gia tài chính độc lập gửi cho tòa soạn như một ý kiến để tham khảo.

  • Bầu Kiên bị bắt: 50 tỷ chưa chuyển vào tài khoản VPF(BM)

    50 tỷ là số tiền mà bầu Kiên hứa sẽ mang về từ 10 nhà bảo trợ trong “miếng bánh” bản quyền truyền hình cho đến ngày hôm qua được VPF xác nhận, vẫn chưa về tài khoản đầy đủ.

  • Đến lượt FPTS cắt margin của ACB, EIB, STB(BM)

    Tiếp theo động thái gỡ một số cổ phiếu ngân hàng ra khỏi danh mục tài trợ giao dịch kỹ quỹ (margin) của một số CTCK, thì CTCK FPT (FPTS) cũng chính thức thông báo đưa các cổ phiếu ACB, EIB, STB và cả MSN ra khỏi danh mục được phép margin của công ty này từ ngày 23/08.

  • CLB Bóng đá Hà Nội sau khi “bầu” Kiên bị bắt(BM)

    Sau một ngày sốc nặng với thông tin ông bầu của mình bị bắt và hoang mang về tương lai đội nhà, tới ngày hôm qua, phần lớn các cầu thủ của CLB Bóng đá Hà Nội và Trẻ Hà Nội đều đã có những suy nghĩ bình tĩnh, cân bằng trở lại. Thậm chí có cầu thủ (đề nghị giấu tên) còn cho biết: “Chưa biết chừng đây lại là cơ hội để chúng tôi dễ dàng ra đi”.

  • ACB phủ nhận ông Lý Xuân Hải bị bắt tạm giam(BM)

    Trong khi trên thị trường xuất hiện nhiều đồn đoán về việc Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã bị bắt khởi tố và tạm giam 4 tháng để phục vụ điều tra thì ông Nguyễn Thanh Toại, người phát ngôn chính thức của ACB đã lên tiếng phủ nhận điều này.

  • Công Vinh có nguy cơ mất gần chục tỷ vì vụ bầu Kiên(BM)

    (Thể thao số) Với tên tuổi của mình, Công Vinh sẽ không khó để tìm được một bến đỗ mới nếu CLB bóng đá Hà Nội phải giải thể. Tuy nhiên, chân sút người xứ Nghệ sẽ thiệt hại lớn về mặt kinh tế vì chưa nhận hết tiền lót tay mà bầu Kiên đã hứa trả vào mùa tới.

  • Bầu Kiên bị bắt, V-League có trở về 'cái máng lợn cũ'?(BM)

    (Thể thao số) Một ông bầu bị bắt bởi hoạt động chẳng liên quan gì đến bóng đá nhưng lại có tác động rất sâu sắc đến bóng đá Việt thời điểm hiện tại.

  • Bầu Kiên trong ký ức của người thân(Nguoiduatin)

    ( Bầu kiên đang trở thành tâm điểm của dư luận trong nhiều ngày qua, tuy nhiên, trong ký ức của người thân, bầu Kiên vẫn rất "dễ thương".

  • Hòa Phát bác bỏ tin đồn mua lại 2 đội bóng của bầu Kiên(VNN)

    Theo một nguồn tin từ tập đoàn Hòa Phát, tập đoàn này không có ý định mua lại 2 CLB của bầu Kiên nếu 2 đội này bị giải thể.

  • Giá vàng tăng vọt sát mốc 45 triệu đồng/lượng(Cafeland)

    CafeLand - Mở đầu phiên giao dịch sáng nay (23/8), giá vàng SJC của Công ty Vàng Bạc Đá quý Sài Gòn bất ngờ tăng vọt lên mức 44,6 – 44,8 (mua vào – bán ra), tăng từ 880 nghìn đến hơn 1 triệu đồng/lượng so với cuối phiên giao dịch hôm qua. Đây là mức tăng cao nhất từ khoảng vài tháng trở lại đây. Giá vàng trong nước đã tăng vọt một cách bất thường và tỷ lệ nghịch với biến động của thị trường chứng khoán. Nhà đầu tư thì đang đổ xô đi mua vàng và rút tiền tại các ngân hàng tăng lên đột biến.

  • Thủ đoạn kinh doanh trái phép của bầu Kiên(Bongdaso)

    Thành lập ba công ty với chức năng, ngành nghề đăng ký kinh doanh không liên quan đến đầu tư tài chính nhưng ông Nguyễn Đức Kiên đã sử dụng pháp nhân của các công ty này tham gia phát hành trái phiếu, đầu tư tài chính (trong đó có mua cổ phiếu ngân hàng) sai quy định.

  • Chứng khoán vẫn "đỏ ngầu" vì bầu Kiên(BM)

    (Nguoiduatin.vn) - Sau ba ngày ông Nguyễn Đức Kiên (tức bầu Kiên) bị bắt, những tác động của nó tới thị trường chứng khoán vẫn chưa dừng lại, dù đã được trấn an

  • ’Với ông Kiên gia đình là nhất quả đất’(PNtoday)

    (Đời sống) - "Trong gia đình, bầu Kiên được đánh giá là người rất tình cảm chu đáo với vợ con. Bầu Kiên không ngại về ăn cơm nhà, đưa con tập xe...".

