Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Chọn một nhà cung cấp chìa khoá trao tay như thế nào?

Khi thương mại điện tử phát triển đáng kể, nhiều công ty bắt đầu cung cấp các dịch vụ mua hàng trực tuyến chìa khoá trao tay đầy đủ dịch vụ.

Các dịch vụ này có thể cài đặt website, cài đặt trung tâm bán hàng số 800 và thậm chí cài đặt các chức năng thực hiện. Nên chọn một nhà cung cấp chìa khóa trao tay có kinh nghiệm và nguồn lực đáp ứng các yêu cầu của bạn,

+ Làm việc với một trung tâm gọi.
+ Làm việc với một trung tâm thực hiện.
+ Cần một site khảo hàng trực tuyến riêng

Khi thương mại điện tử tăng mạnh, các công ty trước kia không cung cấp các dịch vụ trực tuyến sẽ bắt đầu gia nhập vào lĩnh vực bán hàng trực tuyến. Hai loại công ty đáng chú ý nhất là các trung tâm gọi và trung tâm thực hiện.

Nhiều công ty đã thuê ngoài các trung tâm gọi. Các trung tâm gọi là các tổ chức trả lời các câu hỏi của khách hàng và xử lý các đơn đặt hàng gọi số 800. Trong 15 năm qua, các trung tâm gọi tự động đã làm thay đổi cách thức các doanh nghiệp tương tác với các khách hàng của mình. Nhiều công ty cung cấp cho các khách hàng của mình một số 800 để đặt hàng sản phẩm. Một số công ty đã quyết định thuê ngoài thực hiện công việc này của doanh nghiệp bằng cách thuê các trung tâm gọi tự động trả lời điện thoại và cung cấp cho các khách hàng của mình cách thức để lấy thông tin và đặt hàng sản phẩm. Các công ty dịch vụ coi thương mại điện tử như là một dịch vụ tự nhiên phải cung cấp. Nếu hiện tại bạn đang thuê ngoài trung tâng gọi và dự định mở rộng các dịch vụ hiện tại trên web, thì có thể quyết định kiểm tra ở chỗ người bán dịch vụ gọi xem họ có cung cấp hỗ trợ thương mại điện tử không. Nếu quyết định để trung tâm gọi hỗ trợ site mua hàng trực tuyến thì sẽ phải đảm bảo trung tâm gọi có đủ nguồn lực và kinh nghiệm để xử lý hỗ trợ và thực hiện mua hàng trực tuyến.

Có thể củng cố số lượng các kênh mà khách hàng cần thương lượng bằng cách thuê một trung tâng gọi để quản lý site mua hàng trực tuyến của bạn. Bằng cách này, kênh đó sẽ xử lý một đơn đặt hàng, bất kể là yêu cầu đó bắt nguồn từ một cuộc gọi hay từ dịch vụ mua hàng trực tuyến.Chú ý rằng các trung tâm gọi rất mới đối với doanh nghiệp mua hàng trực tuyến. Họ thường làm việc với một ISP ở địa phương để cung cấp các dịch. vụ mua hàng trực tuyến cho khách hàng. Họ sẽ thu phí quản lý để phát triển site mua hàng trực tuyến. Bạn có thể phải trả phí quản lý để dạy cho các nhân viên của họ cách tạo ra các site thương mại điện tử. Trước khi chọn một trung tâm gọi để phát triển, cài đặt, quản lý và hỗ trợ site, hãy làm các công việc và kiểm tra các site mua hàng trực tuyến khác mà trung tâm gọi này đã phát triển.. Hãy nói chuyện với những người phụ trách làm việc với trung tâm gọi để các công ty này. Hãy đảm bảo trung tâm gọi có các nguồn lực cần thiết giúp tạo ra một site mua hàng trực tuyến. Hãy xem xét các phần mềm và dịch vụ mà trung tâm này cung cấp. Đảm bảo hình thức và các tính năng này cho cái bạn cần để tạo ra một dịch vụ thành công. Đảm bảo trung tâm gọi có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc xây dựng site mua hàng trực tuyến.

