Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

100. Lên kế hoạch cho thành công của bạn

100. Lên kế hoạch cho thành công của bạn

Business Plan - Kế hoạch kinh doanhHiểu một cách đơn giản nhất, mục tiêu chỉ là điều gì đó bạn đang nhắm tới. Tuy nhiên, các mục tiêu luôn đóng vai trò quyết định trong mọi thành quả kinh doanh của bạn, dù theo nhiều cách khác nhau. Quy trình đặt ra mục tiêu sẽ buộc bạn suy nghĩ một cách kỹ lưỡng về những gì bạn mong muốn, cũng như các biện pháp tăng trưởng kinh doanh. Quy trình này giúp bạn định hướng hợp lý trong suốt lộ trình vươn tới các kết quả tăng trưởng.

Mục tiêu cũng là bộ khung của công việc, giúp bạn xác định công việc nào là cần thiết, công việc nào không thật sự góp phần hoàn thành mục tiêu đề ra. Một phần rất quan trọng của bộ khung công việc này là thời gian biểu - công cụ sẽ ảnh hưởng sâu rộng tới hành động của bạn.

Cuối cùng, hãy viết ra các mục tiêu của bạn và dán chúng lên một chỗ nào đó dễ thấy như bàn làm việc, gương nhà tắm, cánh tủ lạnh... để bạn có thể đọc được mỗi ngày. Bạn nghĩ rằng bạn đã ghi nhớ tất cả các mục tiêu cho ba tháng hay ba năm tới, nhưng những công cụ nhắc nhở bằng hình ảnh sẽ giúp bạn tập trung nhiều hơn vào các mục tiêu đã đặt ra và các nhiệm vụ bạn cần hoàn thành trong ngày để đạt được các mục tiêu đó.
 

 100 ĐIỀU DOANH NHÂN TRẺ CẦN BIẾT Tác giả: Minh ANh

(Dịch từ Entrepreneur)

Bài thuộc chuyên đề: 100 điều doanh nhân trẻ cần biết

  • Học 3 tháng, lương khởi điểm 4 triệu
  • Điểm tựa trong bão: Người cố vấn
  • Cần mục tiêu rõ ràng khi kinh doanh
  • Khởi nghiệp và duy trì - Câu hỏi cho mọi doanh nhân
  • Năm câu hỏi "tại sao" để bắt đầu doanh nghiệp
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com