  • Ông Lý Xuân Hải quan trọng đến mức nào ở ACB?(InfoNet)

    Cùng với tin bầu Kiên bị bắt vì kinh doanh trái phép, dư luận sôi sục vì thông tin ông Lý Xuân Hải - Tổng giám đốc Ngân hàng Á Châu bị cơ quan điều tra triệu tập.

  • Ngân hàng ACB: Biến động về thanh khoản ở mức trung bình(VTV)

    Nhìn chung hôm 22/8, ACB đã có những biến động về thanh khoản, nhưng ở mức trung bình so với những kịch bản mà lãnh đạo ACB đã lên kế hoạch xử lý từ ngày trước đó.

  • Báo Tuổi trẻ: Hai công ty của bầu Kiên đang nắm 4% cổ phần của Eximbank(CafeF)

    Bản thân bầu Kiên trực tiếp nắm giữ khoảng 0,21% cổ phần của Eximbank.

  • Rộ tin Hòa Phát mua lại đội bóng của bầu Kiên(NS)

    Nguồn tin cho biết, Hòa Phát có khả năng trở lại V-League bằng việc mua lại suất chơi từ đội bóng của bầu Kiên.

  • Những ngày ‘nóng mặt’ của bầu Kiên trước khi bị bắt(Bongda)

    Kể từ vòng 21 V.League, bầu Kiên đã quyết định rời ghế VIP để xuống khu vực cabin huấn luyện nhằm cố gắng tạo nên một động lực tinh thần cho các cầu thủ trong chặng đua nước rút. Thế nhưng, cũng từ đó, vận đen bám riết lấy ông.

  • Thị trường chứng khoán thiệt hại thế nào sau sự kiện “bầu Kiên”?(VNECO)

    Thông tin ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt đã làm rúng động thị trường tài chính, chứng khoán ngày 21/8. Tuy nhiên, ít ai có thể hình dung được mức độ thiệt hại của cả thị trường chứng khoán Việt Nam sau tin sốc đó.

  • Ba công ty của bầu Kiên trong diện nghi vấn(VEF)

    Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố, bắt tạm giam bị can đối với ông Nguyễn Đức Kiên, nguyên Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB). Ông Nguyễn Đức Kiên bị khởi tố về tội Kinh doanh trái phép liên quan đến ba (03) công ty do ông Nguyễn Đức Kiên làm chủ tịch HĐQT.

  • Giá vàng tăng gần 1 triệu đồng/lượng(VietQ)

    Giá vàng trong nước tiếp tục đà tăng cao do ảnh hưởng tâm lý của người tiêu dùng sau vụ bầu Kiên bị bắt. Đến 9 giờ sáng nay, giá vàng tăng 900 nghìn đồng/lượng so với chiều qua, đạt cao nhất kể từ giữa tháng 3.

  • ACB phủ nhận tin Tổng Giám đốc Lý Xuân Hải bị bắt(VOV)

    (VOV) - Phía ACB khẳng định chưa có diễn biến gì mới. Các hoạt động của ngân hàng vẫn diễn ra bình thường.

  • VFF nói sẽ lo quyền lợi cho cầu thủ của bầu Kiên(VNex)

    Nếu CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội giải thể, VFF khẳng định sẽ đảm bảo quyền lợi cho các cầu thủ.

  • ACB cam kết đảm bảo thanh khoản(ĐĐK)

    Tin về việc ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt giữ đã gây tâm lý hoang mang cho hàng loạt khách hàng có quan hệ giao dịch với Ngân hàng Á Châu (ACB). Ngay từ sáng ngày 21-8 kéo dài đến tận chiều ngày 22-8, nhiều khách hàng đã tập trung tại hội sở chính và các chi nhánh Sài Gòn của ACB để rút tiền.

  • Bầu Kiên “kinh doanh trái phép” thế nào?(TP)

    TP - Theo một nguồn tin, bước đầu CQĐT nhận định 3 Cty do ông Nguyễn Đức Kiên (SN 1964, thường gọi là Bầu Kiên) làm Chủ tịch HĐQT đã phát hành trái phiếu, đầu tư cổ phiếu trái phép.

  • Nhịp đập thị trường ngày 23.8.2012 : Kỳ vọng giữ vững thanh khoản(Stockbiz)

    Bản tin theo sát nhịp đập thị trường, và đóng góp nhận biết/tiên liệu các diễn biến. Thông tin sẽ bắt đầu từ 7:00 AM sáng các ngày có giao dịch, và khóa sổ khoảng 3:00 PM

  • “ACB đủ khả năng thanh toán cho người dân”(TT)

    TT - Chiều 22-8, ông Đỗ Minh Toàn - phó tổng giám đốc thường trực Ngân hàng Á Châu (ACB), người tạm điều hành ACB trong thời gian này - đã có cuộc trao đổi với báo chí.