Trung tâm thực hiện - Nhiều công ty đã thuê ngoài các trung tâm thực hiện hoạt động phân phối và vận chuyển đơn hàng. Ví dụ, một nhà sản xuất có thể gửi một pallet (bộ) sản phẩm của mình đến trung tâm thực hiện- Sau đó nhà sản xuất sẽ gửi các đơn. hàng của khách hàng đến trung tâm thực hiện, và ở đó xưởng này sẽ đóng gói và vận chuyển các sản phẩm cho nhà sản xuất.

Nhiều khi trung tâm thực hiện có thể chịu trách nhiệm về một phần nào đó của quá trình sản xuất hay lắp ráp. Ví dụ: Một công ty phần mềm có thể gửi master (phần chủ) của CD và các dữ liệu của mình đến trung tâm thực hiện cùng với bao bì bên ngoài. Sau đó, trung tâm thực hiện ép CD và in các dữ liệu và sau đó đóng gói vận chuyển sản phẩm đến cho khách hàng mà nhà sản xuất đã xác định.Các trung tâm thực hiện đã nhận thấy việc cung cấp cho các khách hàng các site mua hàng trực tuyến là một sự mở rộng tự nhiên của các chào hàng địch vụ của họ, Họ có thể tích hợp việc vận chuyển các sản phẩm với mua hàng trực tuyến, chuyển giao hàng nhanh chóng cho khách hàng.Những ghi chú đối với các trung tâm gọi cũng áp dụng cho các trung. tâm thực hiện khẳng định họ có thể tạo ra và quản lý site mua hàng trực tuyến. Các trung tâm thực hiện thường mớí đối với lĩnh vực kinh doanh này và có thể không có kinh nghiệm chuyên môn hay tính linh hoạt. Hãy điều tra các site mua hàng trực tuyến khác mà trung tâm thực hiện đã phát triển cho khách hàng của mình. Hãy nói chuyện với những người ở các công ty đó phụ trách làm việc với trung tâm thực hiện này. Hãy đảm bảo trung tâm thực hiện có đủ nguồn lực và kinh nghiệm cần thiết để giúp tạo được một địch vụ mua hàng trực tuyến thành công.

Liên kết trung tâm gọi và trung tâm thực hiện - Một số công. ty lớn hơn có các trung tâm gọi và trung tâm thực hiện. Nếu sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh của trung tâm thì có thể cung cấp cho bạn một giải pháp mua hàng trực tuyến đầy đủ với chìa khoá trao tay. Nó có thể bao gồm cả việc nhập đơn đặt hàng của khách hàng (hoặc với một. số 800, một site mua hàng trực. tuyến hay cả hay), xử lý và thực hiện đơn đặt hàng. Các công ly lớn quy mô quốc gia mà hiện nay có các trung tâm gọi và trung tâm thực hiện là Rang và Softbank. Cả hai công ty này đều cung cấp cho các khách hàng của mình nhiều dịch vụ có thu phí.

Không nên giao site khảo hàng hàng trực tuyến của mình cho một nhà cung cấp chìa khoá trao tay. Nó quá quan trọng đối với công ty của bạn.. Cần phải duy trì site khảo hàng trực tuyến của mình để có thể cập nhật nhanh chóng và dễ dàng thông tin sản phẩm và các khoản mục khác cần thiết đối với một giao diện hiệu quả cho các khách hàng của mình.

(Sưu tầm trên internet)

Bài thuộc chuyên đề: Hỏi đáp về thương mại điện tử

  • Bảo hộ mậu dịch- nguy cơ của chiến tranh thương mại
  • Sắp đến thời của “thực tế tăng cường”?
  • Bí quyết Thương mại điện tử: 1. World Wide Web (www) được hình thành từ những gì?
  • Bí quyết Thương mại điện tử: 2. Thương mại điện tử là gì?
  • Bí quyết Thương mại điện tử: 3. Thương mại điện tử sẽ chiếm một tỷ trọng lớn hơn cả thị trường bán lẻ?
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com