Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

39. Tập trung các phương tiện tiếp thị

39. Tập trung các phương tiện tiếp thị

Việc đặt trọng tâm vào quá nhiều hoạt động tiếp thị khác nhau tại cùng một thời điểm là sai lầm chung của không ít các chủ doanh nghiệp với ngân quỹ nhỏ hẹp và các đối thủ cạnh tranh lớn. Họ muốn thử một việc một ít - quảng cáo trên nhiều tờ báo và tạp chí khác nhau, quảng cáo trực tuyến trên rất nhiều trang web và tài trợ cho hàng loạt các sự kiện đặc biệt – nhưng với một ngân quỹ hạn hẹp, họ kết thúc chiến dịch quảng cáo mà hầu như không gặt hái được một kết quả đáng kể nào cả, sự chú ý của khách hàng cũng rất nhỏ nhoi và về tổng thể, chi phí dành cho hoạt động tiếp thị đã bị lãng phí.

Communication-truyền thông

Khi tiến hành quảng cáo, bạn nên nhớ rằng quy mô lớn bao giờ cũng tốt hơn. Những quảng cáo lớn, nhiều màu sắc trên tạp chí thường đem lại kết quả cao hơn so với những quảng cáo nhỏ với hai màu đen trắng. Để tối đa hoá kết quả từ chương trình tiếp thị, bạn hãy thu hẹp các lựa chọn và hãy tập trung vào một hoặc hai phương tiện quảng cáo, đồng thời thiết kế các quảng cáo đủ lớn để thu hút sự chú ý của mọi người.

Lời khuyên tương tự cũng thích hợp đối với quảng cáo tại các sự kiện đặc biệt. Thay vì lựa chọn một sự kiện nhỏ với ít người tham dự, bạn hãy đầu tư thêm để có mặt tại những sự kiện lớn thông qua việc quảng cáo hay tài trợ nhằm thu hút sự chú ý của số đông dân chúng.

 100 ĐIỀU DOANH NHÂN TRẺ CẦN BIẾT Tác giả: Minh Anh

Bài thuộc chuyên đề: 100 điều doanh nhân trẻ cần biết

  • Học 3 tháng, lương khởi điểm 4 triệu
  • Điểm tựa trong bão: Người cố vấn
  • Cần mục tiêu rõ ràng khi kinh doanh
  • Khởi nghiệp và duy trì - Câu hỏi cho mọi doanh nhân
  • Năm câu hỏi "tại sao" để bắt đầu doanh nghiệp
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com