  • Ngân hàng Nhà nước cam kết hỗ trợ vốn cho Ngân hàng ACB(BTT)

    Trả lời báo chí chiều 22/8, Chánh Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Hữu Nghĩa khẳng định: NHNN cam kết sẵn sàng hỗ trợ vốn cho Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) để bảo đảm khả năng chi trả.

  • Vụ ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt: Hai mặt của một con người(CA)

    Ngày 20-8-2012, ông Nguyễn Đức Kiên, một doanh nhân được xếp vào nhóm giàu nhất Việt Nam, bị bắt về hành vi kinh doanh trái phép. Đây thật sự là một tin gây sốc bởi một con người được biết đến như người đi đầu trong việc làm “sạch” bóng đá lại “bẩn” trong kinh doanh. Phải chăng, ông Kiên luôn cố gắng làm một việc gì đó thật “sạch sẽ” để khỏa lấp những việc làm tội lỗi thậm chí “bẩn thỉu” của mình?

  • NÓNG 24h: 2.000 đồng đổi lấy cái “ngàn vàng”(CL)

    Kẹp chó thiêu sống trên bếp than tổ ong, dụ dỗ bằng 2 nghìn đồng rồi hiếp dâm bé gái, xăng có thể tăng thêm 2 nghìn đồng… là những tin tức nóng nhất 24h qua.

  • Thủ đoạn kinh doanh trái phép của bầu Kiên(TT)

    TT - Thành lập ba công ty với chức năng, ngành nghề đăng ký kinh doanh không liên quan đến đầu tư tài chính nhưng ông Nguyễn Đức Kiên đã sử dụng pháp nhân của các công ty này tham gia phát hành trái phiếu, đầu tư tài chính (trong đó có mua cổ phiếu ngân hàng) sai quy định.

  • Hậu vụ “bầu” Kiên: Nhiều mã CK ngân hàng giảm mạnh(DV)

    (Dân Việt) - Sự kiện ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt đã tác động mạnh đến thị trường chứng khoán trong phiên giao dịch ngày 21.8. Trong phiên giao dịch sáng qua (22.8) thị trường chứng khoán đã có dấu hiệu “le lói” sự phục hồi nhẹ.

  • Tổng Giám đốc ACB tạm nghỉ để “hợp tác với cơ quan chức năng”(DV)

    (Dân Việt) - Ông Nguyễn Thanh Toại- Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Á Châu ACB, cho biết, hiện Tổng Giám đốc Lý Xuân Hải vẫn trong quá trình hợp tác với cơ quan điều tra sau khi ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt.

  • Bầu Kiên bị bắt, ông Nguyễn Trọng Hỷ: "Ông Kiên chỉ làm phó ở VPF..."(GDVN)

    "Nên nhớ rằng, ông Kiên chỉ là một trong số nhiều thành viên Hội đồng quản trị, việc ông ấy bị bắt không thể làm đảo lộn các hoạt động của VPF", Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định.

  • “Bầu” Kiên vi phạm tại 3 công ty như thế nào?(DV)

    (Dân Việt) - Nguồn tin của Dân Việt cho hay, ông Kiên đã lợi dụng tư cách pháp nhân của 3 công ty để vay vốn ngân hàng, rồi mua cổ phiếu, sau đó lại thế chấp cho các ngân hàng...

  • Bầu Kiên bị bắt: Công Vinh sẽ rời bỏ CLB Hà Nội?(GDVN)

    Ở CLB BĐ Hà Nội, Công Vinh chẳng khác nào “hoàng tử” khi “bầu” Kiên từng nói ông coi anh như con trai. Nhưng tương lai của Công Vinh bỗng trở nên mịt mù ở đội bóng này hơn bao giờ hết, sau khi ông Kiên bị bắt.

  • VFF quan ngại số phận 2 đội bóng bầu Kiên(VNN)

    Nguy cơ hai đội bóng của bầu Kiên giải thể là rất cao. Trong trường hợp xấu nhất đó xảy ra, hơn 100 con người của hai CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội sẽ phải ra đường. Trước viễn cảnh đó, VFF đã tỏ ra rất lo ngại cho số phận của hai đội bóng này, nhưng cũng khẳng định sẽ làm hết sức để bảo vệ quyền lợi cho các cầu thủ và các thành viên.

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com

  • Các chiêu lừa đảo trực tuyến dịp cuối năm
  • Trận chiến chống rửa tiền (bài 1)
  • Trận chiến chống rửa tiền (bài 2)
  • Trận chiến chống rửa tiền (bài 3)
  • Lương chủ tịch, tổng giám đốc cao hay thấp ? Lương hay lậu ?
  • Nấm linh chi: Thật giả khó lường
  • Hàng trên mạng: Tin là... “chết”!
  • Thép Đông Nam Á bị cáo buộc vi phạm thương hiệu VNSTEEL
  • Hành vi chậm nộp hồ sơ đăng ký thuế bị xử lý như thế nào?
  • Trục lợi bảo hiểm: Muôn hình vạn trạng
  • Quyền khởi kiện thành viên HĐQT, giám đốc
  • Thuế thu nhập cá nhân khi chuyển nhượng bất động sản: 2% hoặc 25%