Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

33. Tìm kiếm một đại lý bảo hiểm phù hợp

33. Tìm kiếm một đại lý bảo hiểm phù hợp

Ngày nay, không ít chủ doanh nghiệp xem việc tìm kiếm một đại lý bảo hiểm là nhiệm vụ không mấy quan trọng, và biến những cuộc tiếp xúc với đại lý bảo hiểm thành buổi gặp gỡ giữa hai người không quen biết. Các chủ doanh nghiệp liên lạc với một đại lý bảo hiểm ngẫu nhiên, sau đó đại lý bảo hiểm này được chỉ định các công việc cần làm. Nếu thật vậy, thì có lẽ đã đến lúc cần đánh giá lại mối quan hệ đó và tìm kiếm một đại lý bảo hiểm mới cho bạn.

insuranceBạn làm thế nào để xác định xem một đại lý bảo hiểm có đáp ứng được các nhu cầu của bạn hay không? Hãy đặt các câu hỏi: đại lý bảo hiểm bạn dự định lựa chọn có chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực kinh doanh của bạn hay không? Liệu nhân viên ở đó có kinh nghiệm và năng lực trong thị trường bảo hiểm thương mại? Nếu không, bạn đừng ngại chuyển sang đối tượng khác. Một đại lý bảo hiểm tốt nhất bao giờ cũng sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi về hoạt động kinh doanh của bạn.



Để xác định xem nhà đại lý bảo hiểm của bạn có đủ hiểu biết về hoạt động kinh doanh của bạn hay không, hãy hẹn gặp và bắt đầu một cuộc phỏng vấn với họ. Bạn có thể đưa ra các câu hỏi chung chung, chẳng hạn như: Anh có thể đề xuất một loại hình bảo hiểm nào đó phù hợp với doanh nghiệp của tôi không? Công ty của anh có cung cấp những dịch vụ xyz hông? Tại sao đây lại là công ty tốt nhất? Anh có thể nêu lên một vài đề xuất để giảm đến mức thấp nhất các rủi ro kinh doanh không?

 100 ĐIỀU DOANH NHÂN TRẺ CẦN BIẾT Tác giả: Minh Anh

Bài thuộc chuyên đề: 100 điều doanh nhân trẻ cần biết

  • Học 3 tháng, lương khởi điểm 4 triệu
  • Điểm tựa trong bão: Người cố vấn
  • Cần mục tiêu rõ ràng khi kinh doanh
  • Khởi nghiệp và duy trì - Câu hỏi cho mọi doanh nhân
  • Năm câu hỏi "tại sao" để bắt đầu doanh nghiệp
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com