Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

“Bắt tay” với đối tác nước ngoài

Thương hiệu CANTAVIL gắn với căn hộ chung cư cao cấp không những được người Hàn Quốc tin cậy, mà còn được người VN biết đến và đón nhận như một địa chỉ uy tín, gần gũi và rất thân thuộc trong thị trường căn hộ cao cấp để ở và cho thuê dài hạn. PV đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Hữu Tâm – Phó TGĐ Cty cổ phần Phát triển nhà Daewon - Thủ Đức về sự thành công của thương hiệu này.

- Là DN bất động sản đi tiên phong của cả nước thực hiện mô hình liên doanh đầu tư với nước ngoài (Tập đoàn Daewon – Hàn Quốc). Xin ông nói rõ hơn về sự hợp tác này?

Cty phát triển nhà Daewon – Thủ Đức là liên doanh giữa Cty cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức – ThuDuc House (tỷ lệ vốn góp 40% bằng giá trị quyền sử dụng đất) và Tập đoàn Daewon – Hàn Quốc (tỷ lệ vốn góp 60%) để xây dựng dự án chung cư cao cấp Cantavil An Phú với 390 căn hộ. Sự thành công rực rỡ của dự án chung cư Cantavil An Phú đã khẳng định được tiềm lực tài chính, năng lực và kinh nghiệm đầu tư trong lĩnh vực bất động sản cũng như mục tiêu phát triển của cả hai phía ThuDuc House và Tập đoàn Daewon. Đây cũng là dự án đầu tiên chắp cánh cho thương hiệu Cantavil của Tập đoàn Daewon vào thị trường bất động sản VN.

Trên đà thành công đó, ThuDuc House và Tập đoàn Daewon tiếp tục mở rộng hợp tác, phát triển đầu tư một số dự án như: khu phức hợp căn hộ - Trung tâm thương mại – Văn phòng cho thuê với tên gọi Cantavil Premier quy mô 36 tầng với tổng vốn đầu tư 66 triệu USD; dự án Centum Wealth tại phường Hiệp Phú, quận 9 với tổng mức vốn đầu tư 26 triệu USD; dự án Cantavil – Long Hải với tổng mức vốn đầu tư là 20 triệu USD; dự án 378 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội với tổng mức vốn đầu tư 79,4 triệu USD; Dự án khu phức hợp nhà ở Navoi Development Project với diện tích 695.000 m2 gồm 428 căn hộ tại thành phố Taskent, Uzberkistan.

Với phương châm hợp tác, gắn bó lâu dài, đôi bên cùng có lợi, ThuDuc House sẽ tiếp tục thực hiện mô hình liên kết, liên doanh với các đối tác uy tín nước ngoài trong các lĩnh vực khác nhau để phát huy ưu thế sẵn có nhằm tạo ra những giá trị đích thực tốt nhất cho cuộc sống.

- Thương hiệu Cantavil An Phú giai đoạn 2 có những điểm khác biệt nào so với  Cantavil An Phú giai đoạn 1, thưa ông ?

Nối tiếp thành công của dự án Cantavil An Phú giai đoạn I, với 390 căn hộ cao cấp đã đi vào sử dụng, nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng và sự hài lòng của cư dân khi được sống trong khu căn hộ CANTAVIL. Cty Daewon – ThuDuc House tiếp tục thực hiện dự án CANTAVIL Premier (Cantavil An Phú giai đoạn II), tại phường An Phú, quận 2, TP HCM. Tổng số vốn đầu tư cho giai đoạn 2 hơn 47 triệu USD. Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 36 tầng và 2 tầng hầm trên tổng diện tích khuôn viên đất 11.170.3 m2,  đặc biệt dự án dành hơn 64% cho cảnh quan cây xanh và không gian vui chơi ngoài trời. Mật độ xây dựng 36% .Tầng trệt – tầng 3 là Trung tâm thương mại quốc tế và khu vui chơi trẻ em.Tầng 4 – tầng 5 là khu vực dịch vụ ẩm thực và rạp chiếu phim hiện đại.Tầng 6 – tầng 7, khu văn phòng cho thuê.Tầng 8 – tầng là khu vực hồ bơi, tiện ích công cộng và các dịch vụ khác.Tâng 10 – tầng 36 là khu căn hộ Penthouse (184 căn hộ cao cấp và 16 penthouse).

- Được biết, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã cấp giấy chứng nhận đầu tư cho khu du lịch nghỉ dưỡng Cantavil – Long Hải cho Cty Daewon – Thủ Đức. Xin ông cho biết cụ thể về dự án này ?

Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Cantavil – Long Hải được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấp Giấy chứng nhận đầu tư số 49122000243 ngày 11 tháng 2 năm 2010 có diện tích hơn 4,7 hecta, tọa lạc tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền với tổng vốn đầu tư là 20 triệu USD. Dự án gồm 3 khu vực chính: khu căn hộ cao cấp 7 tầng gồm 30 căn Duplex và 10 căn Penthouse tiện nghi và sang trọng; khu biệt thự gồm 50 căn được bố trí dọc theo chiều dài dự án, lấy hồ nước cảnh quan làm trung tâm. Đăc biệt, giữa hồ nước là cụm 8 biệt thự được thiết kế theo kiểu dáng nhà sàn trên mặt nước như một ốc đảo thiên nhiên mang lại cảm giác khác biệt và ấn tượng cho cư dân; khu tiện ích công cộng được bố trí sát ranh bãi biển phía Tây là nhà hàng, hồ bơi, quầy bar, sân tennis, bãi đỗ xe, bến thuyền...

Với ý tưởng lấy thiên nhiên làm chủ đạo, cảnh quan thiên nhiên kết hợp với mặt nước liên kết từ hồ phản quang của khối căn hộ đến hồ cảnh quan trung tâm, hồ bơi tạo thành một mặt nước liên hoàn, tạo cảm giác kéo sát biển vào với công trình. Các mảng cây xanh được bố trí xen kẽ các hồ nước và thác nước nhỏ… mang lại cảm giác thư thái như hòa mình vào thiên nhiên cho cư dân. Tất cả biệt thự và căn hộ đều được thiết kế hướng ra bãi biển tận dụng ánh sáng tự nhiên. Cư dân sẽ được tận hưởng vào một không gian xanh mát, thoáng đãng, trong lành và tươi đẹp gần gũi với thiên nhiên.

Nổi bật hơn, dự án sẽ được ứng dụng chương trình ủy thác quản lý bất động sản theo mô hình kết hợp nghỉ dưỡng và đầu tư khai thác biệt thự.

Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành việc xây dựng cơ sở hạ tầng, kỹ thuật vào tháng 2/2011 và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 7/2013.
 

- Daewon – Thủ Đức đã và đang tiếp tục thực hiện những dự án nào nữa, thưa ông ?

Bên cạnh những dự án do Cty cổ phần phát triển nhà Daewon – Thủ Đức làm chủ đầu tư,  tiêu biểu là: Cantavil An Phú giai đoạn 1, Cantavil Premier (Cantavil An Phú giai đoạn 2), Cantavil – Long Hải. Cty còn tham gia đầu tư vào một số dự án trong và ngoài nước khác như: Dự án khu dân cư tái định cư Bình Khánh thuộc khu đô thị mới  Thủ Thiêm, quận 2 với diện tích 38,4 hecta gồm 2.220 căn hộ chung cư phục vụ tái định cư; Dự án 378 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội với diện tích 2.87 hecta xây dựng khu phức hợp văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư cao tầng với tổng mức vốn đầu tư là 79,4 triệu USD; Dự án trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ tại 446 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh với quy mô từ 18 đến 20 tầng; Dự án khu phức hợp nhà ở Navoi Development Project với diện tích 695.000 m2 gồm 428 căn hộ tại thành phố Taskent, Uzberkistan.

- Xin cảm ơn ông !

(Theo Diễn đàn doanh nghiệp)

  • Doanh nghiệp vận tải đang 'ăn thịt chính mình'
  • Tập đoàn Mai Linh cắt giảm một loạt ngành nghề kinh doanh
  • Sếp Quốc Cường Gia Lai: “Thấy tài sản ra đi mà không cứu được”
  • Tribeco: Sập đủ bẫy, anh hùng thành 'phế nhân'
  • Chuyển nợ thành vốn góp: Lợi và hại !
  • Nam Cường đẩy nhanh tiến độ các dự án lớn đón đại lễ
  • ANZ chú trọng doanh nghiệp nhỏ và vừa
  • Doanh nghiệp nên tận dụng 'quyền lực mềm'
  • Tăng năng suất lao động để tăng lợi thế cạnh tranh
  • Grant Thornton: Chỉ dựa vào khách nội địa là không đủ
  • Nhà đầu tư nước ngoài : Bluechips vẫn là số 1
  • Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức: Mô hình kinh doanh hiệu quả!
  • M&A: quan trọng nhất là năng lực và sự sẵn sàng
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao