Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Thành lập tập đoàn toàn cầu mới Aurecon

Connell Wagner (Pty) Ltd - một trong những công ty tư vấn xây dựng đa lĩnh vực giàu kinh nghiệm và lớn nhất khu vực Châu Á-Thái Bình Dương cùng với Africon (Pty) Ltd - công ty tư vấn xây dựng tư nhân lớn nhất Nam Phi và Ninham Shand (Pty) Ltd - một trong những công ty tư vấn về khoa học và môi trường uy tín nhất Nam Phi vừa chính thức công bố việc sáp nhập thành một tập đoàn đa ngành toàn cầu.

 

Tập đoàn toàn cầu mới được thành lập có tên gọi Aurecon sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ kỹ thuật chuyên môn cho các dự án xây dựng có quy mô lớn của các khách hàng trên khắp Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (AME), cùng Châu Á Thái Bình Dương. Tập đoàn toàn cầu Aurecon sẽ đặt trụ sở chính tại Singapore và tuyển dụng trên 6.700 nhân viên làm việc ở 87 văn phòng tại 28 quốc gia trên toàn thế giới. 

 

Trên cơ sở tính tổng lợi tức của cả ba công ty sau khi sáp nhập, Aurecon được dự đoán sẽ nằm trong top 60 công ty tư vấn hàng đầu thế giới.

 

Ông Paul Hardy - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc trước đây của Connell Wagner được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc toàn cầu của Aurecon và Chủ tịch của Africon - giáo sư Jakes Gerwel sẽ giữ cương vị Chủ tịch toàn cầu của Aurecon. Tiến sĩ Dr Gustav Rohde - Tổng Giám Đốc cũ của Africon và ông Arnie Möhr - Giám đốc điều hành của Ninham Shand lần lượt giữ các chức vụ Tổng Giám đốc và Phó Chủ tịch tập đoàn Aurecon khu vực Trung Đông và Châu Phi (AME).

 

Ông Paul Hardy - Tổng Giám đốc Aurecon cho biết:  “Việc thành lập tập đoàn Aurecon trên cơ sở hợp nhất ba công ty có cùng một định hướng chiến lược và tầm nhìn được kỳ vọng sẽ không chỉ mang lại sự bổ sung, hỗ trợ cần thiết cho nhau mà còn giúp tăng cường hơn nữa thế mạnh riêng của mỗi công ty”.  

 

“Với Aurecon, chúng tôi có cơ hội nâng cao khả năng chuyên môn trong hàng loạt các lĩnh vực hoạt động, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt hơn nhờ sự tiến bộ lớn về mặt kỹ năng. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể mang lại nhiều cơ hội phát triển hơn nữa cho đội ngũ nhân viên và đặc biệt là nâng cao lợi ích cho các cổ đông của mình. Aurecon sẽ giảm hoạt động kinh doanh trong nước để ưu tiên mở rộng kinh doanh tới thị trường mới tại các nước có nền kinh tế đang phát triển nơi chúng tôi chưa từng có mặt hoặc mới chỉ hoạt động rất ít”.

 

Trong quá trình thành lập, với việc tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu của chính sách hỗ trợ đặc biệt “Black Economic Empowerment” (BEE) do Chính Phủ Nam Phi quy định về việc ưu tiên thúc đẩy xây dựng doanh nghiệp của người da đen, da màu, tập đoàn Aurecon sẽ được xếp hạng doanh nghiệp và hưởng ưu đãi ở mức 4 “Broad-Based Black Economic Empowerment” tại Nam Phi.

 

Việc thành lập Aurecon đã nhận được sự tán thành và phê chuẩn của Cục Quản lý Cạnh tranh Nam Phi. 

( Theo HNMO)

  • Bí mật trong logo của các thương hiệu nổi tiếng
  • Bên trong Google
  • Cuộc cách mạng “H&M”
  • 10 hãng hàng không an toàn nhất thế giới
  • Ông chủ Trung Nguyên tiếp tục chê bai Starbucks
  • FedEx đứng thứ 7 trong 10 công ty danh tiếng nhất thế giới
  • Biểu tượng thời trang của nước Mỹ
  • Aokang trở thành thương hiệu giày giá trị nhất của Trung Quốc
  • Russky Standard - Thương hiệu mang tính dân tộc
  • McDonald's
  • Nikon
  • Búp bê Barbie và giấc mơ hoa của các bé gái…
  • Toys “r” us – Thiên đường đồ chơi của trẻ em.
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com