Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Marketing trực tuyến – Xu hướng của tương lai

Năm 2007, các chuyên gia marketing đang thực hiện những cuộc đánh giá và lập các chiến lược mới. Trong khi, những mục tiêu khác nhau của các công ty đều dựa vào nhiều yếu tố như: kết quả của chương trình marketing, mục tiêu thương hiệu và quảng cáo, cộng thêm việc kinh doanh hữu hiệu và cơ hội marketing.

Làm thế nào để bạn có thể đạt được những kết quả trên khi thực hiện những bước đầu tiên? Ngày nay, hơn bao giờ hết chỉ có thể thực hiện một cách trực tuyến.

Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều các nhà chuyên môn về kỹ thuật, công nghiệp nhắm vào internet để tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ, để định vị cho các nhà máy sản xuất, các nhà phân phối và các công ty dịch vụ. Marketing trực tuyến và internet cuối cùng cũng được chấp nhận ở mức độ rộng, và xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo.

Quảng cáo có thể đo lường được (khái niệm của click vs.leads”)

Marketing trực tuyến vẫn đang có xu hướng gia tăng, các thương hiệu đang tìm kiếm những cách thức có thể giúp họ đạt được chất lượng dẫn đầu trên mạng trực tuyến. Những cách thức đó có các lợi ích nhất định trong việc mở rộng, mang lại sức sống mới thật sự đặc biệt, trái ngược với “nhắp chuột” vô cảm. Ngày nay, chất lượng được đánh giá cao hơn số lượng, đó là kết quả thu thập được từ các chuyên gia marketing cũng như các đối tác trực tuyến.

Cân nhắc chi tiêu.

Phần lớn các công ty đi theo hướng marketing trực tuyến rất thân thiện và tinh ý nhưng một số vẫn chưa phát huy hết khả năng để có vị trí xứng đáng mang lại lợi nhuận cao như mong muốn, như mục tiêu tìm kiếm khách hàng mà họ đề ra. Tuy nhiên, đa phần các nhà marketing bắt đầu nhận thấy” ánh sáng” khi họ đầu tư vào nhiều lãnh vực khác nhau, xu hướng này vẫn đang tiếp diễn.

Để ý kỹ đến “loại truyền thông mới”.

Gần đây xuất hiện trào lưu về podcast, RSS và blog với dòng ghi chú “bạn nên làm cách này” trở nên quen thuộc. Khi các phương tiện truyền thông này gây được sự chú ý lớn thì chúng không còn là lĩnh vực ưu tiên của các chuyên gia marketing khi tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực công nghiệp. Ví dụ trong một cuộc khảo sát về xu hướng tiếp thị công nghiệp, 84% các kỹ sư cho biết, họ chưa bao giờ được xem, sử dụng podcast với mục đích phục vụ cho công việc.

Tìm kiếm khán thính giả qua các phương tiện có mục tiêu.

Nhu cầu trực tuyến của khách hàng ngày càng phong phú-nhất là khách hàng mà các nhà marketing cần tìm đến càng dễ xác định hơn, marketing dựa vào các phương tiện hữu hiệu nhất đang trở nên phổ biến hơn, hữu hiệu hơn kiểu phân khúc thị trường, nó thường cho các nhà marketing kết quả có chọn lọc về chiều sâu lẫn chất lượng đáng kể nhắm vào thị trường cụ thể nhất, giúp nhà marketing tìm đúng khách hàng với mục tiêu cao.

(theo lantabrand.com)

  • Từ 'Share a Coke' đến tư duy truyền thông thời công nghệ số
  • Sau đại chiến mì ăn liền, bùng nổ mì gạo?
  • Khó khăn, doanh nghiệp vẫn bạo chi “săn” nhân sự cao cấp
  • Bí quyết mở 99 cửa hàng trong 2 năm của ông chủ cà phê "sạch" đất Sài Thành
  • Đại chiến mì ăn liền: Masan có cam chịu "hít khói" Acecook?
  • Washroom advertising - Một phương pháp truyền thông hiệu quả
  • Marketing truyền miệng trong thị trường B2B (Phần 2)
  • Marketing truyền miệng trong thị trường B2B (Phần 1)
  • Bốn sắc màu tạo nên một kế hoạch Marketing
  • Chiến lược Marketing của bạn có thực sự khả thi?
  • Lấp đầy khoảng trống giữa thế giới thật và ảo thông qua tiếp thị (Phần II)
  • Lấp đầy khoảng trống giữa thế giới thật và ảo thông qua tiếp thị (Phần I)
  • Năm bài học cho loại hình tiếp thị qua Email
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com