Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

80. Chúng ta là một gia đình hạnh phúc:

80. Chúng ta là một gia đình hạnh phúc


Family - Kinh doanhThậm chí cả khi bạn không trực tiếp điều hành hoạt động kinh doanh của gia đình, cuộc sống của những người trong gia đình bạn vẫn sẽ bị tác động. Vì vậy, bạn cần làm việc thế nào để luôn là một người chồng tốt, một người cha mẫu mực và một người con hiếu thảo trong khi kinh doanh vẫn tăng trưởng đều đặn? Dưới đây là một số yếu tố giúp bạn hài hoà giữa cuộc sống công việc và cuộc sống gia đình, duy trì một gia đình hạnh phúc
:

-         Tổ chức các buổi họp mặt gia đình: Hãy thảo luận các cách thức để bạn có thể chia sẻ trách nhiệm gia đình, từ việc chăm sóc cha mẹ, con cái đến nấu nướng, dọn dẹp. 

-         Đừng cố gắng trở thành một người quan trọng và giải quyết tất cả mọi thứ một mình. Bạn hãy tự hỏi bản thân: “Liệu mọi người có cùng chia sẻ công việc trong gia đình?”

-         Tận dụng lợi thế công nghệ. Bạn hãy tận dụng ưu thế của điện thoại di động, e-mail, máy fax để mọi người dễ dàng liên lạc với bạn. Nếu có một điều gì đó xảy ra tại nhà, bạn sẽ được thông báo bằng cách nào?

-         Hãy sống với khẩu hiệu: “Nếu tôi không chăm sóc tốt cho bản thân, tôi sẽ không thể chăm sóc tốt cho người khác”.
 

 100 ĐIỀU DOANH NHÂN TRẺ CẦN BIẾT Tác giả: Minh Anh

Bài thuộc chuyên đề: 100 điều doanh nhân trẻ cần biết

  • Học 3 tháng, lương khởi điểm 4 triệu
  • Điểm tựa trong bão: Người cố vấn
  • Cần mục tiêu rõ ràng khi kinh doanh
  • Khởi nghiệp và duy trì - Câu hỏi cho mọi doanh nhân
  • Năm câu hỏi "tại sao" để bắt đầu doanh nghiệp
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com