Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

88. Chia sẻ sự giàu có của công ty bạn

88. Chia sẻ sự giàu có của công ty bạn


global - thời gianBạn có quan tâm tới những công việc của cộng đồng có liên quan trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của bạn? Hãy xem xét một số ý tưởng sau:

-         Nếu bạn kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, hãy dành thực phẩm dôi dư cho những người dân nghèo trong thành phố.

-         Nếu bạn kinh doanh trong lĩnh vực giải trí, hãy tổ chức một buổi hòa nhạc nhỏ, miễn phí tại các trung tâm như trại mồ côi, nhà dưỡng lão...

-         Nếu bạn là một chuyên gia tài chính, hãy đề nghị được tư vấn miễn phí hoặc tổ chức các buổi thảo luận về quản lý tài chính và nợ nần cho những người có nhu cầu.

-         Nếu công ty của bạn cung cấp các sản phẩm/dịch vụ liên quan tới cơ sở hạ tầng như điện, nước, xây dựng... bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để tham gia vào sự phát triển chung của cộng đồng như xây thư viện, trường học, bệnh viện... nơi người dân nghèo được phục vụ miễn phí.

-         Nếu bạn cung cấp các dịch vụ chuyên môn như nha khoa, tư vấn thuế, tư vấn pháp luật, hãy dành thời gian của bạn cho những đối tượng quá khó khăn về tài chính.

-         Nếu bạn là nhà cung cấp các dịch vụ tiếp thị, PR, tài chính, thiết kế web, IT,... hãy tham gia vào các tổ chức phi lợi nhuận tại địa phương.
 

 100 ĐIỀU DOANH NHÂN TRẺ CẦN BIẾT Tác giả: Minh Anh

Bài thuộc chuyên đề: 100 điều doanh nhân trẻ cần biết

  • Học 3 tháng, lương khởi điểm 4 triệu
  • Điểm tựa trong bão: Người cố vấn
  • Cần mục tiêu rõ ràng khi kinh doanh
  • Khởi nghiệp và duy trì - Câu hỏi cho mọi doanh nhân
  • Năm câu hỏi "tại sao" để bắt đầu doanh nghiệp
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com